Maagang nagising si Allison para makapaghanda na ng break fast."I......feel sometihing so right, but doing the wrong thing... And i.....feel something so wrong but doing the right thing... I could lie, couldn't I, could lie., everything that kills me makes me feel alive, lately I've been I've been losing sleep dreaming about the things that we could be, but baby I've been, I've been praying hard, said no more counting dollars we'll be, we'll be counting sta-----"
"Hoy!"
"Ay bakla!" Gulat na sambit nito, kaya napatigil siya sa pagkanta.
"Ako? Bakla? Patunayan ko kaya sa'yo."
"Ano ba keifer! Ang ganda ganda ng moment ko dito, panira ka!"
"Eh kanta ka ng kanta eh! Di naman kagandahan yang boses mo."
"Eh di ikaw na magaling!sikat ka eh! Bakit andito ka?"
"Eh paano nagising ako dyan sa boses mong masakit sa tenga! Bungangera ka eh.!"
"Hoy! For your information! Ang daming nagsasabing maganda ang boses ko, at ang negative mo ah!"
"Paniwalang paniwala ka naman dun, nga pala ang aga mo palang nagising ah.."
"Malamang, dun ka nga! Ang aga aga nambibwisit ka!"
Nakalanghap sila ng amoy sunog.
"Uy! Patayin mo na nga yan! Sunog na yang niluluto mo oh!" Pasigaw ni Keifer. Kaya agad pinatay ni Allison ang lutuan.
"bwisit ka kasi eh! Umalis ka nga dito! Nakaka distract ka eh!"
"Ano ba yang sigawan nyo ha? Ang aga aga nyong nambubulabog ah!" Eto naman si Rhein, tumungo sa kusina, kagigising lang.
"Si Allison kasi di nya tinitingnan ang niluluto nya sunog tuloy." Keifer.
"Kasalanan mo eh! Nang aasar ka! Ipakain ko kaya sa'yo yang sunog!"
"Anong pinagtatalunan nyo diyan? Ang aga ah, para kayong aso at pusa dyan." Eto din si Maverick.
"Tsss... Tanong mo sa kanya."
Sabi ni Allison saka nagtungo sa sala at naupo dun.Naiwan ang apat sa kusina.
"uy, Allison tampo ka naman agad eh, halika na maghain ka na at kakain na tayo." Keifer.
"Bahala kayo!" Sigaw nya.
"Ikaw kasi eh.." Mahinang sabi ni Rhein kay Keifer.
Maya maya nagising na rin ang iba kaya nakapaghanda na sila.
"Akin to.." Kanya kanya silang kumuha ng kanilang ulam.
"So, talaga sa'kin sunog talaga ititira nyo? Sino bang nagluto nito?" Masungit na sabi ni Harry.
"Si Allison."Keifer.
"Sinasadya mo talagang sunugin yan para ipakain yan sa'kin? Ang laki ng galit mo sa'kin ah."
"Oh, bakit ako na naman? Alam mo kung ayaw mo ng sunog, e di kumuha ka ng iba, di lang naman yan ang niluto ko eh. Akin na nga lang tong sunog."
Kinuha nya yun gamit ang tinidor saka inilagay sa kanyang plato.
"Tsssss..." Eto na lang ang nasabi ni Harry, kaya no choice siya, kaya kumuha na lang siya ng iba.
Pagkatapos nila..
"Allison, may gagawin ka ba?" Tanong ni kenneth.
"Bakit may ipapagawa ka ba?" Balik tanong nito at tiningnan ang hawak ni Kenneth.
BINABASA MO ANG
THAT LITTLE GIRL IS OUR BUTLER? [COMPLETED]
Teen Fiction"THAT LITTLER GIRL IS OUR BUTLER? " ACTION/COMEDY/LOVE She's just a little girl, such an ordinary girl na akala mo madaling mapaiyak. But do you believe that she's protecting the six boys? Kaya wag kang magkakamaling kalabanin yan, dahil THAT LIT...