Anchilita's Pabebeng Note:

842 9 0
                                    

Annyeong!~

Nagustuhan niyo po ba yung ending?

Pasensya na talaga guys kung hindi kayo satisfied sa dulo ha? Pero pinag-isipan ko rin po kasing mabuti. Ang totoo niyan, dapat bitin yung ending dahil nga napag-isipan kong magkaroon ng book 2, pero naaawa na kasi ako kay Max kaya yung mga taong part nalang ng buhay niya yung gagawan ko ng story.

GUYTH! Tapos na po ang His Girl is on Fire! Yehet! Ohorat! :D

Unang una po sa lahat, nagpapasalamat ako kay Wattpad kahit marami na siyang nabura na drafts ko eh siya parin ang dahilan kung bakit ako nakapagpublish ng story ko sa publiko at walang bayad. Kung nababasa mo man 'to watty, Maraming salamat talaga sa'yo! I love you talaga! Alam mo namang loyal ako sa'yo eh! ;)

Sunod naman po ay ang mga readers! Yung mga readers ko po na walang ginawa kung hindi ang MAGBASA lang talaga. XD Pero ayos lang saakin kung hindi kayo mag-vote o mag-comment. Salamat talaga guyth kasi kung hindi dahil sainyo hindi ko 'to matatapos.

Ang totoo talaga niyan, nung nag-chapter 15 'to, bigla akong nawalan ng gana gumawa ng iba pang chapters kaso one time chineck ko yung wattpad ko and Oh my gas! Umabot sa libo kaya natuwa ako! Syempre, hindi naman kasi ako sikat na Author at sobrang bago lang talaga ako sa industriya na ito kaya yung one thousand na iyon ay napakalaking achievement na sa baguhang Author na katulad ko!

Ayun nga, basahin niyo 'to readers kasi nagpapasalamat ako sainyo ng buong puso. :D

Salamat sa mga munting votes!

Salamat sa mga munting comments!

Salamat sa pag-promote!

Yung mga kaibigan ko na nagpapalakas ng loob ko. Kesyo unique daw yung plot nitong story ko. Maganda raw, mag-update na raw ako... Salamat guyth! Sobrang saya ko kasi sa kaka-push niyo saakin natapos ko 'tong story na 'to.

Worth it yung mga bulyaw saakin nila papa na maghapon nalang daw akong nakahiga at nagpipindot sa celphone. XD (Sa phone kasi ako nag-uupdate.)

Ayun, puro thank you kasi wala akong masabi kung hindi ang magpasalamat! Unang story ko 'to na magiging completed na! Naiiyak na ko guyth wait... XD

May nakalimutan pa ba ako? Osige, magmemention na ako,

Thank you sa baby bear ko! Shermine Galindez! Maraming maraming thank you sa support! Labs na labs kita. Lam mo yan.

Kay Louise Acosta na aking watcher sa readers. XD salamat Chi! Love you! Tapos ko na siya Chi! Emehgerd!

Hoy! Trisha Kaye Florido! Tapos ko na oh? Tapusin mo na rin 'yang story mo! Ang sarap sa feeling na tapos na yung story mo! Salamat nak! Salamat sa support mo. Labyu. :)

MAY SOFT COPIES PO ITO! OPO. ANG BAIT KO DIBA? XD

Pero aayusin ko muna. Hindi ko na siya ieedit. I-cocompile ko nalang lahat. Okay ang ba? Aba, wag na choosy guyth! Nakikihingi nalang kayo. XD Charot!

Ayun, abangan ang announcement ko. Magbibigay po ako ng video teaser para sa upcoming stories ko so stay tuned! :D

Guyth! Support lang hanggang dulo ha! Promise, gagandahan ko pa ang bawat stories na gagawin ko. Maraming maraming salamat talaga!

-Anchilita

@Eyensiiel on Twitter.

His Girl Is On Fire (Completed-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon