Chapter 19: Tigil na please?
Max's P.O.V
Ang saya saya saya saya saya ko ngayon! :">
Bakit? Kasi----
"Max tara shopping! I can feel the Christmas~" Aya saakin ni Ate.
"Unnie! Let's Go! I want to buy gifts for Chase and Lily too pag umuwi na sila." Sabi naman ni Mitch. Rememberher? She'smycutecousin, freshfromAmerica! Parehaskamingmahiligmagkorean.
"Sure." Sabi ko at kinurot sa cheeks si Mitch.
Andito ako sa bahay namin. AT, OO MASAYA AKO!
Salamat talaga at nadelay ang aming sembreak, PLUS! Pagkatapos non ay Christmas break! Ang sayaaa! Mahigit isang buwan din ang pahinga ko! WHOOOOO! Masaya ako maniwala kayo! ;)
A/N: Magtiwala kayo saakin, nangyayari lang yan sa istorya ko. Kakaiba diba? Sembreak tapos CHRISTMAS BREAK? Highschool lang? XD
Ayun nga, dahil nakaligo naman na ako kanina, nagbihis nalang ako at nag-ayos. Nagsuot lang ako ng White jeans tapos see through na navy blue blouse. I wore flats.
"Tara let's!" Aya ko sakanila at umalis na nga kami.
**
Jenina's P.O.V
"Shopping~ Shopping~" Chant ni Mitch.
"Why are you so excited baby mitch?" Tanong ko pero nakatingin sa daan. Ako driver eh! -___-
"I want to give gifts for my loved ones! Give love on christmas day~~!" Kinanta pa niya yung dulo.
"Sis, Give love on Christmas day daw." Sabi ko kay Max. Nasa Passengers seat kasi siya at nasa likod si Mitch.
"Ah. I love you sis." -Siya. -___-
"Gaga! What I meant to say is... Pwede bang magpahinga ka muna?"
"Saan?" Tanong niya
"Sa 'R' mo."
"Anong 'R'?" Tanong niya.
"GOSH! I mean, Yung revenge! Give it a break!" There I said it.
Bigla siyang tumawa. As in!!!
~____^+++ Sinamaan ko siya ng tingin.
"What?" Sabi niya nang matigil sa pagtawa. "I'm almost there na ate! And alam kong ALAM MO! Nakita mo lahat ng mga lalaking yun kung gaano sila naghahabol saakin!" Sabi pa niya.
I sighed.
Tama siya. Halos lahat sila nababaliw na at naghahabol na kay Max. Kakaiba. Kakaiba talaga. Lalo na yung nangyari sa 'Reunion ng Go Family.'
*Flashback*
Pagkatapos i-announce nung cute na little girl na nakaponytail yung chuchu nung Kuya niya at ni Max, may tumayong babae. May edad na siya.
Bakit ko alam? Nasa tabing table lang ako. Forever alone.
"Ikaw pala ang kinukwento ng anak ko. You're the famous Maxene who beat my son?" Tanong niya.
Yung kapatid ko eh, pa-cool pa! Jusmiyo! Ako nga na napagkamalang girlfriend nung budoy na yun! Di na maipinta ni Davincci yung mukha ko!
"I think so." Sagot naman ni Max at nag-smile.
BINABASA MO ANG
His Girl Is On Fire (Completed-Editing)
UmorismoIto ay tungkol sa isang babae na nabulag sa galit at maghihiganti siya sa barkada ng pinakamamahal niyang nobyo. Dahil sa nagawa nila sakanya. Kinalat nila ang mga hubad na larawan ng dalaga at ipinahiya siya sa araw pa mismo ng graduation nito. At...