Edward's POV..Pagkatapos ko maligo...
Nagpasya akong puntahan sa kwarto si DALE..Pagpasok ko.lumapit ako sa tabi ng kama..
Pinagmamasdan ko siya.
Mapayapang natutulog..
Tinitigan ko ang kabuuan ng mukha niya...Simple lang ganda niya..pero habang tumatanggal ang titig mo sa kanya.pa wow ka nalang...di nakakasawang titigan ang maamo niyang mukha...
Unti unti na akong lumapit sa kanya..hinalikan ko siya sa noo..tapos bumaba sa lips niya....di ko na mapigilan ang aking sarili..kinintilan ko siya ng halik....
Goodmornyt dale...sleep tight...Nilisan na ang kwarto sinirado ko na ang pinto...pumunta sa guest room upang doon matulog..
Kinabukasan...
DALE'S POV...
Argggghhh!!!!..ouch...ahhhh!!!
Nasapo ko nalang ang aking ulo...
Ah...sakit..headache attack..
Minulat ko ang aking mga mata...nilibot ko ang aking paningin sa loob ng kwarto..
Geezzzzzz..where i am.?
Biglang napa bangon sa kama..
Eeeeeiiiiii......sigaw. ko..
Cheneck ko ang aking sarili.
Sinipat sipat pa..
Oh my ghad...di ito ang damit ko...sinilip ang pambaba ko.inangat ang kumot..May panloob pa naman akong suot...oh..god....pinakiramdam ko ulit ang pagitan ng hita ko...
Oh..thank God..di masakit..walang nangyaring masama sa akin..
But wait kaninong kwarto ito?...
Im thinking what happened last night...oh my god...eiiiiii..impit kung sigaw..
Si edward...siya ang naghatid sa akin?..pero di ito ang condo ko!..ibig sabihin andito ako sa condo niya..
It can't be LORD....sure naman ako na walang nangyari sa amin..intact yun..Dali dali na akong bumaba sa kama...kinuha ko yung damit ko kagabi nakapatong ito sa couch.mukhang nilabahan na niya...then pumunta sa banyo at naghilamos..tiningnan ko ang reflextion ko sa salamin..
Steel the same parin ang awra ko..maganda kahit bagong gising...he.he.wag niyo ko ei bash.kung nagbubuhat ako ng sariling bangku...maganda naman talaga ako..kaya na inlove sa akin si edward...
Speaking of edward...
Mabilisan na ang kilos ko..kahit masakit pa ulo ko...dahil ngayon araw pala magkapirmahan..lunch time ang usapan..
Pagkatapos kinuha ang shoes ko..di ko na sinuot im sure mag ingay lang ako sa lagatok ng heels..dali dali na akong lumabas ng kwarto...dahan dahan isinara ang pinto..
Para akong ninja sa galaw ko..mabilis pero swabe ang galaw...baka magising si edward ayoko maabutan niya ako...
Nahihiya ako sa kilos ko kagabi..tama bang magpakalasing!!!ang shunga shunga ko talaga....yan ang napapala sa babaeng lasingga...tsk.!!!..
Kasalanan to ni beshy..di niya ko sinipot..humanda ka sa akin beshy..pag nagkita tayo..
Nasa living room na ako ng.....
Tip toe lang ampeg ang ginawa ko sa paglalakad..he.he.ayoko makalikha ng kahit isang katiting na ingay.....Pinihit ko ang seradura ng pinto ng.....
Where are you going DALE???
Ayyyy..kabayong bundat ka!!!
Susme!!...ha!!eh!!!..dumadagundong ang dibdib ko sa kaba...
Slowly akong pumihit at humarap sa kanya..Bushak siya..kung makatingin wagas..ano yan tagos tagusan hanggang bone marrow ko..!!!
im asking you again DALE..where are you going DALE?
Ano palagay mo sa akin si DORA the explorer?..
Ulit ulit..ang tanong...taray kong sabi sa kanya...Where im going.?sa condo ko im going home ..!!sagot ko sa tanong niya..naka kunot lang nuo nito..
Wait....sino ba si DORA?..ikaw ang tinatanong ko DALE..hindi si dora ang tinutukoy ko!..
Sino nga ba talaga si DORA??di mo kilala si DORA?
seryoso? di mo talaga siya know?ha.ha...Thats why im asking you....who the hell are he or she?...naiirita ako kay Dale..tinawanan lang ako..
Ok...ok...si dora ay cartoon character sa tv..madaming nanood na mga kidz..tuwing umaga yun pinapalabas sa tv..
Saka my friend siyang monkey....may aral na nakukuha ang mga kidz..Haiiisssst....what ever dale..
Minsan manood ka nun sa kidz channel..9:00 Am..
Ok!!bye na im going now...thank you sa pagpatulog mo sa akin dito..
Bye...
Lalabas na ako ng pinto..Wait...dale dito kana magbreakfast...nagluto ako..
Hmmm..di ba ako sobrang nakaabala na sayo..?
No thanks nalang..Noooo!!!.hindi ka nakakaabala Dale..thats why ill for you..lets go in dinning..
Eiii..nakakahiya nemen sayo edward.....ok fine ill ate breakfast with you..pabebe kong sabi..
Sumunod nalang ako kay edward...
Wow..effort na effort ang lolo niya sa pagluto niya..
May bacon,eggs,hotdog at may kesong puti pa talaga..then sinangang..Kumalam tuloy sikmura ko..
Tumunog pa...napatingin nalang sa akin si edward..nakangiti..Your hungry already..he.he..pinag hila ng upuan si dale..
Please be sitted...smile ko sa kanya.Thank you edward..wika ko.
Wow..ha..pa gentleman pa talaga..how sweet mo naman babe....feeling ko tuloy bumalik yung dating kami..
Sa isip ko lang yun.di ko naman pede na iparinig yun sa kanya....By the way pala DALE..di na matuloy ang lunch date..
Huh!!!bakit?biglang sabi ko...nakakapanghinayang naman..pano yung permahan?
Yun ba..dito na sa bahay..pinadala ko na sa secretary ko..kaya dito ka nalang mag sign ng contract...
Instead lunch time Dale...can i invite you a dinner?if its ok with you?..
Ah..eh...speech less ako..ah..ahmm..sureeeee!!!..
If we finish breakfast.ihatid na kita sa condo mo.
Yung kotse mo pala..si nicko na ang naghatid nun kagabi..binigay ko ang susi sa kanya...Nal
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..