chapter 56 2nd Rounds.😂😉

484 19 4
                                    


Pagkatapos maka orgasm ang magjowa.umpisa na naman ulit..

DALE..*

naglalakbay ang mga kamay ni babe sa katawan ko.pana naka nakang halik ang ginawad sa labi ko..hanggang sa nagbago ang ritmo ng paghalik.naging mapusok..torrid kiss na.

Ahhhh...babe....i love it..wika ko.
Dahil ang kamay niya naglalaro na sa mahiwang hiyas ko sa pagitan ng mga hita ko..

Ohhhh.ohhhh..baaaabbbbeeeee....ahhhh..
Napaiktad ako ng ipasok ang isang daliri niya..in & out ito sa pem*** ko.ang katawan ko di malaman kong ano gagawin.napapaliyad nalang ako sa sarap ng ginawa niya..

My pem is already wet..like a river.sinipsip niya ag juicey n lubas nito.lalo akong napaliyad...napasabunot ako sa aking buhok..sa sensasyon nadama ko..

Babeeeee...im...immm.commminggggg...ohhhhh..shit..shit..babe...ayan na ayan na.....

Go..on babeee..just go on....come with me.....ahhhhh....

Pagkatapos masaid ang ng nectar sa pem ko..pumwesto ng maayos si ed.upang magpantay kami..

Your juice babe is sweet..wika ni ed..
Now babe...i want to take you again..i want to come inside...

Hinalikan ko si ed hudyat n pagsang ayon..at tumango din ako..

I feel his manhood inside my core...saktong sakto at swabe...
Napaigik ng sinagad niya ng todo..masakit na masarap iyon.

Dahan dahan gumalaw si ed sa ibabaw ko..hanggang sa pabilis ng pabilis ito..

Ahhhh...ahhhh...babbbeeee...ang sarappppp.....make it past..please....

Sumunod naman ito.mas dinoble ang urong sulong nito sa pem ko..
Halos di na ako makahinga sa sarap...

Baaaabbbeeee....ohhhhh

Yes..babe sagot ko ky ed..

Im coming babe....you wanna come!?.

Yes..babe......im coming with you...
Sa pagsagot ko..sa kanya.

Todo sagad ang ginawa niya..
Shitn.shit...babe....im coming nowwwwwww.....ohhhhh..

Ohhhh..ohhhhh..

Sabay na narating ng dalawa ang rurok ng kaluwalhatian..
Halos kapusin ang hininga nila ng maghiwalay..

Tinanggal ni ed ang kanya at umalis sa ibabaw ng nobya.hingal na hingal na tumihiya..

Its amazing babe.ngumiti...i love you..hinalikan sa nuo ang nobya..

Love you to babe...thank you.
Sagot ko sa kanya.
Pinaunan niya ako sa braso niya habang ang isang kamay yakap ang katawan ko..

I dont have any regreet what we done today...na binigay ko ang V ko sa babe ko..mahal na mahal ko siya....ang namutawi sa isip ko..

Maya maya.....grawwwlllll..tunog ng tiyan ko..he.he..

Napadilat ang mata ni ed sa pagkapikit..tiningnan ang nobya..

Hungry babe?tanong niya.

Tumango nalang ako...

Lets go babe..we go down and we eat breakfast...

Nagbihis na kami...tiningnan ko ang katawan ng babe ko..pasulyap saglit.

Hmmm..yummy...ang abs.pack na pack..kanina di ako nagsawang haplusin yun..ang puti ng butt.he.he.napahagikgik ako.

Lumingon naman sa akin si ed...

What babe!?

Nothing babe..smile na response ko sa kanya.

Nag init na naman katawan ko...ano ba dale..diba  gutom kana..tsk.naman talaga..oh..
Siya nalang kaya ang kainin ko...wow.ha..ang halay ko naman....wala kabang kasawaan..tsk.tsk..napailing nalang ako sa iniisip ko..

Pagkatapos mag bihis ng damit.bumaba na kami..
Naka white shirt ako at blue pants..siya naman.black v nick shirt at short na cacky.n

Pagkatapos namin kumain ng breakfast.nag umpisa ng dumating ang mga materyales na gagawin sa garden..

Si ed naman andun sa office niya.
Busy ako sa mga tawag sa mga supplyer ng mga flowers...
Andyn din tumawag si tito boss..

Halos di ko na namalayan na maglulunch na pala kung di pa ako puntahan ng babe.

Di ako pinagpawisan dahil sa lamig ng klima ng dito..

Ang sipag naman ng babe ko..tired?

A little bet babe..wika ko.

Lets go..lunch time na babe..
Nag prepare na ng lunch ang chieft dito..

Ok..babe.kinawit ko ang aking kamay sa braso niya.ang kamay naman niya nasa beywang ko..
Naglakad na kami papuntang hotel.

Hmmm..pagkakita sa hinanda ng  chieft..nakaramdam ako ng gutom....pano ba naman ang sarap ng handa...sinigang na hipon sa malamig na panahon...may afritada..at ginataang alimango.may vegetable salad din..

Nag umpisa na kaming kumain...

Ng...nagring ang cp ni edward..
Tiningnan ang screen nito.nakunot ang nuo...
Saka pinatay ang phone..

Who's calling babe?tanong ko.

Nothing babe..its not important..let eat..

Ok..sabi ko...masarap babe yung luto ng chieft niyo...

Pagkatapos namin kumain..nag umpisa ulit ako sa work ko.tinulungan na din ako ni ed.sa pag supervise sa mga tao...

Halos pagod na pagod akong humilata sa sofa..pagktapos ng buong maghapon sa trabaho..

To be continue...


SORRY ULIT.MY SPG NA NAMAN.SORRY KUNG DI DETAILS ANG S*X nila...
😉


The Woman I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon