DALE....
Nagising ako sa tunog ng phone ko..
Hmmmm..inunat ko ang aking mga braso..
Haiiissst...sino ba ang tumatawag ngayon ki aga-aga..
Irita kong sabi..kinapa kapa ko side table upang maabot ang phone..Hello....paos kong sabi
Goodmorning babe?
Huh!?..babe wait...napabalikwas akong bangon...umayos ng upo.nahimasmasan ako..nawala ang pagka antok..edward is that you?
Tassss..he chuckeld..babe u don't recognize
My voice!?..hmmmm...
May disappointment sa boses nito..Babe...nope!...di naman sa ganun...umayos ang wisyo ko..sorry babe..ill just woke up..di kita agad na bosesan..sorry babe dont make tampo na...
Tssss..sorry din babe..nagising ba kita sa tawag ko...ill just to say goodmorning..tapos hmp...
Teka lang..as i remember..di ko binigay number ko..where did you get that/who give it to you?pagtataka kong sabi.
At your phone..pinakailaman ko kagabi while in your room.sorry babe..naki alam ko....
Hmmmm...its ok babe..sensya na di ko binigay sayo..sabi ko..
Babe ill end this call.i need fix my self..kailangan maaga makarating sa office...
Narinig ko ang malalim deep breath niya..Ok babe..gusto pa naman kita makausap ng matagal 'coz h miss so much babe...
Hmmm..kagabi palang tayo nagkita..miss mo na agad ako.he.he..baka naman iba namiss mo?tudyo ko sa kanya
Ha.ha.ha.not that babe...I really do i..miss you.gusto kita ma embrace ng mahigpit..sige...ingat sa byahe babe papuntang office..i love you.
Love you more babe..yes i will...(end call)..eeeeeiiiii..ang cheesy naman ng babe ko.
Pagkatapos namin mag usap bumangon na ako sa kama.kumuha muna ng tuwalya at pumasok sa banyo para maligo...
I wear..pencilcut office attire at pinarisan ko ng white sleeveless blouse.na fit sa katawan ko..
Kinuha ko ang shoulder bag at susi ng car ko.na nasa table.agad na akong lumabas ng....Ohhhh ..my god...color pala ako...shit....malalate ako nito..ang hirap pa naman sumakay ng taxi....tsk.
Mabilis ko ng nilisan ang condo...nag aabang ng taxi..
15 minutes ako nag antay bago nakasakay...di ko na alintana na di pala ako nakapg almusal...Sa wakas nakarating narin..pagkaabot ng bayad kay manong driver..mabilis pa sa alas kwatro ang pag akyat ko..dinatnan ko dun si beshy nickz..
Oh my GOD beshyyyyy.sigaw nito...sabay yakap ng mahigpit.
.musta naman?now lang tayo nagkita tampo ako sayo.di ka man ang nagparamdam girl.
Anong balita sayo beshy...anong nangyari nung hinatid ka ni X.?
Sunod sunod na tanong nito ky DALE.Beshy..stopppp.....pwede isa isang tanong lang..hinihingal ako sayo......wait beshy..dyan na ba si tito..i mean si sir?
Wala besh...daliiii....kwentuhan mo naman ako...
Di ka naman excited beshy noh!?
Gaga..pano ako di ma excite...ni hi ni ho..sa txt wala..
Kweninto ko kay beshy..ang lahat...except sa muntik ng ma ano ako....di pwede..secret ko lang yun.yoko maglihim kay nickz.kaya lang nahihiya ako..
Pagkatapos namin magkausap ni tito..umuwi na ako ng maaga..dahil coding ako.magtaxi ulit...ang bait talaga ni lord...may maghatid na sa akin pauwi..
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..