Game overZero :
Tahimik kong tiningala ng napakagandang talon. Napapangiti ako nang pumikit para pakinggan ang pagbagsak ng tubig mula sa naglalakihang mga bato.
My thumb caressed her finger where I placed the diamond ring. Yumuko ako at pinagmasdan siyang nakahilis sa aking balikat. Ang buong bigat niya ay nakasandal sa aking dibdib habang yakap ko siya mula sa kanyang likuran.
Lumingon siya sa akin at ngumiti.
"I love you. " she whispered as she ran her small fingers in my arms that were wrapped around her waist.
Pinatakan ko ng isang mabilis na halik ang kanyang labi bago niyakap ng mahiglit.
"I love you too, and I'll never let you go. "
Yumakap rin siya sa akin.
"Hyung! Anong nangyari?! " sigaw ni Dark. Mabuti nalang at mabilis kong naapakan ang brake.
Malakas ang tunog ng pagsadsad ng gulong sa sementadong kalsada sa biglaang pagpreno!
"Fuck! " hinampas ko ang manibela at bumaba para sa siraulong muntik nang mamatay! "Hoy baliw, magpapakamatay ka ba?! "
I was in the rage of anger when I saw her.
Her eyes are innocently looking at me. Nakaupo siya sa maputik na kalsada. Bahagyang nakataas ang kanyang skirt sa mapuputi niyang mga hita at ang puti niyng blouse ay nabasa ay naputikan, dahilan para makita ang pink niyang panloob.
I bite my lips.
God, just a view of her sitting in that damn highway with her slightly wet and dirty school uniform makes me hot.
Nawala sa isip ko na gusto ko siyang suntukin dahil muntik na kaming mamatay dahil gumitna siya sa daan.
Lalapitan ko sana siya ng may isang may edad nang babae ang sumigaw at hinila siya palayo. Marami nang taong nanonood habang pinipingot siya ng ginang palayo pero nanatili siyang nakayuko.
Hinatid ko siya ng tingin hanggang sa tuluyan silang mawala sa dagat ng mga tao.
Akala ko ay yun na ang huli naming pagkikita.
Sumenyas siya sa akin na wag akong maingay. Yumuko siya para maitago ang sarili sa lalaking nakadungaw sa maliit na siwang ng bintana ng aking kotse.
"May nakatakas na cast? Paano nangyari iyon? " pagalit kong tanong. Nagmamaang-maangan kahit alam kong ang babaeng ito ang tinutuloy ng isang tauhan sa Casa.
I didn't know how'd she get inside my car. Pero base sa halos mahubad niyang damit at magulong buhok, halata ngang tumakas siya.
Niyakap ko siya matapos senyasang lumapit pa sa akin na ginawa niya naman. That's right, be a good girl.
Pasimple akong suminghot sa ulo niya. Tangina lang kase, ang bango-bango niya.
Nang makaalis ang tauhan ay hinayaan ko siyang lumayo sa akin at halod isiksik niya ang katawan sa pintuan ng kotse ko.
"Anong laro ba iyan?" may takot ang mga mata niyang tanong.
Lalo akong napangisi.
"My game. "
I offered her to play with me. With a price that she'll surely can't resist. My condo unit and a big amount of price. I'm confident na hindi ako matatalo. Hindi ko ito ginagawa sa iba, peri sigurado akong mananalo ako. Dahil walang sino mang babae ang nakatanggi sa akin. Maswerte siya, kasi nag offer pa ako ng price. Other girls will surely lost in resisting me. They always willingly give their everything to me, at hindi ko na sila kailangang pilitin.
BINABASA MO ANG
Playing The Devil's Game
RomanceShe's an angel. A fallen one. An angel who received the heaven's unkindness.With her wings wounded, her faith fading, and her fear eating her up. With a step,to change everything, to walk to a path to the devil's cage. Inside the labyrinth of that...