Natapoz na cla kumain..nag pasalamt ang mgkakaibigan sa papa ni Edward at nag paalam a cla upang tumungo sa green house...napamangha ang lht pg dating dun..
Wow...sabay sabay na sambit ng mgkakaibigan...Papa E.ang gende nmn detets..refreshing ang dating..(pabaklang sabi ni nikki)
Oo nga edward..romantic nmn para sa mg jowa...pakindat na sabi ni Mackz ky Ellise..
Wooohhh...echus mo mackz ah..he.he....ani ni May
Oyyyyy...mackoy ellise ah..buyo ni vive...nakangiti..
Oo cia tama na yan..mg start na tau para maaga tau matapoz sa plano natin about sa project natin..(May)
Bro dito kaya kau mg date ni Ehem..(simpleng panguso ky May)...tukso ni Marco ky Edward
Nah!ako na nmn nakita mo bro ha...napakamot sa ulo pasimpleng napatingin ky May..namula ang tenga...
Siya nmn pgsulpot ni Kisses napatingin ang mgkakaibigan sa gawi nito...
Sa pakiwari ni May c kisses ang tinitukoy ni Marco kahit alm niyang wala na cla..alm niya kc na mgkakabata mga ito simulat sapol kumbaga matagal ang pinagsamahan ng mga ito...
MayMay POV...
Napatingin ako sa paparating na c kisses sexy ito kahit pangbahay lng ang damit pero maganda tingnan sa suot..pakembot kembot pang nalalaman habang papunta sa deriksyon ky Edward..humalik pa sa pa labi..cia kinabigla nming lht..napatingin ako ky edward kahit ito nabigla sa ginawa ni kisses....bakit gnun ang bigat sa puso ko makita ang gusto kong lalaki na hinalikan ng iba...parang gustong pumatak luha ko.....pero di maari dhil im sure mgtatanong cla bakit ako umiyak lalo na c nicky na echusera pa nmn ito....
(End of Pov.)Kisses ano ba!!!pinalayo bahagya ni edward c kisse..bakit mo ginawa un?
Bakit ed babes masama ba yun?
Kisses oo kc wala na tau....mariing sabi ni Edward..
Bakit pumayag ba ako sa gusto mo edward....!du hindi!!!
Bro!!!(interupt ni Marco) mgsisimula na ba tau or kausapin mo muna c kisses..ok lng mg antay muna kami dito sa green house..
Oo nga edward...kausapin mo muna c kisses..segunda ni Vive...
Oo edward para makapag fucos tau sa pgmemetingan natin wika ni Mackz....
Tahimik lng c May patingin tingin sa mga kasama...tumingin nmn c edward kay May upang humingi ng pahintulot..nagkatinginan ang dalawa..sabay tango ni May hudyat na kausapin muna c kisses...kahit naguguluhan c May sa titig ni edward...kaya tumango nlng cia...hatid ng tanaw ng mgkakaibigan ang dlawa papasok sa loob ng bahay nila Edward......nkahinga nag lht maliban ky Maymay..
Wow...ha..nabigla ako dun sa ginawa ni kisses ky edward ung biglang kiss sa lips...Omg..i kennat di ko keriiiii unn....ah...wika ni nicky....
Tama na yan...pg isip nlng tau ano gagawin ntin para pg dumating c edward..discuss nlng natin sa knya.....wika ni ellise...
Ay mabuti pa nga yan cuz ani ni vive...
Nag usap usap na cla..napagpasyahan nila na gumawa cla ng recycled things..para mapagkasya ang 500 na budget nila sa mga materyales na bibilhin......dhil c may mahilig sa mga bulaklak un din ang gagawin niya..c nicky dhil mahilig sa mga design cia ang natukaan....my knya knya clang tuka sa bawat gagawin...
After nilang napag sang ayunan lht...halos 2 hrs din cla nag kanya knyang kuro kuro....cia nmn pgdating ni edward...my dala na itong 4 box na pizza kasunod ang kasambahay nito na my dalang softdrinks at baso.....
Hindi na kasama c kisses..Guys..sorry di na ako nakasama sa pinagmetingan nyo..pasensya na tlga....
Ok lng edward...nakasulat nmn ung mga suggestion nming lht..ikaw na ang mg agree if sang ayon ka ba...kung hindi nmn pd nating baguhin un....db guys?(tanong ni May sa mga kaibigan)
Oo sabay na sagot mga kaibigan...
Cge guys..basahin ko ito..pero im sure nmn na ok lht ito...sabay taas ng papel.....cge guys lets eat....masarap to kc mainit init pa...nilapag na ang bitbit na pizza....
Knya kanya na clang kuha ng pizza....
Inabutan ni edward c May ng pizza...May ito o para sau....
Naku ako na kukuha edward...slamat kain ka na din
Ngiting kilig ni May...sinalinan din cia n softdrinks ni Edward...
Nahiya tuloy ako sa mga kaibigan ko..pano kc asikasong asikaso ako ni Edward..my kamay nmn ako para kumuha..yan tuloy my mga ngiting nakakaloko sa mga ito..feeling ko tuloy lalagnatin ako sa pinaggagawa ni Edward...kinikilig tuloy ako...sa isip ko.....Nabusog na ang lahat...at napagpasyan na umuwi na cla..pero bago pa...napagkasunduan nila na c Edward at May ang bibili ng mga materyales..nkalista na ang lht ng bibilhin..
Ung iba mghahanap ng mga gamit sa mga bahay nila na pd gamitin......Hinatid na ni Edward ang mga kaibigan hnggang gate ng bahay nila..di kc pumayag ang mga ito na ihatid ng kotse bawat bahay.malaking abala na dw ky ed.mgtaxi nlng dw cla....nagpaalam nmn ang mga mgkakaibigan sa papa ni Edward....
May..tawag ni edward....
Napalingon ako...bakit edward?
Txt nlng kita bukas ha..mga 10Am punta na ako sa inyo cguro..im not sure kung 10Am tlga..basta mg msg.nlng ako...ngiti ni edward..
gnun ba..ok cge...oh pano alis na kami inaantay na ako nila...
Cge bye...txt txt nlng...wika ni edward....
Kumaway na ang lht ky edward......
Note......
Pasensya na kau mga readers natagalan ng update....ang hirap kc daming work..halos na sa akin na ang work....hayaan nyo pg my tym sisingit ko ang pg update...sana di kau mgsawang mgbasa sa story ko.....pasensya na tlga..GOD BLESS TO ALL SA MGA READERS KO NA NAG AANTAY SA UD KO....☺
BINABASA MO ANG
The Woman I Love (COMPLETED)
Romancelove story...kathang isip lng sa malawak na imihinasyon ng aking utak..walang kinalaman sa true to life story ng character..