City of Pines...
Sa haba ng byahe nakarating na kami sa hotel nila edward..di pa totally full polish ang lugar.may ilang space pangwalls na di pa pinturahan..nakita ang malawak na space ng bermuda grass.
Sa isip ko ito yung place na gagawing garden..haiisst..mukhang ma busy ako nito but its ok part of my job..di ko kailangan magreklamo..
Naramdaman ko ang malamig na klima dito..nanunuot sa katawan ko.pinagsalikop ko nalang ang aking braso upang maibasan ang lamig.
Babe...tawag ni edward..are cold?.
Lumingon ako sa kanya.bitbit na niya ang gamit namin..
Yes babe im cold..Wear this..hinubad ang coat nito.pinasuot sa akin..feel bettee now babe?
Yes..babe thank you ngiti ko.
Lets go inside babe..lumalamig na..
Giniya ako papasok sa hotel..
Sa lobby palang may bumabati na sa kanya..Babe...open na pala tong hotel niyo?.nagpapa check in na kayo ng guest?.
Nope babe...sagot nito.
Bakit may mga tauhan na kayo..?
Ahhh....para ma will trained sila babe para pag ma open na ang hotel..easy na yun sa kanila..part yun ng work nila.
Oo nga naman..pagsang ayon ko sa sinabi niya.sa isip ko lang yun.tumango nalang ako.
May lumapit sa aming babae..
Lapad pa ng ngiti pagkaharap sa amin..Hello..sir goodevening..naka ready na po yung suites niya..na inform na po kami ng daddy niyo.ito pala Sir ang card.pa cute na sabi nito.
Tiningnan ko lang ng matalim ag babae at tinaasan ng kilay.
Umirap pa ang bruha..
Ay..naku..pigilan niyo ako!!!sambunutan ko to eh.!!Di ko na inantay na si edward pa ang kumuha nun sa kamay ng bruhilda na yun.agad ko kasing hinablot.
Sabay sabi....
Lets GO BABE.impasize ko talaga ang word na babe.
Para malaman niya pag aari ko na ang kinakalantari niya.Natawa nalang ang babe ko sa asal ko..sumakay na kami sa elevator patungo sa suites namin...2nd floor..
Magkatabi lang ang kwarto namin..
Babe nakita ko yung reaction mo kanina sa baba..im pity with my employee tinaasan mo ng kilay..ha.ha..
Huh!?bakit maawa dun.ang flirt niya ah...parang di mo ko kasama...di ba gets na or nakita na in relationship tayo!?...
Ha.ha.ha..taray ng babe ko ah...selosa!?
Im not babe...naiirita lang kasi ako.....
Ei fired ko siya para di kana mairita....
Whaaaatttt....hala di ganun babe...kawawa naman yung tao..baka siya lang inaasahan ng family..wag mo siya sisantihin...malumanay kong sabi..
You told me annoyed to her..kaya nga ei fired ko nalang...then naawa ka sa kanya ngayon..im serous babe..
No..no..no..babe dont do that..di na ako asar sa kanya..ok!?im fine now..
Tinaas nalang ang balikat nito..sign of agree..
Pumasok na kami sa suites namin...
Pagkatapos mg kwentuhan saglit..pumunta na sa sariling suites si edward..Syempre mawawala pa ba yung goodnight...kaya ginawaran ko ng magaan halik ang babe ko...
Kinabukasan......
Maaga akong nagising..6:00 Am gising nako..namamahay ako dito...ilang oras lang tulog ko..
Maya maya may nagdoor bell..
Alam ko naman kung sino yun.agad akong bumaba sa kama ko..tinungo ang pinto..
Di ko na alintan ang suot ko.Nighties lang naman ako..wala pang suot na bra..
Hi..ba...babe..
Tumingin sa nobya..mula ulo hanggang paa...what a view..hmm...tumigil ang mata sa dibdib..ohh..she dont wear a bra...tassss...
Mainit ba ang bagiuo ngayon!?...Hi...babe goodmorning...napatigil ako..tumaas ang kilay ko..
Pinasadahan ako ng tingin ni edward.....Ano babe pasado na ba ako sa taste mo!?..natameme ka dyn ah!!.?
Bumalik ang ulirat ni edward..
Sorry babe....ikaw kasi pambungad ba naman yang....ngumuso sa nobya.
Ang alin babe...wala talaga akong ideya sa sinabi niya..
Kumunot ang nuo ko...Ano nga nginuso nguso mo babe!?..
Kasi..babe..uhmmmm..pinapainit mo naman ako..tsk...
Bakit may nagawa ba ako at uminit ulo mo sa akin!?.edwardo ha..kakaasar ka....pasok ka na nga..!!singhal ko sa kanya.
Tinalikuran ko siya.Babe..kasi..!?he froze..
Kasi ano nga!?ang kulit naman..
Nakapantulog ka lang..and..and...you dont have a bra..you sleep like that babe?
Edwaaaarrrrdoooo..eiiiiii..
Narealise ko na naka nighties lang pala ako wala akong bra.
Ngayon lang nag sink in yung sinabi niyang what a view..Omg....gussssshhh...pakiramdam ko.siniklaban ako na apoy sa buo kong katawan lalo na sa mukho ko...
Babe...close your eyes..agad kong tinakpan ang mata niya..nagitla naman ito sa ginawa ko..
Ha.ha.ha..babe no need to cover my eyes..i already saw it...nice..he.he..humagalpak pa ng tawa...
Giniya ko sa upuan si ed..tinakpan ko mata niya..
Set here babe....dont ever open your eyes..ok..!?or else..Or else babe?.hehe...ill kiss you that you want?..
Akmang idilat ang mata..kasi na tanggal na ang kamay ng noyba..Babbbe......i told you dont open your eyes...
Ngali ngali ko siyang batukan sa nuo...ang sadista ko no!?he.he.Ill change my clothes...kaya please lang wag mo munang idilat mata mo.hanggat di pa ako nakapasok sa kwarto..ok!?
Hmm..ok babe...sige change your clothes now .and hurry up.we need to eat breakfast.
Para akong si flash papasok ng kwarto....
Narinig ko nalang ang tawa ni edward..Pagkasarado ko ng kwarto.
Ang lakas ng heartbeat..
di ko masisi si ang babe ko.Nakita ko sa mukha niya nagusto akong mayakap at halikan..naka lipbite ito habang nakatingin sa akin..
.TSK..ang traidor kong katawan nagsimulang uminit..
Kaya nagpasya akong maligo nalang...para maibsan ang init ng katawan ko..Hinubad ko ang suot..nilapag sa kama..lumakad papuntang banyo.....
Nawala sa isip ni DALE.na nag aantay si edward sa kanya..nakaligtaan niyang mag lock ng pinto sa kwarto at banyo.....
Note.....
Ano kaya ang mangyayari sa mag jowa!?..ha.ha.ha..abangan niyo..😉😉😉
Malapit ng matapos ang story na to...thank you readers..☺.kahit konti lang ang nagvotes at comment sa story ko.slamat....
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..