QuitAlam ni Ri ang bawal. At alam niya kung bakit ipinagbabawal ang 'bawal'. Coz once you step in side the door of forbidden deeds, something bad will happen.
Napapatitig siya sa teleponong patuloy sa pag riring. May kung anong pwersa na humihila sa kanya. Na para bang bumubulong na 'Sagutin mo. '
Tama. Sasagutin niya lang naman. Tapos di na lang siya magsasalita. Gusto niya lang alamin kung sino ang natawag. Pagkatapos, ibaba niya na lang. Di naman siguro ito malalaman ni Dean.
Nanginginig ang mga kamay niya nang iaangat niya ang telepono. Dahan-dahan niya itong itinapat sa kanyang tenga. Malakas at mabilis ang pagtambol ng kanyang puso na tila sasabog ito anumang oras.
"What the hell are you doing?! Bakit ang tagal mong sagutin?! " but the voice from the other line stopped her world from rotating, the clock seemed to stop ticking too.
Kahit na sa telepononlang, alam na alam niya ang boses ng binata. Tila ba ang tambol sa kanyang puso ay huminto. Lahat ay huminto. Maging ang paghinga niya ay tila mapupugto.
"Hey, Dean. Anong problema mo?! Bakit di ka nasagot huh?! Hey--"
"Zero, " tila may sariling isip ang kanyang mga labi nang banggitin niya ang pangalan nito. Napakagat siya sa kanyang labi habang nagpipigil ng pag-iyak, naiiyak siya pero hindi niya alam kung bakit.
So, si Zero pala ang laging natawag. Kaya pala bawal siyang sumagot. Bakit? Ano bang meron sila ni Dean na hindi niya alam? At saka may paki ba siya? Wala.
Of course, WALA SIYANG PAKI!
Kahit pa karelasyon ng malanding nilalang na yun ang lahat ng babae sa mundo.
"RI!!! " kasunod nang matinis na sigaw ni Dean ay ang paghalot nito sa telepono mula sa kanyang kamay.
"Shit! Tangina kasi! Oo, alam ko! It's not my fault if your girl's really stubborn! " pinalakihan siya nito ng mata at nameywang. Nanatili lang siyang nakatingin dito na nakikinig sa kausap. "E bakit kasi dito ka pa tumawag, di ba uso cellphone diyan sa condo mo?! Ah, ewan! Kayo mag-usap, ang gulo niyong dalawa! " hinatak siya bigla ng babae at itinapat sa tenga niya ang aparato.
"Ri, are you there? " rinig niyang tanong nito. Nagtatanong siya sa isip niya kung si Zero pa rin ba ang kausap. Pakiwari niya kasi ay makapagsasalita lang ito ng ganoong malambing kapag nasapian ito.
Nanatili siyang tahimik at nakikinig lang. Nakarinig siya ng buntong hininga.
"I'm going to fetch you, kukunin na kita. "
************
Pareho silang hindi nagsasalita habang nasa byahe. Deretso lamang ang tingin nito sa daan habang nagmamaneho, samantalang siya naman ay tila binibilang ang lahat ng gising madaanan nila sa pagkabagot.
Nagulat siya nang hatakin siya nito papasok sa bakanteng elevator. Nasa twenty eighth floor pa kasi ang unit ni Zero.
Isinandal siya nito sa dingding ng saradong elevator at agad na sinibsib ng halik sa labi. His pinning her while holding her both wrist, not wanting her to move.
Pero hindi siya lumaban. Ni hindi siya nagpumiglas nnf halikan siya nito. Hinayaan niya lang itong halikan siya na animo'y sarap n sarap ito sa ginawaga. Bahagya pa nitong kinagat ang kanyang ibabang labi, kaya napasinghap siya. Saka nito ipinasok ang malukot na dila sa kanyang bibig. Ramdam niya ang paggalaw nito doon, at ang pilit nitong paglilikot at pagdila sa dila niya.
Ramdam na naman niya ang mga paru-paro sa kanyang sikmura, ang maliliit na boltahe ng kuryente na tila pinapaso ang buo niyang pagkatao.
Huminto itong humihingal. Pakiramdam niya,maging siya ay halos maubusan na ng hininga sa halik nito.
"Dinala mo ba aki rito para lang halikan? " marahan niyang itinulak ang binata at sinalubong ang mga tingin nito. Kumunot ang noo nito sa sinabi niya
"What? "
"Bakit di na lang yung babaeng kasex mo noon sa sala? O kahit sino siyang sa tabi tabi? Bakit kailangan mo pa akong guluhin? " ngayon ay naiiyak na naman sya. Sa inis. Kung sa kaharap ba o sa sarili, hindi niya matukoy.
"Wait, " a grin appeared on his handsome face. He's eyes started to smile.
She knew. He's smells victory.
Just. Fucking. Bullshit.
"Are you jealous? "
"I wanna quit. If we're still on your game, Zero Park-Ripper, please I'm tired of this. I wanna quit. " ngayon ay tuluyang bumagsak ang luha niya.
Nawala ang ngisi sa labi nito, maging ang higpit ng hawak nito sa kanyang magkabilang pulsuhan ay lumuwag.
"No. " he quickly replied. "You are not going to quit? I'm not getting you! " then he pulled her by her waist and kissed her again in the lips.
Pero di kagaya kanina na akala mo ay mauungusan ito, ngayon ay naging dahan-dahan ang paghalik nito. Na akala mo ay kumakain ng pinkapaborito niyang putahe, na ninanamnam nitong mabuti ang bawat segundo.
And this slow yet passionate kiss affected more than the earlier. It's like an expensive wine.
Na para bang mas nakakawala ng wisyo sa anumang alak sa mundo.
Napakapit siya sa polo nito nang hapitin pa siya nito nng mas malapit, kung may mas ilalapit pa. Ramdam niya ang init na nagmumula sa katawan nito, ang mga palad nitong na nasa baywang niya.
This time, she was the one who willingly opened her mouth and let his sinful tongue in.
He pushed her on the steel wall of the elevator using his own body.She can already feel him down there, standing. So she slightly parted her thighs to feel him. He moaned, letting her know he really like what she did. His hand held her head as he deepened their kiss.
It's like once they break their kiss, they'll both die.
Humihingal silang kapwa nang maghiwalay ang mga labi nila. Parehong magulo ang mga damit at ang mga buhok. Ganun sila ng tumunog ang elevator at huminto. Ganun katagal silang naglampungan sa loob na hindi nila namalayang nasa 28th floor na sila. Ganun din silang naabutan ng dalawang matandang babae nang magbukas ang pinto ng elevator.
"Naku mga kabataan talaga ngayon! Kahit saan na lang. " rinig niya pang sabi ng isa sa mga matanda bago sila makalabas ng elevator.
Tumawa lang si Zero.Pagdating nila sa condo ay pinapasok agad siya sa kwarto.
"I'll give you ten minutes to fix yourself. " he said before locking the door. Then he opened it again. Nilapit nito ang bibig sa kanyang tenga at bumulong. "I've just proven, you are lying when you said you wanna quit. You still want me, and I'm gonna make you want me, more until you finally give in. " he said smiling then he leaved.
------
R. P
BINABASA MO ANG
Playing The Devil's Game
RomanceShe's an angel. A fallen one. An angel who received the heaven's unkindness.With her wings wounded, her faith fading, and her fear eating her up. With a step,to change everything, to walk to a path to the devil's cage. Inside the labyrinth of that...