Chapter 2

4.5K 182 53
                                    

* Jisoo's PoV

"Both agencies of BTS V and BlackPink Jisoo denies the issue between the two idol. Sorry fans but the two idols are not dating."

Paggising namin kinaumagahan ay iyan ang balitang bumungad sa amin. YG and Bighit released a statement between our issue. Salamat naman at tapos na ito.

"Grabe yung comment ng mga fans oh." Sabi ni Lisa.

"Sus! Joke lang iyan. Of course hindi sila aamin kasi pinagbawalan sila makipagdate."

"Hindi ako naniniwala. Siguro secret relationship lang ang mayroon sa kanila."

"I knew it. Kami kasi ni Taetae oppa." Ay wow!

"Hindi daw sila pero bukas announcement na nang wedding nila. Ayieh!"

"VSoo for life pa din."

"I'll still support this couple."

Ang daming hindi naniwala. I mean, halos lahat hindi naniwala na wala talagang kami.

Napatingin kami sa pintuan nang bigla itong bumukas at hinihingal na si Ate Joy (kunwari name ng PA nila huehue) ang bumungad sa amin. Bago niya isarado ang pintuan ay chineck pa niya ang labas kung may nakasunod sa kanya.

"What happened Ate Joy?" Kunot noong tanong ni Jendeukie.

"Kaloka! Ang daming fans at reporters ang nasa labas ngayon ng agency. Lahat sila hinihingi ang mismong statement nila Jisoo at V tungkol sa issue. Hindi daw sila naniniwala na hindi sila." Sagot niya habang nakaupo sa sofa.

Napatingin silang lahat sa akin. Okay. I know, ako ang may kasalanan.

"Anong gagawin mo unnie?" Tanong ni Lisa.

"Hihintayin ko pa si papa YG." Sagot ko.

Saktong pagsabi ko noon ay biglang tumunog ang phone ko.

We Got Married (COMPLETED)Where stories live. Discover now