DALEPagkatapos namin mag dinner..hinatid na ako ni babe sa condo ko..
Habang sa byahe pinag usapan namin ang proyekto sa baguio.sa makalawa na ang alis namin papuntang baguio..para may isang araw pa na magprepare kung ano na dapat kong dalhin
Nakarating na kami...
Pano yan babe dito nalang ako....bubuksan ko na sana ang pinto pero na unahan niya na ako..
Wow..ha..babe..ano ka si flash?ang bilis mo ah..thank you..
Ha.ha..ha..ganyan talaga babe nag boy scout kaya nung elementary..dapat laging handa at mabilis...
Ano...?bye na?wika ko.
Sige babe...bye narin..maybe you want to rest..Punta ka pa bukas sa office ng tito mo..
Tatalikod na sana ako..ahm.babe..akyat kaya ka muna sa condo ko..ok lang tanghali ako pupunta sa office...may kukunin lang naman akong files..
O..ok lang na samahan muna kita babe!?.may pa kindat kindat pa ako..at nag lip bite
Oy!..oy.!edwardooooo!!!!!wag kang ano dyan hah!!!sapak gusto mo!?..ngiti na may kasamang asar...
Pakiramdam ko tuloy namumula ako..Babe..im not like that..what thinking..he.he.sasamahan lang kita..bonding tayo..mag kwentuhan sa mga happy memories natin nuon...
Eieee..bakit may pa lipbite lipbite ka pang nalalaman.TAPOS nagtwinkle twinkle pa yang mata mo..parang my something ei..
Ha.ha..ha..ang lakas ng tawa ko tuloy...kung gusto mo babe totohanin ko nalang kung ano yang iniisip mo..tinudyo ko ang kasintahan ko..
Gusto mo babe wag kanang umakyat sa taas.umuwi ka nalang kaya...sige na uwi ka nam.pinagtulukan ko siya kunwari....galit galitan portion ako....
Babeee...sorry na...sige na magbebehave ako sa condo mom....seryoso kong sabi.
Yoko naman sirain ang gabi namin ng babe ko na masaya kanina tapos mapalitan ng galit ng mahal ko...Promise babe mag behave ka ha..pag hindi..tadyakan kita palabas ng condo ko..
Ay..harsh mo naman sa akin babe..di mo ko love.....nakapuot ang nguso ko.
Edward JOHN barber..binigkas ko na ang buong pangalan ng babe ko.
Seryoso ako pag di ka nagbehave hmmmm...alam mo na mangyayari sayo...Wow..babe im scared....ha.ha.ha..tawa ko.
Ewan ko sayo babe tara na nga...ang kulit mo...at ang cute mo pa babe pagnaka pout ka...halika nga..papisil ng pisngi mo....
Hummmm....binanat ko ng todo ang pisngi niya..Aray..aray babe masakit naman....
Agad kong binitawan pisngi niya..sorry babe..nangigil lang ako sayo babe....tara na nga taas....
Magkahawak kami ng kamay paakyat sa taas..nakangiti lang sa amin ang gwardya...
May pagtataka sa mata nito..Di ko rin naman siya masisi kasi first time kong magdala ng lalaki sa condo ko..di naman kung sinong lalaki lang..boyfriend ko naman..
Nakapasok na kami sa condo ko..
Babe maupo ka muna dyan sa sala..buksan mo nalang ang tv kung gusto manood..saglit lang ako..magbibihis lang..
Masakit narin paa ko sa heels ko...Ok babe take your time...
EDWARD*....
Nagpaalam muna saglit ang mahal ko..pagpapalit lang muna siya ng damit niya..
Hmmm..napagpasyahan ko buksan ang tv....punta ako sa fox movie channel..
Wala naman ang mata ko sa pinapanood kong palabas na WAR OF TITANS..Nilibot ko ang aking mata sa kabuuan ng condo ng mahal ko...pusha pink ang walls..may frame na nakasabit sa dingding.may painting din....
Sa bawat gilid ng may artificial flowers na nakalagay sa pot..Babe.....
Natigil ako sa pagmamasid ng condo ng mahal...napalingon
Naka pink V.nick shirt at sort na pink hanggang tuhod ang short niya..
Hmmm..girl na girl ang dating...nakangiti ako habang papalapit siya sa akin...Nainip ka ba babe..matagal ba ako..?
Hindi babe..di naman ako nainip...nasamyo ko mahalimuyak na amoy ng babe ko...same pabango niya parin pag sa bahay lang siya.baby cologne...
Namis ko ang amoy nato sa dalawang taon na di kami nagkita.hinahanap hanap ko nuon ang amoy ng mahal ko..
Bakit natahimik ka babe..ok ka lang ba?..
Oo naman babe ok lang ako.
Alam mo bang namiss ko yang pabango mo?..ang amoy mo babe...pa hug nga babe....
Please..babe isang beses lang..Yoko nga babe....baka ano..
Baka ano babe?...hug lang naman..damot mo!?..kunwaring nagtatampo ako....
Hoy..edwardo!!!...di bagay sayo..para kang bata dyan..
Hug lang naman hiningi ko babe.ayaw mo pa e grant....
Ok sige na nga..hug lang ha..saglit lang....
Ok babe saglit lang..dinipa ko ang dalawang braso ko.
Agad ko naman naramdaman ang malambot na katawan ng mahal ko...niyakap ko siya ng mahigpit.....at bumulong..Namiss ko to babe ang mayakap ka ng mahigpit...i love you so much babe..
Mahal na mahal din kita babe...lumayo ako saglit kay edward upang matitigan siya..
Nagkatitigan kami..
Dumadagundong ang heartbeat ko...unti unting naglapit ang mga mukha namin...
Pumikit nalang ako..inaantay ang paglapat ng labi ni edward sa akin..Magkahinang na mga labi namin.ninanamnam ang bawat halik.....napakapit nalang ako sa leeg niya...
May konting ungol na umalpas sa bibig ko..Naramdaman ko nalang ang mga init na palad niya na naglalakbay sa katawan ko.humahaplos at pumaloob na ito sa damit ko..impit nalang na ungol ang lumabas ulit sa labi ko...
Habang magkalapat ang mga labi namin at ang kamay ni ed pababa ng pababa..papasok na sana niya ang kamay sa loob ng short ko......ng mag ring ang cp ko.
Magprotesta sana si edward na di ko sagutin ang tawag....naunahan ko na siya..
Babe..wait lang..sagutin ko lang baka importante.
Pumayag naman siya pero bakas sa mukha nito ang paghihinayang....
Tumingin nalang siya akin habang sinasagot ko ang phone..
Helo..yes tito....ok po....yes po pupunta ako dyan.....ok sige po bye....
Ahm..babe..sorry..i need to rest..need kong matulog ng maaga..maaga kasi pinapapunta ni tito..
Ganun ba babe..ok sige..sleep tight babe..hinalikan sa nuo.sabay tayo sa upuan..
Hinatid ko siya sa pinto...
Nagflying kiss pa ang kolokoy.sinalo ka naman ito at tinapat sa puso..nakasimangot naman ang loko..nagflying kiss ulit..this time nilapat ko sa pisngi..
Yessss.yahooo.babe..dapat ganun..he.he..bahagyang sigaw niya.
Baliw ka babe.para kang nanalo sa lotto.....sige na uwi kana babe.....ngiti at taboy ko sa kanya.
I love you so much babe....bye..kakaway kaway pa ito kahit papasarado na ang elevator..
Makakatulog na ako ng mahinbing at malamang may ngiti pa sa labi...
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..