chapter 20

349 35 3
                                    

Oh..ano na?ano gusto nyo makain mga best?libre ko.ikaw Ms.Beautiful ano gusto mo?tanong ni mackz ky ellise..

Oyyy...bf ikaw ha..pa impress ka ky ellise.ayeeeeiii..bagay kau bf..wika ko..

Cge na mga frnd..libre ni insan.he.he..ikaw dale ano gusto mo wika ni nikkz..

Kau na bahala kung ano order nyo un na din ang akin..wag lng gulay ha..he.he..u know nmn..wika ko..

Ok cge order ka nlng nmin ng ube cake 2 slice..wika ni ellise.

One slice lng ellise..sakto na un saka C2 apple flavor..wika ko.

Ube cake na din sa akin same ky te Dale wika ni fenech..

Sumama ka nlng kaya Fenech..wika ni mackz..

Cge na sasama na ako.c dale nlng ang maiwan dito sa table..

Mgpapaiwan ako dito fenech..wika ni vive..

Are u sure cuz?ei ano ba gusto mo.ako nlng mgdala ng food mo.ani ni ellise

Kahit ano nlng cuz..ikaw na bahala..

Ok cge...balik kami agd..

C vive at Dale nlng ang naiwan sa table nila...inaantay nila ang pgbalik ng mga kaibigan..

Vive hope na ma enjoy mo dito ang campus.bakit nga ba naisipan mong mg transfer..1 sem.nlng..buti di ka nahirapan..
Wika ko.

U know nmn c tita ALI ay..c Dean pala..malakas ei..para dw mgkasama kami ni cuz sa isang school...

Ay..oo nga pala..pinsan mo c ellise.kaya malakas ka ky Dean.Ali.

Di nmn..wait lng Dale..kanina ko pa napapansin dyn sa pangatlong table..panay tingin dito ung lalaki..naka white polo.

San vive?lumingon ako sa left side ko..san dyn puro naka white polo cla Edward..

Ung my nunal sa mukha ung gwapo saka ung isa na my katabing babae na kung makakapit parang linta..he.he.

Ahh...ung my nunal sa mukha c Marco un..saka ung isa c edward.gf niya ung girl...

Kc panay tingin dito my mga katabi nmn clang mga gf nmn ata nila ung mga katabi..

Oo tama ka..hayaan mo cla..wg mong pansinin lalo na yng mga babae na yn.ska wg kang panay tingin sa knila..mga war freak mga yan...palibasa mga selosa.mga insecure mga yn.

War freak????naku subukan nila di ko cla uurungan bsta wala akong ginawagawang masama..nah...makita nila ang tapang ng mga bisiya..kaya umayos cla....

Oy..bakit highblood ang cuzn ko?ki aga aga..he.he..

Napalingon cla dale at vive..dumating na ang mga kaibigan bitbit ang order nilang pagkain...

Ha.ha..cuzn..wala lng.my pinag usapan lng kami ni Dale..wika ni vive.

Mga best...ito na mga order nyo..nilapag ni makcz ang pgkain gnun din c nikkz.

Cge na mgsikain na tau...wika ni fenech..

Wait lng..mg pray muna tayo wika ko.
Lord slamat sa pgkain na nasa harap nmin.sana araw na ito gabayan nyo po kami.slamat at dumami kaming mgkakaibigan..salamat po lord.amen..

Amen..sabay sabay ng mgkakaibigan.

Nagsalo salo na cla sa pgkain..

Smantala sa table nila Edward.

Napadako ang tinging ng binata sa table nila Dale..
Kita niya ang taimtim na pgdasal ng mga ito..alm niya na c dale ang naglead ng prayer dhil nagsasalita ito.

Wow..mka diyos pala to c Dale..minsan lng ako makakakita na taong madasalin lalo na dito sa campus.halos mga estudyante dito wlang tym mgpasalamat or mgdasal ky God...sa isip lng ni Edward..

Hon..since tapoz na tayo sa pgkain natin..hatid muna ako sa room nmin..pls...pukaw ni kisses sa tulalang c edward..

Ah..ok cge.. lets go..tara na guys..

Umalis na ang mgbarkada...
Hinatid na nila mga gf sa classroom ng mga ito..
Tama nmn natapoz na din ang mgkakaibigan cla Dale sa pgkain saka nagring ang bell hudyat na mg uumpisa na ang lesson at hudyat na pumasok na ang mga estudyante sa room nila..

Pano guys..kita kita nlng tau sa plaza..same place parin..wika ni nikki..

Insan hatid ko lng c ellise sa room nya.mauna na kau..ok lng ba ellise..?

Huh?ie mackoy di muna kailangan ihatid pa ako.kaya ko nmn...bka makita tau ni Dean..

Ay..oo mackoy..ayw pa ni tita paligawan c cuz..aral dw muna..gnun din yan un sa akin..cge ka  pgnakita ka ni Dean..wika ni vive.

Hatid lng nmin ligaw..wala nmn masama nun..

Bahala ka..bsta wg lng kayong magpahuli..he.he..wika ni vive.

Ok cge..tau na punta na tau sa class room natin.te dale nikkz vive.tara..aya ni fenech...

Nilakad na nila papunta sa 2nd floor dun kc classroom nila..dun nlng nila aantayin c mackoy..

Smantala pagkatpoz ihatid ni Edward c kisses papunta na cia kanilang room..

Huh!un ung bf ni Dale..bakit kasama c ellise?ang saya pa nila pareho..alam kaya ni Dale ito..hayyy..bka nmn frndly gesture lng..or bka nililigawan c ellise...walang hiya tong lalaki na ito ah..my gf na cia tpoz lolokihin niya lng.pano kung makita cla ni dale..tiyak masasaktan un..tsk.tsk..sa isip lng ni Edward..

Edward hayaan mo nlng cla.wg kanang makialam sa knila..bulong ko sa sarili ko..
Andito na ako sa tapat ng pinto n classroom nmin..
Agd kong natanaw c Dale.kausap ang mga kaibigan nito.wala pa nmn prof.nila..maya maya darating narin un..

Hi..dale ngiti ko sa dalaga..nasa likuran niya lng nmn ako nakaupo..

Oy..edward..hello din..ngiti ko dito..

San ang bf mo?wika ni edward.

Hah..?bf..sino..

Ung kasma ni nikko..?

Ahhh...c mackz...my pinuntahan lng.babalik un..kaklase natin un..wika ko.

Ah..ok..(my pinuntahan?or my hinatid lng sa isip ni Edward)

Gudmmrrrnnninggg...students...
Dumating na ang prof nilang c Tommy..

Gudmrning sir..sabay sabay bati ng mga ito..

Since...kumpleto na kayo..i have anouncement...

Sirrr....wait lng po...hangos na sabi ni mackoy...
Agd itong upo sa upuan..sa likod ni nikki..

Ok..kumpleto na ba ang lht..

Yess..sirrrr....

Ok..gagawa kau ng project..by group...i'll give u 500 pesos by group..nasa sa inyo na yn if pano nyo palaguin ang 500..walang dayaang mangyayari..kc bawat items na bilbilhin nyo my resibo dpt..saka di nyo pd dagdagan ang 100..dhil kung dagdagan nyo yan.automatic zero grades kayo..
Malalaman ko yn kung mandadaya kayo.kc ung nagawa items..ay ibibinta nyo mismo sa campus..ang kita ay mapupunta sa charity work ng school...
So..nasa sa inyo na kung ano gagawin nyo sa pera...dyn makikita ang creativity nyo at didikasyon.cge mg group na kayo..

Grupo ni Dale..cla Edward,vive,fenech at c nikki..di na kasama c mackoy nasa ibanh group cia....

Guys..since tau ang mgka group.tomorrow is saturday wlang pasok.mg memeeting tayo about sa project natin..wika ni Edward..

Wait...san ang meeting place ntin?wika ni fenech..

Di pd sa inuupahan namin kc maliit lng.wika ko..

Di rin pd kila tita Dean..alm nyo nmn..wika ni vive.

Ay...di rin pwd sa amin bka kc mahalata ako ng mga brothers.ko..at baka madulas kayo mga best..matawag nyo akong nikki...paktay ako...

Ok..cge sa house nlng nmin..walang problema sa dad ko...ska meron kaming green house dun..yun perfect di masydo pinupuntahan dun..mkakawork tau ng maayos dun..

Aw...un na nmn pala ei..wla ng problema..wika ko..

The Woman I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon