Outcccchhhhh..hey..hey...watch ur step!!!!bitch....mataray na sabi ng boses ng isang babae.
Sorry...di ko na tiningnan kong sino nabangga ko..tuloy tuloy ako sa pgtakbo papuntang garden malapit sa field ng football.
gusto kong matunaw sa hiya kanina.yung tipong mglaho kana lng parang bula...wala na akong pakialam kong sino nabangga ko at tumawag sa akin basta makalayo muna ako..
Narinig ko nlng na my sumusunod na yabag na tumatakbo..naiisip ko bka c edward yun..
Sa wakas dito na ako sa garden.umupo sa bench sa ilalim ng punong nara...
Habol ko ang aking hininga.....tumingala...Haiisssst...ano bang nangyari sa akin..para akong baliw na biglang humirit ng takbo palabas ng gym...
Dale...dale...kalma mo lng sarili mo...kausap ko ang aking sarili..ha.ha..baliw na tlga ako.tawa ko..Di nmn sadya yung nangyari kanina.wala yun..as in wala...grrrrr...its only a kiss.di big deal yun..pero thats my first kiss....my ghadddddd.....di na virgen ang lips ko....hu.hu..pero bakit ganito??
Grabe nmn tong puso ko..sobrang bilis ng tibok..high blood na ba ako..baka atakehin ako...lord..pls.pls..help me..pakalmahin mo nmn ang heart ko...Dale.????...boses ng isang lalaki
Huh!!!!.sino !ng tumawag sa akin???narinig kaya niya pinagsasabi ko?..pinihit ko katawan ko ng dahan dahan paharap sa tumatawag sa akin...
Laking gulat ko....nahampas ko tuloy siya sa braso....Susmaryosep naman tony...ikaw pala..kala ko kung sino na..ka..kanina ka pa ba dyn?pautal kong sabi..
Hindi..kakarating ko lng..nakita kasi kitang tumatakbo...naisip ko baka may problema ka...hanep ah..pwede kang maging olympian runner..he.he..
Joke lng dale...Sigurada ka tony..na kakarating mo lng?as wala kang narinig?
Oo nga...wala akong narinig..bakit may sinasabi ka ba kanina?
Wa...wala...wala ah...ano ako baliw kausapin ko sarili ko..naka pout ang nguso..(sinungaling ka,kanina lng kinausap mo sarili mo?bulong sa isip ni Dale....)
Ang cute mo dale..pagnakapout ka..ha.ha....kaya nga gusto kita dale..
Tse!!!bolero ka talaga tony..wag kang ano dyn..wala akong piso dito..utang muna..ha.ha..
Bakit pa kasi di mo ako sagutin.
Ay naku yan ka naman Tony.Di sabi ko sayo mgkaibigan lng tayo..parang kapatid na kita..
Tsk.tsk..sakit nmn nun.aray...aray..ang puso ko..(kunwaring namimilipit sa sakit habang hawak ang dibdib)
Ang arte mo...baka gusto mo talagang masaktan..(akmang susuntukinc tony..)
Peace na tayo Dale.✌.tanggap ko na hanggang kaibigan lng talaga turing mo sa akin.(malungkot ang face).basta wag ka lng lumayo sa akin..
Opo..master..sagot ko kay tony.
Pansamantalang nakalimutan ni dale ang nangyari kanina sa kanila ni Edward..
Kain tayo Dale?libre kita?.
Sige...pero punta muna tayo sa gym.mg paalam lng ako sa mga kaibigan ko.im sure nagwoworry na mga yun sa akin..
Ok lets go....
SABAY NG NAGLAKAD ANG DALAWA PABALIK SA GYM.
EDWARD POV..
Hinabol ko si DALE pero di ko ba siya naabutan.dahil hinarang ako ni KISSES.KASAMA NITO SI HEAVEN.
Ops!edward where are u going?(hawak ang braso ni edward upang pigilan)
Alam ni kisses kung sino susundan nito.Take off your hands on me kisse...pagalit kong sabi..
Bibitawan kita upang sundan bitch na yun!..are out of your mind?..sino ba siya para sundan mo!!!..whats going on ba edward?..
Its non of your bussines....tinanggal ang pgkahawak sa kanya ni kisses.
Sabay talikod.at lumayo..Wow.ha!!!..gusto mong isumbong kita kay tita?..
Damn you edward..lagi ka nalang ganyan sa akin..dedma mo beauty ko..grrrr...di kita hahayaan mapunta sa iba...not even you heaven...or kay dale pa.Are you crazy?...idadamay mo pa ko.. kisses.
Yup..kahit sayo..dahil alam kong my pagtingin ka pa kay edward..
Kahit mag ex. na kayo.ewan ko sayo kisses..baliw ka talaga..mag ex din naman kayo ni Ed..so..were desame...kaya di mo na siya bf..
So..ibig sabihin kasi mag ex na kami aagawin mo na siya sa akin..?.
Haiiisssst...ito limang piso kisses..inabot ang palad ni kisses upang iabot ang 5 piso.
Aanhin ko naman tong 5 piso?may pera ako..
Yan limang piso..maghanap ka ng kausap mo....saka muna na ako kausapin pagmalamig na ulo mo..kasi pag sinabayan ko katok ng ulo baka mag world war 3 tayo...
What!!!!???(kunot ang nuo)
Heaven di kita magets.explain mo sa akin...kailangan pa bang explain ko pa.wag na!di mo rin maintindihan.ang slow mo kasi.sige na...bye.....usap nalang tayo nxt time....tinalikuran na si kisses..
Abat...ang gagang heaven na yun..iiwan ba nmn ako..pinagmukhang bobo ako ah!!!...
Di ko talaga siya magets..san naman ako makakuha ng tao para kakausapin ko sa halagang limang piso??..ang cheap mo heaven ha!..kala mo sa akin poor..(kausap ang sarili)..
Di nga ano ba talaga ibig sabihin ni heaven...Hay naku..yoko mag isip kong ano yun..makapunta nga loob ng gym.kung tapos na ang pagdecorate nila..
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..