EPILOGUE.

459 23 9
                                    


***Edward*****

Pagdating sa bahay...di na ako nag abala pang ipasok ang kotse ko loob.kaya nagulat ang guard sa pagpasok ko.

Gandang hapon Sir..

Ngumiti lang ako dito.

Narinig ko ang pag uusap nila mom,dat at ate.andun parin si kisses.

***Convo ng apat****

What!!!..ginawa niyo yun kay DALE?ano kayo mga baliw!!?
At ikaw cora...wala ka bang kunsesya..muntik mo ng mapatay ang tao.at ang pamangkin mo...

Dad...kasalanan niya yun
Niloloko niya kapatid ko..

Yes.hon..kaya namin nagawa yun..di namin akalain na buntis siya...

God!!!its not acceptable honey na manakit kayo ng tao.sa daughter inlaw pa natin..asawa ng anak mo!.your not thinking hon.and you cora..besides di nagloko si dale..magkaka anak na sila...haiiissst.

Blagggg.......malakas kong pagbukas ng pinto...nagulat sila sa akin..napatingin may takot na mababakas sa mukha ni mommy at ate..

Edward kanina ka dyan!?wika ni cora sa kapatid.

Yes...at at dinig na dinig ko ang sinasabi ninyo!!!!...how come na gagawin niyo sa asawa ko na ipagtulukan niyo sa labas..shitttt....fucccckkkkkk.....
Gusto kong magwala sa harap nila ngayon..
Kinuyom ko nalang ang aking kamao sa galit..gusto manapak ng tao...
Syempre di ko gagawin yun sa kanila..

Mom...muntik ng mawala ang apo niyo!!..pinagkaisahan niyo asawa ko.!!

Anak...pinagtanggol ka lang namin sa asawa mo...niloloko ka niya...kisses where is your phone..agad naman binigay..

You must see this....

Tiningnan ko ang picture sa phone...may kirot sa puso ko na makita yakap ni tanner ang asawa ko..
Shitttt....sabay bato sa phone..
Basag ang screen nito.hiwalay na battery..

Oh.my gushh..my phone..
Ano ed..niloloko ka ng malandi na yun!?...i saw it this afternoon..near in the pharmacy....that why i take a picture for evidence..

Ito yung sinabi ni tanner at ng asawa ko na nagkita sila..yakap ng pasalamat yun.
Walang kahulugan yung picture na yun...

That picture!?..

Tumingin sila sa akin..
I know behind that picture.
All of you..except you dad.dont have a right to accuse my wife!!!!..sigaw ko sa harap nila..
'Coz of that picture..you almost killed my wife and the baby of here womb....
I can't......imagen..this is the worst thing happening now..
I cant take it anymore..i leave this how....

Anak..im sorry..hu.hu..wag kanang umalis...kasalanan ko ang lahat..im sorry my son..humagulgol na ito..napaluhod na nagmakaawa sa anak..

Honey..tumayo ka dyan..

Mom..you dont kneel in front of me..wika ko..im sorry mom..sa ngayon di ko pa kayang magpatawad..

Edward..kapatid ko..walang kasalanan si mommy ako ang nagtulak kay dale...ako dapat sisihin mo..di si mommy..

Lahat kayo..may kasalanan...
At ikaw kisses.humarap sa dalaga...pwede ba...please stop ruined...my life espicially dale...dahil ba sa ginawa mong yan..maging ok tayo ulit!?..huh!!!..kahit kailan di tayo magkakaayos...dahil isang babae lang ang mamahalin ko at mamahalin hanggang huling hininga ko!..that woman..the woman i love is MARYDALE Sauler BARBER nothing else....!!!

Ed..ed...umiyak...ang sakit naman ng sinabi mo.....
Ginawa ko ang lahat para bumalik ka sa akin..mahal na mahal kita ed..hu.hu..

Piniksi ko ang pagkahawak sa braso.sabay akyat sa taas.di ko na nilingon sila..
I dont care..kung masama na tingin nila sa akin..

The Woman I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon