About The Story

1K 24 2
                                    

Hi guyseu~ Sa totoo lang yong story na to ay base sa totoong experience hahahahahaha dejoke lang. Nagsimula ako magsulat nito dahil nga doon sa may nakilala akong lalaking tawag ko sa kanya bakla then tawag nya sakin tanga.

Inspired by Ice Joshua. Kamusta ka na? Kung nasaan ka man sana masaya ka na kasi di na kita crushie bleeh hahskdhsjsh aweeh.

Yeah~ nagsimula ang lahat kay Ice Joshua ang crushie kong bakla. My crustie love lmao. May cancer sya stage 69 kaya ayon umalis. Yes kaway-kaway sa mga rper dyan! Crust ko sya pero crust nya kapatid ko(kafam sa rper hehe)

Dapat kasi tatakbo talaga ang story ko sa chat pero tinamad ako so yon ang qt ko parin hahaa.

"This is not the end, this is just the beginning." Yes~ simula ng mga istorya kong tragic ang ending. Aweeeh~ Hahahahaha satisfied naman ako sa ending. Coz qt ako. Dejoke lang.

Kamsaranghae sa lahat ng nagvote, nagcomment, nakaappreciate ng story ko and bukod sa lahat sa inyong lahat na nagbasa at inilagay sa reading list nila itong story ko. Lablab ko po kayo guyseu~

Happy 400+ readers honor na po sakin ang magkaroon ng ganyang readers. Para sa iba kokonti pero ibahin nyo po ako. Honor na ako dyan. Kamsaranghae po talaga. God bless us~

Ms. Tanga Meets Mr. Bakla ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon