Chapter 43

931 14 3
                                    

Chapter 43: Three months ago






3 months later...






Kyle's P.O.V






"(Bebe Angelooo~)" Si Risha na kausap ko sa telepono.

"Nasaan ka ba talaga? Mag-iisang buwan ka nang hindi umuuwi dito ha!"

"(Nagbabakasyon kasi ako. Sorry kung nag-aalala ka saakin but I'm fine here.)"

"Sinong nag-aalala kanino?" Biro ko.

"(Sama mo talaga! Wala kang pasalubong pag-uwi!)"

"Pasalubong? Baka nga palakpakan lang ang iuwi mo rito."

"(Hoy ikaw umayos ka! Pag-uwi ko nga pala jan, gusto kong makita si Sis-in-law ha! Miss ko na siya eh.)"

"Sinong sis ano?"

"(Gaga! Sis-in-law ko na si Max! Papuntahin mo sa bahay pag-uwi ko ha! Miss ko nang magshopping kasama siya eh.)"

"H-ha? Wala akong marinig. Choppy! Bye!"

"(Hoy teka~)" I ended the call.









Damn this.






It's been 3 months pero iba parin eh!






"Thank you, Kyle for being a good friend. Thanks for being my bestfriend."







Shit. Bestfriends? Says who?












Alam mong minahal kita JM nang higit sa kaibigan. Ilang taon kitang lihim na minahal. Akala ko may pagkakataon ako dahil anjan ako palagi twing kailangan mo ko.








Pero mali nanaman. Naunahan nanaman ako jan sa puso mo.








Kelan naman magiging ako?








O talagang hindi talaga ako para sa'yo?








Sana pag sinabi ko sa sarili ko na hindi na kita mahal, kinabukasan dapat wala na akong nararamdaman sa'yo.









Pero hindi. Tatlong buwan na akong gumagawa ng paraan para alisin ka sa buhay ko, kaso nakakapit ka talaga ng mahigpit.








Wala na ba JM?








Papakawalan na ba talaga kita?










Ang tanong...











Kaya ko ba?






x x x x






Dammien's P.O.V






Ang bilis ng oras, hindi ko inaasahan na aabot kami ni JM sa ganito. Tatlong buwan nang nakakalipas matapos ng lahat. Ibang-iba ang Max na nakilala't minahal ko sa JM na mas minahal ko ngayon.

His Girl Is On Fire (Completed-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon