Ano nmn nakakatawa?wika ni Fenech.
Kc nmn fenech ang cute nyo tingnan ni Marco.ha.ha..bka iba na yan fenecha ha..wika ko.
Dale...yang bansot na yan magugustuhan ko?bansot na nga dp kagandahan...
Ha.ha..langya ka tlga Marco.magnda kaya c fenech.wika ni ed.
Oy.oy..poncio pilato..kung makapagsalita ka kala mo gwapo ka..maputi kalang oy..wala ka sa kalingkingan ng bf ko..wika ni fenech.
Fenech...hinila ni Dale palapit sa knya..at bumulong.
Kailan ka pa my bf bakit ngaun ko lng alm..ikaw ha.naglilihim ka na sa akin...wika koTe dale.echos ko lng.un..pssst.wg ng maingay..bulong din ni fenech.
Ok cge.sang ayon ko ky fenech...
Wee???ikaw my bf..ha.ha.patawa ka!pang asar ni Marco..
Ayw mo maniwala ah...wait lng papakita ko sau bf ko.minamaliit mo ako ha..dyn ka lng Marco..
Oy..fenech Dale..pakitulungan nyo ako dito pls...tawag ni jenri sa dalwa.
Ok te jenri wait lng.sabay ng dalawa.
Ahm.Edward Marco..
Maiwan muna nmin kau ha..feel at home lng..nood lng kau ng tv.f gusto nyo manood buksan nyo nlng..sabi ko sa dlawa.Ok cge Dale...ok lng kami dito ni Marco.
Iniwan na clA marco at ed.pumunta na sa kusina ang dalwa.naglagay ng mga plato c Dale.c fenech nmn nagsandok ng kanin.at c jenri nilagay ang letson baboy sa malaking plato.natatad na ito ng binili..
Dale...paki bili ng softdrinks kila Mang Paking..ung malamig as in malamig..utos ni jenri..ito nga pala ang pera.akmang iabot kay Dale ang pera.
Te jenri..ako na ang bibili..my pera pa ako dito....
Ah.ok cge Dale..slamat..
Lumabas na ng kusina c Dale.
Dale san ka pupunta?tanong ni Ed.
Sa labas..sa tindahan bibili ng softdrinks..dyn lng kila Mang Paking sa kanto..
Gusto mo samahan na kita..madilim na bka my loko dyn sa labas..alm muna...
Hindi na Ed..slamat..samahan mo nlng c Marco.bka mainip yn.
Si Marco mainip..he.he.hindi yan..ok lng sa knya na maiwan..
Db dude..kinindatan c Marco ng palihim..Ah..oo..dale..ok lng na samhan ka ni edward....
Ok cge..kayo bahla ei..
Sumunod na c edward kay Dale.sabay cla naglalakad plabas ng bahay..pagdating sa kanto tindahan ni Mang Paking.
Tao po.tao po..pabili po Mang Paking..
Sandali lng...sigaw ni Mang Paking.
Oh.dale anong atin..anong bibilhin mo?Mang Paking.my Malamig kayong softdrink na coke?
Oo meron..Dale.ilan..
Dalawa po.
Ah..ala ei..saglit lang..Dale.nobyo mo?ala ei..kagwapo nmn..tisoy ah..ngiting panukso ky Dale.
Mang Paking nmn..di ko po cia nobyo..kaibigan ko po..
Ala eii..kaibigan..dyn din punta nyo...db liligawan mo c Dale.tanong nito ky Ed..
Po?gulat c Ed..
Mang paking mabuti pa po kunin nyo nlng po ang coke...
Hala.cge..kayo tlga mga kabataan..deny deny pa kayo.pupunta din kau doon..
My gusto ka knya db iho?Po!!!namula c Ed sa sinabi ni Mang Paking..
Lah..kunwari pa batang eri..halata nmn..he.he.
Mang paking.???ung coke ko po..lalamig na ung pagkain nmin..lagot nmn ako ky te jenri..wika ko..
Hla..cge kukunin ko na nga..tumalikod na ito saglit.at pgbalik dala na ang coke..
Ito na Dale..di na ako maningil ng deposit...susuli nyo nmn ang bote...
Salamat ho..
Umalis na ang dalawa..pabalik sa bahay.
Edward pagpasensyahan muna c Mang Paking..gnun tlga un.chismoso.he.he.pero mabait un..
C edward ang nagbitbit ng softdrinks.
Ok lng Dale.....
Pgdating nila Ed at dale..nagsimula na clang kumain..nasarapan sa handang pagkain cla Marco at Edward.
Wow.masarap pala letson dito...wika ni Ed.bihira lng ako makakain nito.kc sa bahay ayw ni Mom ang mga fatty foods..
Ahh..sa sunod balik ulit kayo dito..pgtxt lng kayo para makapaghanda kami.wika ni jenri..ipagluto pa kayo ni Dale ang espcialty niyang lasagna..
Oh.tlga..marunong kang mgluto Dale?paghangang wika ni Ed.
Oo nmn..c mamu nagturo sa akin.mSarap mgluto c mamu..
Wika ko..Ay..tama lng te Dale.db malapit ang Panagbenga Festival sa inyo.bakit di mo invite c Edward..wg ng isama ang isa dyn..wika ni fenech..
Ay..oo nga Dale.tama wala kaming pasok nyn..wika ni jenri..
Di tlaga ako kasama fenech..parang ikaw ang taga baguio ah..
Di na Marco..di kasama..asungot ka lng dun.ha.ha.
Uhhhmm.tama na yan..kayo tlaga oh.saway ko sa dalwa.
Natapoz na ang kainan nila..uuwi na din ang dlawang binata..nagpaalam na cla ky jenri..
Te jenri..slamat sa masarap na hapunan...wika ni Edward.
Ay..walang anuman basta ei inform nyo lng kami.mg msg.kau.naibigay ko nmn cp # ko..
Oo te jenri.nakasave pati kay Dale at Fench..
Hinatid na ni Dale ang dlawa sa labas..
Oh.pano ba yn.uuwi na kayo gabi na..bka mapagalitan na kau nyn..
Wika sa mga ito.Naku.Dale..ako di ako papagalitan ni Mama wla kc cia sa bahay...ewan ko lng kay Edward..ha.ha..
Bakit Marco..masungit mommy ni Edward?
Di lng masungit mataray pa..he.he.
Dude.mommy ko un.saway ni Edward kay Marco..
Mabait nmn c mommy..un lng kc di ko sinusunod ang gusto niya para sa akin...wika ni Ed.Un lng dude ang masaklap.pati happy life mo.natali..
Ano ba yun Marco?tanong ko dito.
Wala Dale..cge alis na kami..slamat ulit ha..sa uulitin..wika ni Ed.
Uulitin tlga..he.he..sabagay c te jenri na nag invite sa inyo..
Kc Dale..sa sunod..liligawan ka na niya..ngiti ngiti c Marco..hinila cia ni Edward.
Halika..na marco..uuwi na tau..sakay na.pinagtulakan papasok ng kotse.
Cge dale paalam..Di ko na sagot c edward.kaway nlng ang sinukli ko..napaisip ako sa sinabi ni Marco.....tanaw ko nlng ang papalayong kotse ni Edward..
Anong ibig sabihin ni Marco.aakyat ng ligaw c Ed sa akin..my kisses na cia..parang lutang sa hangin ang isip papasok sa bahay..bumalik lng ang wisyo ko ng mgsalita c fenech.
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Lãng mạnlove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..