chapter 22

371 33 2
                                    

Pero totoo nmn my like ko cia.pero dpt di mgpahalata nakalahiya nmn sa part ko f malaman ni Edward na crush ko cia...bulong sarili ko...

My sinasabi ka Dale?tanon ni ed..

Huh!!wla...makati lng pisngi ko.ito nga oo kinakamot ko...
Yan oh namula na sa kakamot ko..palusot kong sabi...

Maya maya nakarating narin cla sa inuupahan nila..
Nakaparada agd sa harap ng kinakalawang na gate nila.dp kc napipintahan..
Agd bumaba c ed upang pgbuksan c dale pati na c fenech.

Pglabas ko agd akong nagpasalamat ky Edward.

Thank u..ngiti kosa knya..
Gnun din c fenech dito..

Ahmm..edward pasok ka muna..dyn na cguro c te jenri..

Saka nlng Dale.uuwi ako ng maaga today para makapag prepare bukas para sa meeting natin..paki sabi nlng ky te jenri kumuzta...

Ay..gnun ba...ok cge makakarating..slamat ulit wika ko.

Edward salamat sa pghatid ha.wika ni fenech...

He.he.wla un.bsta pg my pgkakataon pd ko kau ihatid..ngiting sabi ni ed..

We!?..pano magagalit ulit c kisses ky te Dale..i know nmn di sa akin un mgseselos kundi ky te Dale

Feneeeccchhh...sssshhhh..ano nmn kinalaman ko...

Sus..c te dale..kunwari pa to ei..sau lng nmn nagseselos jowa nito.(tinuro c edward) alangan nmn sa akin..he.he..

Dont worry fenech..di na pd magalit at wala cia dpt ikakagalit sa inyo...dhil andito ako pra ipagtanggol kau ni Dale..ska wla na kami ni kisses.nakikisama nlng ako sa knya pra ky mommy..my iba na akong gusto..(sabay titig ky Dale na agd nmn umiwas ang dalaga)

Oyyyy..sino ka yn girl na yan.??.he.he..update mo ako edward ha..he.he..

Oh..di ba aalis ka na edward..kita kits nlng tau sa bahay nyo...(putol ni dale sa usupan ng dalawa.)

Ay..oo cge bye Dale fenech..see u tomorrow..(sumakay na sa kotse at tuluyan ng umalis c edward..)

Oh..te dale..ano pang tinutunganga mo dyn!umalis na c edward..oyyy...habol tingin pa ah.he.he.bukas mgkikita nmn kau ah..

Ito tlga oh!!!tara na nga pasok na tau sa loob..

Pumasok na ang dlawa..nadatnan nila c jenri.nakaupo sa sala.bz ito sa ginagawa.puro papel ang nasa ibabaw..

Oy..dyn na pala kau..kumain na kayong dlawa.my pagkain na sa mesa.kau nlng bahala.tpoz na ako kumain ei...

Abah..sipag nmn ng ate jenri nmin ah..wika ko..

Oo kc nabinbin ang work ko kaya dinala ko na sa bHay..
Sino pala naghatid sa inyo?di na ako sumilip bz kc..

C edward te jenri..un umalis na.my gagawin kc cia preparation para bukas..wika ni fenech..

Ah..te jenri di pala kami kakain ng lunch dito.dun kami kila edward.un kc sabi niya.my project kc kami...

Ah..gnun ba..so ako lng pala mg isa dito...ah..magmalling nlng pala ako bukas...wika ni jenri..
Oh..cge kumain na kaya malamang nagutom na kayo..

Cge te.slamat sa pgkain.sabay sabi ng dlawa..

Nilapag muna nila ang bag sa upuan at nagtungo sa kusina..
At naghnda na sa kakainin nila
Pgkatapoz nila kumain kwentuhan muna clq habang tinutulungan c jenri...
Inaayos ang mga papel.binigyan nmn cla ng instruction nito kung ano gagawin..

Kumuzta nmn ang school ninyong dalawa?malamang my nanliligaw na sa inyo wika ni jenri

Ay..sa akin te wla...fucos ako sa studies ko.pero c to c Te Dale.malamang magkakaroon na.my nagpaparamdam na kc..ayeeeiiii..he.he.

Ei sino nmn fenech!?dali sabihin mo...

C ano te..c.....eeeeeiii..he.he.

Anong eeeeeiii my pangalan bang gnun.ha.ha..

Kinilig kc ako te jenri...he.he..c edward...eeeeeeiiii..

Duh...wg kang maniwala dyn ky fenech te jenri..wala nmn sinabing gnyan c edward na manliligaw sa akin.

Ah..bsta te dale taga mo sa bato one of this day mgtatapat yn c edward sau..malakas ang vibration ko na my gusto sau c edwardddddd....

Hala...nabuang ka na fenech..ha.ha..parang kang manghuhula dyn..mgkano bayad madam auring..he.he..asar ko ky fenech....

Ah..bsta...te dale maniwala ka lng sa akin..nararamdaman ko ang positive vibes..yan oh..damang dama ko..hinawakan ang puso..

Ha.ha..nakakatawa ka nmn fenech..tama c dale para kang manghuhula..he.he.
Oy...tapoz na pla tau sa ginagawa natin.di natin namamalayan nasarapan tau sa pgkukuwentuhan..10:45 na pala..kailangan na ninyo matulog ng maaga.iligpit ko lng to.susunod na ako...slamat sa pagtulong...cge na gudnyt..wika ni jenri..

Ok cge te jenri..gudnyt wika ko..

Gudnyt te jenri..wika ni fenech..

Pumasok na nag dlawa sa kwarto nila..naglinis muna sa sarili at nagpalit ng pantulog..then nahiga na sa knya knyang bed..

Te Dale ikaw na ang mg alarm ha.gisingin mo nlng ako..

Ok cge fenech...8Am kasi magluluto pa tau ng almusal..

Oo cge te dale sakto lng yan..ok gudnyt...

Gudnyt din sau..

Maya maya pumasok narin c jeri..nadatnan niya tulog na ang dalawa..humhilik pa c fenech..

Ahayyyy..kayo tlgang dalawa..napagod cguro sa schol..salamat sa inyong dalawa..para ko na kayong kapatid..gudnyt..mahinang bulong ni jenri at nahiga na sa kama niya....

Kinabukasan......

Where ever u go...wat ever u do i will be ryt here waiting for u.🎵
Wat ever it takes,wat ever heart breaks..i will be ryt here waiting for u....🎶
(Alarm clock ni Dale..)

Uhmmmm..unat unat saka kinuha ang cp.at inoff ang alarm.

Nagising nmn c fenech sa alarm ni Dale..

Te dale yan parin alarm mo ah..tagal na yan..dpt palitan mo na yn..maalala mo lng cia..kala ko move on ka na..bakit yan parin ang alarm mo?mahinang sabi ni fenech..

Hayaan mo papalitan ko na yn..matagal na akong naka move on fenech..nakakalimutan ko kc na palitan.....halika na bangon ka na dyn....

Oo na yan na te Dale..

Parahes ng nag ayos ang dlawa sa knilang kama.at lumabas na sa kwarto nila...

To be continue....

Note..pasensya na kau sa mga sumusuporta kong readers dito..ngaun lng my tym mg UD.sorry natagalan sa UD...😊sna di kayong mgsawa mg antay sa pg UUD ko.minsan kc bz sa work lalo na paramadan na dito..tuwimg hapon kc tumutulong ako sa kasama ko gumawa ng mga tinapay...slamat sa inyo mga readers ko sa story..
God bless sa inyo...😚

The Woman I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon