Chapter 30

1K 15 3
                                    

Chapter 30: End of #OperationOneWomanMan



Sam Tsui's P.O.V

I felt strange nang may magsend saakin kanina na ganito:

Help me! Pumunta ka sa condo ni Max! Help her, Angelo! Si Jenina 'to. Please... Help my sister.

Na-wrong send ata saakin yung kapatid ni Max. Pero ang weird parin! Para akong kinabahan para kay Max.

Kaya naman agad akong sumakay sa sasakyan at nagpahatid kay manong sa condo ni Max.

Parang may nangyayaring hindi maganda.

Pagdating ko sa condo niya, bukas yung pinto.

Nakita ko ang mga gulo gulong gamit sa loob ng unit niya. Andaming basag.

And there. At the corner, I saw her and her sister crying while hugging each other.

What the hell happened?!

x x x x x x x

MAX's P.O.V

"MAX! Open this door! MAX! I swear I'm going to wreck your unit if you don't open this door!!" Nagagalit na talaga si Ate dahil nagsisisigaw siya sa labas ng condo ko.

Actually, walang araw na pumupunta yan dito para bulabugin lang ang unit ko. Nagpepretend nalang ako na wala akong naririnig.

Pinalitan ko na yung passcode ng unit ko kaya walang nakakapasok.

Dumaan na ang New Years Eve.

January 1, 2, 3...

Umuwi narin ang parents ko sa America kasama sila Mitch, Chase at Lily.

January 15 na ngayon.

14 days na akong nagkukulong dito sa condo ko.

2 linggo na rin akong hindi pumapasok.

Lahat na sila nag-aalala saakin.

Walang araw na tumatawag saakin sila Luis, Lawrence, Sam maging si Kyle. I just reasoned out na nasa probinsya ako kaya walang bumisita dito ni-isa sakanila.

Hindi rin ako nagcelebrate ng New Years eve sa bahay dahil dumiretso agad ako dito sa condo ko simula nung malaman ko yung...

His Girl Is On Fire (Completed-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon