Natanaw na ni Ed ang sinasakyan ng kotse ng dalaga..
Dude yun ung dyip na sinakyan niya..
San ba dude.?
Ung sa unahan ng van....bilis ko mg konti para tumapat tayo sa dyip....
Dude di pd mg over take sa ibang sasakyan.bka makita tau ng traffic inforcer..patay tau dyn..
Dun nlng sa campus hanapin yng mystery girl..pati ako nahahawa na sau dude...tsk.tsk..gnun ba tlga cia kaganda at parang baliw na baliw kana...Ewan ko dude...kaiba cia ei.bsta ang hirap ei explain..
Medyo malayo na dyip na sinakyan ng dalaga..nasingitan kc cla..
Tama ka dude sa campus nlng.makikita ko rin cia..at pormal kung makilala na..Smantala nakarating narin cla Dale sa campus....
Kuya para ho.sa tabi lng...wika ko.bumaba na kami ni fenech sa dyip..
Tara te Dale...tingnan muna natin sa bulliten board kung anong section tau..aya ni Fenech..
Hindi mgkakaklase c fenech at Dale...accountancy kc kinuha nito...
C Ellise nmn..cullinary kinuha..Nagkita kita cla sa lobby
Hi...Dale Fenech.. bati ni ellise..
Sayang di tau mgkakaklaseGudmrning Ellise..oo nga ei..pano iba ang course natin..c fenech..nun pa tlga di kami mgkaklase..wika ko..
He.he.kaya nga te Dale..
Tara punta na tau upang makita natin kung anong room tau..
Habang papunta sa gawi ng bulliten board nagkukuwento nmm c ellise.Pero pg nagtransfer c couzin malamang mgkaklase kau Dale.
Kc same kau ng course..wika ni Ellise....Oy..section 1 Einstien pala ako.second floor..
Ano kanya knya na tayo papunta sa classroom natin..wika koOk cge see u nlng sa canteen pg break time..wika ni ellise..
Cge bye bye na sa inyo te Dale at te ellise..
Umalis na ang mgkakaibigan..
Saka nmn dumating ang kotse ni Edward..pinark mo na ito..ska nagpunta sa bulliten board upang tingnan kung san ang room niya gnun din c Marco.Pano ba yan dude..sa kabilang building ka pa..ako dito lng sa 2nd floor..Einstien room ako..wika ni Ed..
Cge..dude..sa canteen nlng..kita kita tau dun.sabihan ko nlng ang barkada...malamang classmate mo c kisses..he.he...parang leach un makakapit sau..he.he...
Ikaw tlga dude..ha.ha..hayaan mo one of this day..makipag hiwalay na ako sa knya..di na ako masaya sa ginagawa niya.kung wala lmg c Mom.matagal na dude..
Ha.ha..ako sau..dude..dpt sundin mo kung san ka masaya...im sure nmn maiintindihan ka ni tito David..pero kay tita alice i dont know....
Ok..cia..bye dude..sa canteen ok..
Paalam ni ed ky marco..Ok cge..dude. .
Nag aper muna at bro hug ang dalawa bago umalis...
Tinungo na Ed ang room niya.akyat sa hagdan...
C Dale nmn.naghanap na cia ng maupuan..medyo madami na din student..pamilya ung iba sa akin..same classmate ko pa din last year...
Pagpasok ko.dinig ko na ang boses..ni Nikko..esti ni nikki...gay cia..one of my bff..Hi....Dale..lumapit c nikki(nikko) at nagbeso beso..
Oy..kumuzta vacation mo Darling..pabebe salita nito..Hi..nikko...ok nmn...
Nikko ka dyn bruha...nikki...nikki..darling..he.he.
Ito nmn di ka mabiro nikki..miz u.namiz ko ang kabaklaan mo..san pala c Mackz(Mackoy)
Ay..naku Dale..bukas pa pasok niya..bukas pa kc ang uwi niya galing province...
Gnun ba..muzta nmn cia kung gnun..?balita ko broken hearted pa un..db kakabreak lng nila ng gf niya..
Chizmosa ka tlga noh..he.he..
Wika ni nikki..Ha.ha.ako chizmosa nikki?he.he.nabalitaan ko lng ah...ano naka move on na ba c Mackz?
Duhh...ewan ko ba dun sa pinsan na un..dami daming girlalu dito sa campus wala mn mapili..sabGay ang laki laki ng campus natin...saka iba iba ang building bawat course...
Cge upo na tau..pinili nila ang sa unahan mgkatabi cla ni nikki..
Girllll..balita ko my transfere dito..gwapo dw girl..tisoy..he.he..papa un girl..ummm..
Gaga..ka tlga nikki..umiral na nmm yn kalandian mo..he.he.buti wla c mackz kundi nabatukan ka nmn ng pinsan mo na yun..he.he..
Ouch..sakit ah..pakiramdam ko nabatukan nmn ako ni cuz..
Maya maya dumating na Prof.nila..c Prof..Pj
Upo ka na nikki..dyn na c Prof..
Eiii...ang pogi tlga ni Prof..buti nlng cia ang prof.natin sa Bussiness course ntin...
Lhat ng estudyante tumahimik na.nakatingin sa pogi nilang Prof...
C Edward..nmn halos takbuhin na ang 2nd floor patungo sa Einstien room..
Pgdating niya..andun na prof.nila.sa isip ni Ed.malamang ito Prof.nila..Ok students..i know kilala nyo na ako..dhil ako lng nmn nag iisang prof.sa course na ito..sa hindi pa nakakakilala sa akin..im Prof.Pj Querqera..di ba mahirap bigkasin apelyido ko..pwest..bahala na kau..problema nyo na yan..nkangiting sabi nito..
Tawanan nmn ang mga estudyante...
Prof..Prof..ako di ako mahihirapan bigkasin..apelyedo mo..QQ nlng for short..he.he..
Wika ni Nikki..Ikaw tlga Nikki...until now..last semister nlng..di ka parin nagbabago..palabiro ka prin..
Prof..ganito na akom.jolly kc ako..
Oy..nikki..kinalabit ko ito..tama na yang bigbig mo..Prof.natin ya..wika ko.
Game na game nmn c Prof.buti masungit..inluv ata c Prof..bulong ni Nikki kay Dale..
Ok..student...let start our first meeting today..intruduce ur self..one by one...wika ni Prof.Pj.
First rom muna..ok...Tok.tok.tok...
Napalingon ang lht sa bukana ng pinto..pati c Prof.Pj..maliban kay Dale..my binulatlat sa bag niya.
I am late Prof?wika ng boses lalaki...
Nope.mr.Barber..kakastart palang..pls.find ur chair...ang be sitted.g start na para mg intruduce...
Pumasok nmn c Edward..naghanap ng upuan.dumadaan likuran..sa wakas nakita niya my bakante sa harap..first row..sa likod ng dalagang nakaupo sa unahan.sa likod nito..kita niya mahaba ang buhok ng dalaga..maitim at shiny...bz ito..ky hinahanap sa loob ng bag...kinakalabit ito ng katabi niya....pero dedma ito..
Umupo na c ed...
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..