J K 03 Kookmin

17.1K 279 102
                                    

เข้าวันที่ 5 ของการมาอยู่ในเพนท์เฮาส์ของจอน จองกุก จีมินก็เริ่มจะชินกับการอยู่ที่นี่และเริ่มจะชินกับอาการผีเข้าผีออกของจองกุก ที่บางวันก็ดีจนหวั่นใจ กับบางวันที่ร้ายจนจีมินกลัว


คนตัวเล็กนั่งอยู่บนโซฟาที่จะกลายเป็นที่ประจำไปเสียเเล้ว มีซากขนมและน้ำบางส่วนถูกวางไว้บนโต๊ะและร่างของจีมินที่นอนเหยียดอยู่บนโซฟา


อืม ยอมรับว่าจองกุกเลี้ยงดีมาก อาหารขนมน้ำ ไม่ขาดมือ แถมแต่ละอย่างก็เป็นของที่จีมินชอบทั้งนั้น หรือนี่คงจะเป็นหนึ่งในแผนการให้เหยื่อมีความสุขก่อนเฉือดสินะ





อืมๆ จีมินกินทั้งน้ำตาเลยล่ะ





คนตัวเล็กพลิกกายเป็นนอนคว่ำ ใช้เเขนสองข้างมาคลองกันไว้เเล้ววางใบหน้าของตัวเองลง ขาเรียวสองข้างดีดไปมาตามจังหวะเพลงที่ดังออกมาจากทีวี





ไหนๆก็เหลืออีก10วัน ขอให้เป็น10วันที่ดีละกัน





มุมปากยกยิ้มน่ารัก เผยอริมฝีปากร้องเพลงด้วยน้ำเสียงหวาน โยกหัวจนกลุ่มผมนุ่มไหว ขาเรียวดีดสลับขึ้นลง


แต่ดูเหมือนจะอินกับเพลงไปเสียหน่อยจนไม่ได้ยินเสียงของร่างสูงที่เดินเข้ามาในเพนท์เฮาส์ จองกุกถอดเสื้อสูทออกมาพาดไว้กับเเขนตัวเอง ความรู้สึกเหนื่อยตลอดทั้งวันเหมือนจะหายไปเพียงเเค่ยืนมองคนตัวเล็กขับร้องเพลงเสียงหวาน


เมื่อเพลงโปรดจบลง จีมินเผลอระบายรอยยิ้มน่ารัก ก่อนที่ตาขวาจะเห็นเงาดำแปลกๆ


ใบหน้าหวานหันขวับก่อนจะเบิกตากว้าง ริมฝีปากอิ่มสีชมพูสดเผยอออกจากกันเล็กน้อย ก่อนที่ร่างเล็กจะรีบดีดตัวถึงนั่งหลังตรง ขาเรียวหย่อนลงจากโซฟาแล้วเอาหมอนอิงมาวางไว้บนต้นขา


"อะ แฮ่ม" กระแอมออกมาเล็กน้อย ก่อนจะรีบเปลี่ยนช่องเป็นข่าวรายวันเเทน


sf/os kookmin | EMPTYTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang