chapter 40

266 19 3
                                    

Contineous flashback...

Andito na ako sa apartment..nakarating din..pag pasok palang nag ring cp ko agad ko naman kinuha pouch ko.....

Helo...babe nakauwi ka na?i miss you...

Yes.babe kakarating ko lang...na miss mo agad ako.kakikita lang natin kanina..sorry nga pala di ako na unang tumawag....inunahan mo agad ako babe ei

Babe..check agad kung nakauwi ka ba ng safe...hmmm..babe ha.parang ayaw mo ata ako kausap...

Di naman babe..alam mo naman masakit ulo ko...sorry talaga ala ako sa mood makipag usap today...

Yah..babe i understand.sorry din...just take a rest now na babe....maybe tommorow ill visit.to make sure that your ok.. .ill go back to the garden..someone's calling my name....bye babe..sleept tight.sweet dreams..i love you so much...your my everthing..mwaaaahhhh...

Thanks babe...love you more...your my life...bye...(end call)..

Diyos ko..of all people pa..si tanner talaga brother ni edward...wala siyang alam sa nakaraan namin..dapat sinabi ko nuon pa sa kanya.....
Mahal pa ni ako ni TANNER???

LOKO Loko ba siya..naka pag move on na ako matagal..tapos bigla nalang kaming nagkita....what the coinsedence....Wag niya akong guluhin pa.....pero pano..magkikita at magkikita parin kami........

Lord naman..pinaparusahan mo ba ako????..isang araw kausapin ko si babe ko...ipapaalam ko sa kanya..pero tama ba ang gagawin ko?....

Matawagan ko nga si nickz...
Wait lang mag half bath muna ako......

After 1/2 hrs.natapos na akong maghalf bath..tiningnan ang orasan..its almost 12:00 midnight na pala..malamang tulog na si si beshy nickz..

Samantala sa labas....

May nakaparadang black car sa tapat ng apartment nila DALE....
Nagmamasid....

Wala kanang kawala Dale..dapat tayong mag usap..pero di sa gabing ito.. .sabay paharurot sa kotse...

Napatingin ako sa labas ng bintana. ..huh!!kaninong itim na sasakyan kaya yun....hmp..baka pumarada lang saglit siguro..pero ang weird ah.. ayyy .ano ba yan kinalibutan tuloy ako.. mag isa pa naman ako dito sa apartment ala si te jenri nag sleep over sa ka officemate niya....

Palusot pa ni te jenri ei...sleep over kamo sa bf niya..he.he...

End of flash back..

Ringg...ringgggg.....

Nabigla ako sa tunog ng cp ko..ang siyang nagpabalik reyalidad...

Mama..helo....napatawag po kayo?

Nak baka nakalimutan mo 7pm family dinner natin.niremind lang kita..alam ko na naman lagi ka nalang nakakalimot pagdating sa family natin....

Sorry Ma...sige po..mag aayos lang po ako sa sarili ko...

Sige nak antayin kami namin dito namimis ka na ni katelyn...love you nak.ingat sa pagpunta dito...

Bye Ma....

Agad na akong pumunta sa kwarto ko.kumuha ng towel at diretso sa banyo...

Ang sarap sa pakiramdam ang lagaslas ng tubig sa katawan ko..nakakapag relax ang maligamgam na tubig...

Flash back again.....

Kinaumagahan.....

Tok.tok.tok....malakas na katok sa pinto..

Ano ba yan!!!sigaw ko...sino ba yang poncio pilato makakatok sa pinto wagas..sige gibain mo pinto...

Dali dali na akong lumabas ng kwarto agad tinungo kung sino man ang kumakatok..

Te jenri pag ikaw yan..lagot ka talaga sa akin....

Sino ba kasi ya......jaw dropping nalang ako ampeg...

Anong ginagawa mo dito???di ba sinabi ko na sayo na yoko makipag usap sayo!!!..saka pano mo nalaman na dito ako nakatira???are stalking to me?

Oo..nag stalked ako sayo kagabi.sinundan ko ang taxi n sinasakyan mo..
Dale...please let me in first...ang sama naman kung dito lang tayo mag uusap sa labas.....ganyan ba mag interten ng bisita???..

So ikaw pala yung naka kotseng itim na nakaparada sa tapat..gush!!!kala ko na nman masamang tao na..kinabihan ako kagabi..

Sorry ulit...

Ok pasok ka!!!..antayin mo ko..maghilamos lang ako..aga aga nambubulahaw ka..

Tinalikuran ko na si TANNER..
Pumayag na akong makipag usap sa kanya.para matapos na itong gusot.....mabilis lang ang kilos ko...then pinuntahan ko na siya sa sala......

Naka short at maluwag na tshirt suot ko..bakit pa ako mag abala na mag paganda..helloww...si tanner lang naman yun..nuon ganito naman ang nakikita niya sa akin........

Umupo na ako katapat ng inuupuan niya...

Ano bang sadya mo dito?
Tanong ko sa kanya.

Dale...sorry kung nawalan ako ng  contact sayo..
Sorry...parang bula nalang ako naglaho.tapos kagabi nung nakita kita..narealize ko na mahal parin kita DALE..di ka nawala sa puso ko...

What!!!!baliw ka ba TANNER!!!!..may asawa ka kapatid ni edward....na boyfriend ko!!!...sucks...your!insane!!!!.

Mahal na mahal parin kita DALE.....

Di na kita mahal TANNER..matagal na kitang kinalimutan....mahal ko si edward.....

Dale...alam ko andyn pa ako sa puso mo.....

Lumapit sa akin si tanner..di ako nakapag react sa ginawa niya...bigla akong hinalikan..
Di ako makakilos sa ginawa niya.sapo ang dalawang pisngi ko....

Nang......

Whatttttt...the hell!!!!

Biglang bitaw si TANNER..sabay kaming napatingin sa pinagmulan ng galit na boses....

Biglang sinuntok ni edward si tanner....
Bumalandra si tanner sa sopa...

Edward......tama na..sigaw...
Mali ang iniisip mo!.namutla na ako..parang guilty ako sa ginawa kahit di naman..

Kailan pa Dale?..matagal na kayong magkakilala...and you!!!turo kay tanner...
Asawa ka ng kapatid ko.tapos loloking mo lang siya...

Bro..in so sorry...mahal ko parin si DALE...

DONT CALL ME BRO...!!!.
Ala akong brother inlaw na ahas...!!!

Edward please..let me explain...mali ang iniisip mo..tuloy tuloy na ang agos ng luha ko...

Niloko mo ko DALE....ang sakit sakit.mahal na mahal kita..tapos...fuck...!!!!..sinuntok ang pintuan...niloko nyo kaming magkapatid.....

Edward..😢😢😢
Niyakap ko siya ng mahigpit..
Pero tinulak niya ako ng malakas..napasubsob ako sa sahig.....ouchhh..daing ko..

Sinuntok ni TANNER si edward....nagkasuntukan ang dalawa..natigil lang ng dumatin si jenri at ang bf niya..na siyang umawat sa dalawa...

How dare you edward to hit Dale..!!!...dinuro si edward..

Dale..ito na ang huling araw na makita kita...lets broke up.....masakit DALE..

EDWARD PLS..NO..NO...mahal na mahal kita...hu.hu. 😢😢😢..

Tuluyan ng umalis si edward...umalis na din si TANNER...inalo ako ni te jenri...yakap yakap ako...

Itutuloy......

The Woman I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon