chapter 2.

531 37 7
                                    

Mamu..isang semister nlng.gagraduate na ako..dont worry po mamu..nakaya ko nga ng 3 yrs.na wala ka sa tabi ko..konting nlng mamu.mgsasama na po tau ng matagal..matpoz lng po tlga ang taon na ito..kc po pgnkpagtpoz na po ako..ung pangako ko po sa inyo.tutuparin ko..

Cge nak..bsta pg my problema ka.tawagan mo agd ako ha!?.

Ok po mamu..

Sexy pa nmn ank ko.gnda pa ng porma..tiningnan mula ulo hnggang paa ang ank..

tiningnan mula ulo hnggang paa ang ank

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Cge na nak.aalis na ata bus nyo..bye bye na nak..ingat parati..luv u nak.

Cge po mamu.luv too din po.niyakap ng mahigpit..sabay kiss sa pisngi....

Sumakay na ako sa bus.at puwesto sa pangatlong upuan ng  bus.sa bintana banda.
Habang papalayo ang bus.tanging kaway at tingin nlng ang ginawa ko para ky mamu.gnun din cia sa akin..
Biglang tumulo luha ko.😢
Paalis palang ako namimiz ko na c mamu..

Sumakay na sa kotse c Darla.tutungo ito sa flower shop..
Habang nsa  byahe nmn c Dale.mahaba haba din ang byahe nila.nasa bungad na cla ng SLEX.papasok na sa manila..nagstop ang bus..upang bayad ng toll gate ang bus driver.

Mayang's POV...

Habang nakahinto ang bus sa pilahan mg toll gate.naglalakbay na nmn ang aking kaisipan na
Di ko maiwasan muling  maalala ang masakit na nakaraan ko.khit bata pa ako at edad na 5.naalala ko parin kung paano ako iniwan ng nanay ko sa pader ni Mamu.umiiyak ako ng iwan ng nanay ko..yan lng na alaala ang natatandaan ko..nung malaki na ako at marunong nang umintindi.dun pinaliwanag sa akin ni Mamu ang tungkol sa sarili ko at ng aking ina..
Ayon sa kwento.mgkaibigan ang nanay ko at c Mamu..iniwan dw ako dhil di ako kayang buhayin ng nanay ko mg isa.saka sa takot nito sa magulang..sabi ni Mamu my kaya dw ang mga grandparents ko....
Yan na nmn tumulo na ulit luha ko..agd kong pinahid sa akin palad...umandar na ang bus...kaya naputol sa aking isipan ang alaala.....

EDWARD'S POV....

Habang nasa pilahan ng toll gate sa SLEX.galing cia ng Pangasinan.nag outing cla mgbabarkada..kasama niya sa isang sasakyan c kisses na girlfrnd ko.c heaven na gf ni Marco..c yong at c christine..
Pagtapat nila sa bus ss kabilang lane dhil mahaba ang pila.huminto cla.
Dahil cia ang nagmamaneho..habang di pa nakatapat sa paying outlet.tingin tingin muna cia sa mga sasakyan.natuon ang aking pansin sa bus.medyo tumingala ng konti kc mataas nga nmn ang  bus..nakaagaw ng pansin sa akin ang isang dalaga.nakatulala ito.na parang ang lalim ng iniisip.nakatingin ito sa labas ng bintana.nakapangalumbaba pa ito..natawa nlng ako sa posisyon nito.tinitigan ko ito..nakita kong my tumulong luha sa mga mata nito..na agad nmn pinahid ng mga palad nito...di ko maalis alis ang mata ko sa mukha niya.
Maganda cia simpleng gnda na habang lalo mong titigan nakakabighani ang kagandahan niya..na agad nmn kumabog puso ko...gusto ko cia yakapin dhil sa pgtulo ng luha sa mata nito.gusto ko cia aluin upang maibsan ang lungkot naramdaman nito...di ko alam kung bakit ganito ang naradaman ko sa babae.
Naputol ang aking pg tingin sa babae ng kalabitin ako ni kisses.

Hon ..ok ka lng ba?..tayo na ang sunod...ready muna ang bayad.

Ha...ei...oo..ok lng ako Hon..walang masakit sa akin...tiningnan niya ang bus nasa kabilang lane.umabante na ito..my mabigat akong naramdaman sa puso ko..

Pagkatpoz mgbayad ng tollgate..nasa siyudad na cla....

Hon..my masama ka bang nararamdaman.?tanong ulit ni kisses.
Bakit parang wala ka sa mode makipag kwentuhan..kanina pa kita tinatanong kong.kailan ka ulit
Pupunta sa bahay..tpoz wala ka mn lng imik dyn!..my pgtatampo sa boses ni kisses..

Sorry Hon....di ko narinig ang sinabi mo...ahm.pagod lng ako sa byahe...nilingon ang mga kasma sa likod.tulog ang mga ito..

Ok cge sabi mo ei...sumandal sa balikat ni Ed...

Isa isa hinatid sa bawat bahay cla.Heaven,Yong at Kristine..
Cla ni Marco same village lng tinitirhan nila..kaya last hinatid c kisses.....

Inalalayan ko c kisses pgbaba at kinuha sa likod ang bag nito..

So pano Hon.dito na ako..pasok kaya muna kau ni Marco sa loob.?

Hindi na Hon..nxt tym nlng..dadalaw nlng ako sau...wika..ni ed..

Cge bye hon..ingat..kiniss sa lips c ed.smack kiss lng..

Bye hon..ok..slamat...alis na kami..kumaway kay kisses..

Tanaw nlng ni kisses ang papalayong kotse ng kasintahan.at pumasok na sa loob ng bahay nila...

Samantala ang sinakayan bus ni Mayang...dumating na sa terminal mismo ng V.Liner..
Sa Q.C.along edsa...
Nagsibabaan na ang mga pasahero..isa na dun c Mayang..
Bitbit ang bag nito..pgbaba nag aantay ng taxi..ang uwi niya kc..sa tandang sora....
Nkasakay nmn agd cia ng taxi....
Minutes lng ang byahe mula sa termnila papunta sa tinitirhan ni Mayang.....nangungupahan lng cla ng kwarto.kasama niya cla fenech at jenri ..c fenech ang kaklase niya.c jenri..nagwowork sa City hall.sa NBI clearance ito naka tlga....

The Woman I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon