[Althea]
Nandito ako ngayon sa hideout namin.Ang hideout ng ElblackO na
matatagpuan sa gitna ng kagubatan.
Isa itong mansyon sa gitna ng gubat
at piling tao lang ang nakakaalam ng
lugar na ito.Ito ang secret hideout ng
Gang.I'm wearing a black jean pants, a black sando, with a black leather jacket on top, I also wore a black boots that is below the knee.I tie up my long hair and let its sway.
Ako ngayon si Althea Buenaventura na vice-leader ng ElblackO isang babaeng matapang at walang kinatatakutan.
Hindi madaling makapasok sa lugar na ito.Mahigpit ang security sa bawat pinto, nagkalat din ang mga CCTV at masasabing high-tech ang lugar na bawat kilos mo nababantayan.
Ngayon ako hahanap ng ebedensya na makakapagpabagsak sa kanila at makatutulong sa kaso.Huminga muna ako ng malalim bago ko pinindot ang open button.Habang lumalaki ang bukas ng pinto ay unti-unti ko ring nasisilayan ang loob ng hideout.
Pumasok na ako at nagsimulang maglakad.Kasalukuyan kong tinatahak ang mahabang corridor dito sa ikalawang palapag.Tatlong buwan pa lang ako nawala dito pero sa nakikita ko marami ng nagbago.I walked like my real ate.Nakasalubong ko ang ilang member ng Gang.
They all greet me and gave me a bow to show a respect.Because I am the Gangtress Princess.Ako lang naman ang anak ng Gang leader nila.Pero sa
ngayon patay na siya kaya naman ang pamangkin na nitong si Elbledo ang namamahala sa Gang."Thea, mabuti't dumating ka na."sabi ni Drake ang isa sa pinakaclose ko.
Masasabi kong kaibigan ko siya.
Mas matanda ako sa kaniya ng tatlong taon.Ang ibig sabihin nun nagcocollege pa lang siya."Kamusta dito?"tanong ko.
"Okey naman.Siya nga pala hinahanap ka ni Master.Pumunta ka raw sa opisina niya ngayon na."sabi niya.
"Sige pupunta ako.Alis na ko."Paalam ko.Nilampasan ko na si Drei at nagtungo na ako sa ikaapat na palapag ng mansyon kung saan ang opisina ng Gang leader namin.
I knocked on the door.
"Pasok."Narinig kong sabi ng tao sa loob.Binuksan ko ang pinto at pumasok na ako.Bumungad sa akin si Henrico Elbledo na pamangkin sa pinsan ng dating Gang leader na nag-alaga sa akin.
Abala siya sa paghithit ng drugs ng madatnan ko siya.Kita mo sa mga mata niya na lasap na lasap pa niya ang pansamantalang ligayang hatid ng ipinagbabawal na gamot.Adik na mamatay tayo pa!
Siya ngayon ang kasalukuyang pinuno ng Gang dahil namatay na ang amaamahan ko na dating pinuno ng organisasiyon.
"It's nice to see you again Thea."Nakangisi niyang sabi at naglakad palapit sa akin.And if you know, siya lang naman iyong lalake na kinakatagpo ko ng palihim noon.
Ang lalakeng nagsusulsol sa akin ng mga gagawin kong pagpapabagsak sa Ezcamafia noon.Amoy na amoy ko ang mabahong usok ng sigarilyo pagkapasok-pasok ko.I really hate the smell of cigarittes.
"Have a seat."Aya niya.Naupo na rin siya sa isang couch kaya naman napagpasiyahan kong maupo sa katapat niyang couch.Pero di pa man ako nakakaupo ay pinigil na niya agad ako.
"No, not there.Here."he said and he tapped his lap.So it means he want me to sat on his lap.I just gave him my sweet fake smile and do what he want.
I sat on his lap.I felt his arms around my waist.I can feel his breath during this time.I know he's smelling me.
My heart start to beat fast when I felt his hand rubbing and caressing my stomach."Ang bango mo."He said in a seductive tone.Nandidiri ako sa kaniya.
I just let him caresing my stomach and he start put some kiss on my nape and neck.My heart beating fast and fast.Para itong sasabog.Hindi sa takot kundi sa galit.
BINABASA MO ANG
Felicitous Inheritress
RomanceTerenz Ezcadler, isang brokenhearted Mafia na napapanahon ng humanap ng mapapangasawa. Ngunit dahil nabigo sa pag-ibig dulot ng kamatayang humadlang sa kanilang pag-iibigan, pinangako niya sa sarili na hindi na muling magmamahal. Pero bilang tagapag...