Black Bullet

13.5K 268 75
                                    




            ขายาวภายใต้กางเกงยีนส์สีดำรัดรูปก้าวลงจาก Aston Martin คันหรู สองมือหนากระชับเสื้อสูทตัวเอง ก่อนจะก้าวเดินเข้าไปยังสถานบันเทิงตรงหน้า เหลือบมองมือซ้ายของตัวเองที่ประดับด้วยแหวนเงินและเพชรที่ฝังอยู่ด้านในสะท้อนกับแสงไฟจนวาววับ


เหล่าการ์ดร่างโตผายมือเชิญคนตัวสูงเข้าไปด้านใน ทันทีที่เหยียบสถานบันเทิงแห่งนี้ เสียงกระหึ่มและแหบพร่าของDJที่กำลังเล่นอยู่ก็ผ่านเข้าโสตประสาท นัยน์ตาคมเหลือบมองขึ้นไปบนชั้นสองเพื่อมองหาคนที่ตัวเองต้องการเจอมากที่สุดในค่ำคืนนี้


อยู่นั่นไง...


ชั่ววินาทีที่ใบหน้าหวานหันมาพบกับร่างสูง แววตาทรงเสน่ห์ชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นหยาดเยิ้ม


"อ่า จองกุกมาแล้ว"


คนตัวเล็กลุกขึ้น ก่อนจะเดินไปหาร่างสูงที่ขึ้นมาถึงบันไดขั้นสุดท้าย วงแขนแกร่งโอบกอดเอวบางได้อย่างทันท่วงที ใบหน้าหวานเอียงเอนรับจูบจากริมฝีปากหยักได้รูปด้วยความรวดเร็ว แลกเปลี่ยนสัมผัสเสแสร้งอยู่เพียงครู่เดียวก็ถอนออก


ก่อนที่จะหันไปหาเพื่อนๆที่นั่งอยู่ที่โต๊ะ รวมถึงชายหนุ่มอีกคนที่กำลังมองมาทางนี้


"ไปก่อนนะ" ร่างบางเอ่ยเสียงใสก่อนจะสอดฝ่ามือเล็กลงกับฝ่ามือหนา พากันเดินลงมายังชั้นล่างตรงไปยังบาร์นั่งดื่มเพื่อความแนบเนียน


แอลกอฮอล์ถูกวางลงตรงหน้าของคนทั้งคู่ บาร์เทนเดอร์เดินออกไป เจ้าของหัวทุยที่ซบลงกับบ่าแกร่งก็เอ่ยขึ้นมาแผ่วเบา


"นายมาสาย"


"ไม่คิดว่ารถจะติด"


"ใส่แหวนมามั้ย"


"ใส่มา"


"เธอล่ะ"


"ฉันเป็นผู้ชาย"


sf/os kookmin | EMPTYOù les histoires vivent. Découvrez maintenant