"Yun na 'yon?!" Reklamo ko nang tumigil siya at humiga saaking tabi.
"Sorry, babe. Pagod na ako e." Pinagpapawisan pa ito at halata mong pagod talaga siya. Badtrip.
"Sht ka talaga, Marco. Hindi pa ako nilalabasan, kuluntay na 'yan!" Inis kong inagaw ang kumot sakanya, dahilan para makita ang hubad niyang katawan.
"Babawi ako mamaya. Sleep na muna tayo baby. Alam mo namang galing akong duty diba?" He kept on cuddling me pero nagmamatigas ako.
Nakakapanginig ng laman! Ayokong nabibitin ako kapag nalilibugan na ako!
Agad akong tumayo, revealing my bare body at kinuha ang mga gamit ko.
"Where are you going?" Na-tensed siya at naupo sa dulo ng kama. Hindi ko siya kinikibo habang nagbibihis na ako ng dress ko. Tumayo siya sa harapan ko at pinigilan akong suotin ang panty ko.
"What?" Inis ko siyang tinignan.
"Saan ka sabi pupunta?"
"Aalis na! Hahanap ako ng iba!"
"What the fck?" Gulat na gulat siya sa sinabi ko at kita ang inis sa mata niya.
"Tama, hahanap ako ng ka-fck." Inirapan ko siya.
"I'm your boyfriend! Bakit ka hahanap ng ibang gagalaw sa'yo? Akin ka lang Lesley!" Hinawakan niya ako sa magkabila kong braso, "Mahal kita..."
Ilang segundong katahimikan at bigla akong pumalakpak.
"Pucha! Ang galing mo palang artista!" Natatawa talaga ako. "Mahal ka d'yan?! Tatlong araw palang tayong nagyuyugyugan, boyfriend na agad kita non?"
"Hindi ba?" Napabitiw siya sa balikat ko at lumungkot ang mukha niya.
"No one owns me, Marco. Not even you. And if I'm already disappointed in you, I'll go search for someone who can satisfy me na pinagkakulangan mo."
"Pagod ako, lesley. Not everytime na magrequest ka for sex ay magiging go ang katawan ko. Nagtatatrabaho ako sa gabi, umaga na ako umuu--" I cut him off.
"Yan ang ayoko sa'yo, madrama." Umirap ako at iniwan siyang nakatayo at hubo't hubad.
I'm Lesley Lalaine Velasco, and I love a no-string-attached relationship.
Because I hate dramas.
---
Ang pagbabalik ng ate niyo. Char! Pls support! :)
BINABASA MO ANG
His Girl Is On Fire (Completed-Editing)
HumorIto ay tungkol sa isang babae na nabulag sa galit at maghihiganti siya sa barkada ng pinakamamahal niyang nobyo. Dahil sa nagawa nila sakanya. Kinalat nila ang mga hubad na larawan ng dalaga at ipinahiya siya sa araw pa mismo ng graduation nito. At...