chapter 55..WARNING SPG

465 23 3
                                    


Note.:

Sa mga magbabasa ng chapter na to..pasensya na sa mga ka Fam.Mayward.kung may spg sila.aLam ko di bagay sa age nila ito..pero kathang isip lang naman itong story ko..☺.pasensya na mga guys....sadya talagang gawan ang eksinang may spg.☺..✌ tayo guys..love ko ang MAYWARD LT.

Edward......

Natatawa nalang habang tinatanaw ko nobya ko papasok sa kwarta niya..ha.ha.

Di ko kasi sinunod ang sabi niya na wag idilat mata ko hanggat di pa siya nakapasok sa kwarto niya..i was cheated on here..he.he.bahagya kong dinilat ang mata ko...

Ang hot naman ng babe ko..pagbukas palang ng pintuan niya..
Tsk...nice view..aninag ko ang maumbok niyang dibdib sa white lingeri niya..
Hanggang kita lang haba nun.kita ang maputi at mahabang biyas niya..

Dahil sa naalala ko ang tanawin kani kanina lang..damn..shit!..nag iinit ako..i feel not comfortable now sa kinauupuan ko..

Ramdam ko ang pagkabuhay ng alaga ko...shit...!!!...
Pumunta ako sa kusina at nanghagilap ng baso at kumuha ng malamig na tubig sa ref...

Deri deritso kong nilagok ang ang isang basong tubig...
Nanalaytay ang lamig nito sa lalamunan ko..

Pero di parin maalis ang init sa aking katawan...
Bumalik ulit ako sa sala. At umupo sa sopa...

Why she take so long in here room!?..tanong ko sa aking sarili...
I decided to go in front of here room..and knocking on the door..but no one answered.....

Pinihit ko ang door knob ng pinto..bumukas naman ito..
But...surprisely..wala ang babe ko...

Pumasok ako sa loob then i called here name..again no one answered..i take a look on here bed..i saw here cloth....hmmmm.saddenly
I hear sounds of shower..it seems that my babe,she's taking a shower..

Ohhhh..sounds coming on my mouth..bumalik na naman ang nararamdaman ko sa aking katawan.....

Lumapit ako sa door ng banyo...slowly open the door knob.....God!...bukas ito..

Pumasok ako sa loob...my babe busy scrubbing here body with the bodyshower soap...naamoy ko ang aroma ng vanilla scent....na lalong nag painit sa aking katawan..

Hinawi ko ang shower curtain na tumatakip...

Napasinghap ako..ng malalim.....
Nagulat ang babe ko..

Huh!!!..babe!..what are doing here...narattle..di malaman kong ano ang tatakpan....
Babe get outn.please..

Lumabas ka dito..you dont see me im naked...gushh.. tinakpan ang dibdib ng kaliwang braso at yung isang kamay sa kanan tinakip sa pagitan ng hita niya.

Kahit tumutulo ang tubig sa shower..di matatakpan ang pamumula ng mukha ng dalaga..

Babe..dont be shy...i already see it..its beautiful..tumingin ako sa bandang baba ng babe ko..napakagat labi pa ako.
Lumapit ako sa kanya..

Napasinghap nalang si DALE sa pagkadikit ng katawan nila ni edward...gusssh...mainit ba dito sa loob ng banyo.!?.

Nakita ko na hinubad ni edward lahat ng saplot niya.tinapon nalang sa tabi ng pinto....

Na stock up ako sa kinatatayuan ko..di ako makagalaw ng haplusin niya ang dibdib ko..

Ahhh...napaungol ako sa ginawa niya..
Hinalikan niya ako..sa lips.agad naman akong nagresponse sa paghalik niya.

Habol namin parehas ang hininga namin..ng mapaghiwalay...

Pinasandal niya ako sa dingding na tiles...nag umpisa na naman siyang halikan ako..umpisa sa leeg....napaiktad ako sa naramdaman kong kiliti..

Bumaba sa dibdib ko ang halik niya..sapo ng kabilang palad niya ang kanang dibdib ko..while here mouth started sucking my nipple.like a hungry baby,wants a milk from a mother breats..

Ahhhhh....babeeeee...ahhhh....a moanned coming from my mouth...babe..

Yes..babe..saglit akong tumigil sa ginagawa ko.tiningala ko siya..

Babe....i..i like it...mahina kong sabi ky edward..
Nagpatuloy parin siya...bumaba ng bumaba ang halik niya sa akin....napaiktad ako ng sa bandang puson na..
Shitttt..ahhhhhh.....

Babe.....i need you now.....but..not here in the bath room..i need you to lay down in soft bed... .paos na sabi ni edward...

I try to protest him..na gusto ko dito sa loob ng banyo..pero agad niya akong binuhat..nakaakla ang dalawa kong legs sa katawan niya..dama ko ang isang bagay na tumusok sa butt ko.

Kahit basa pa ang katawan naming dalawa..binuhat niya ako..papuntang bed.....dahan dahan akong binababa sa malambot na kama..

Nahiya ako ng  titigan niya buong katawan ko..pumikit ako...

Babe...please open your eyes.dont be shy...he.he.napangiti ako..its beautiful babe..hinaplos ang bandang baba ng nobya...

Ahhhhhh...babe....

Nag alaba ulit ang aming pakiramdam.nag umpisa ulit kung anuman sinumulan namin sa loob ng banyo..

A loud moaning ang ginawa ko.ahhhhhhh....di ko alam kong san ko ibaling ang ulo ko sa sensayon naramdaman ko...dama ang hiniga niya sa pagitan ng hita ko....
Nilalaro niya ang.....Pem ko..


Nagka isa isa na ang aming katawan pati na ata pusot kaluluwa namin..naramdaman ko ang sakit sa unang pagpasok niya...he stop for while...

He saw my face....pinahiran niya ang luha sa mata ko..

Im sorry babe...ill stop if you want!?.... i dont want to see you crying 'coz..i know you fell pain...

No.babe...just go on.....dahil sa sinabi ko..unti unti ulit gumalaw si ed sa ibabaw ko..
Di tumagal..ang sakit na dama ko napalitan ng kiliti at sensasyon...


Maririnig lang sa loob ng kwarto ang mga ungol at pagsalpukan ng mga katawan nila.......


To be continue..

Sorry mga readers..spg ag chapter na to..😊...sorry tlga mayward fam.


The Woman I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon