Too CowardTatlong gabing hindi umuwi si Zero sa condo unit nito.
Hindi niyadapat nararamdaman ito pero inaamin niya rin. Namimiss niya na yata ang binata.
Sobrang boring rin naman kasing mag-isa sa isang malaking condo unit. Walang kausap. Nakakabaliw din ano.
Sumalampak siya sa kama niya at sininghot ang natitira pang amoy ng binata doon. Ambango talaga ng amoy nito. Lalaking lalaki.
Inginudngod niya ang mukha sa unan nito.
Para na siyang nakashabu ngayon.
Di niya na rin naiintindihan.
Nababaliw na siguro siya. Nanatili siyang nakapikit pero gising ang diwa niya. Para lang siyang nalalasing sa mabangong amoy ng kama nito.
Nakarinig siya nang kaunting ingay mula sa kusina. Hanggang sa unti-unting lumalapit sa kwartong kinaroroonan niya. Nanatili pa tin siyang nakapikit. Nakikiramdam.
Narinig niya ang pagbukas at pagsara ng pinto.
Nakasiguro lamang siya na si Zero yun nang tumawa ito ng mahina. Naramdaman niya ang bigat nito sa pag upo nito at paghiga sa tabi niya.
Nararamdaman niya. Tinititigan siya nito. Kaya naman ay mas niriinan niya pa ang pagpikit.
"Didilat ka ba o hahalikan kita diyan? Alam ko naman na nagtutulog tulugan ka lang eh. " sa lakas ng boses nito at sa mabangong hininga nito, ay alam niyang kaharap niya ito, nng sobrang lapit.
Dahan-dahan siyang dumilat. Nagtagpo ang mga mata nila. Napalunok siya nang ngumiti ito. Agad itong tumayo at dumagan sa kanya.
"Akala mo ba maloloko mo ako? You little angel, is being naughty. I should punish you. " nakangisi nitong sabi nang itaas nito ang laylayan ng t shirt na suot niya.
"Zero, hindi ko naman-" ngunit bago pa siya makapagprotesta ay sinimulan na nitong halikan ang ibabang parte ng kanyang tyan, sa ibaba ng kanyang pusod.
Napaliyad pa siya nang malandi siya nitong dinilaan doon.
"Z-Zero, " ayan na naman.
Nalalasing na naman siya.
Nababaliw.
Hindi na niya alam kung saan siya tatangayin pa nito.
"C'mon, call my name. " he's a manipulator. Na para lang siyang isang puppet na pinapasayaw nito gamit ang mga daliri nito.
Ngunit di niya magawang manlaban.
"Zero, " bulong niya. Napapakagat siya sa ibabang labi dahil gustong gusto nang maglabasan ng malalanding ungol sa bibig niya. Twing sisipsipin nito ang balat niya sa ibaba ng kanyang pusod at paglalaruan ito gamit ang mainit at malikot na dila nito, napapamura siya sa mga sensasyong nararamdaman niya.
Hinila siya nito at pinaupo sa kandungan nito.
Nararamdaman na niya ang bagay na yun sa gitna ng kanyang hita. Nakasaludo na.Wala sa sariling umusog pa siya para mas damhin pa ito.
Kahibangan.
She should be pushing him away.
Her mission is to keep a distant from him, but there's a side of her wanting him, closer.
Napaungol ito sa ginawa niya at mahigpit siyang hinawakan sa baywang.
Paulit-ulit itong napamura at hinalikan siya sa leeg. Nangigigigil na ito dahil bahagya pa siya nitong kinagat nang marating ng mga labi nito ang kanyang dibdib.
Halos mapunit ang kanyang suot na t shirt nang hilahin nito iyon pababa, para lamang mas lumitaw pa ang nakatagong parte ng kanyang dibdib. At oo, wala siyang suot na bra.
BINABASA MO ANG
Playing The Devil's Game
RomanceShe's an angel. A fallen one. An angel who received the heaven's unkindness.With her wings wounded, her faith fading, and her fear eating her up. With a step,to change everything, to walk to a path to the devil's cage. Inside the labyrinth of that...