CHAPTER 45✔

585 13 0
                                    

Hanggang sa lumipas pa ang pag uwi nila... Sumama na rin ang anim sa kanila.. Nandito na sila ngayon sa bahay nila Allison.

Nasa sala ngayon.. Nakaupo. .

Sina Jazz, Hannah at Jae, nauna nang umuwi dahil may mga trabaho pa sila.

"So ngayon alam ko na kung saan kana makikita ngayon Alli." Bryle

"Sana sumama na lang dito si Jazz no? Lumalandi na naman kasi ang isa dyan. "Keifer.

"Tss... Uy! Ano? Diba magkasama kayo ni Mara nun? Ano? May paakbay-akbay ka pang nalalaman ha? Ano? Kayo na ba?"Bryle.

"Haha.." tumawa lang si Kiefer.

"Tumawa lang eh, langyang 'to! "Rhein.

"Hay naku alam ko na yan, kayo na no? Ano? Anong pakiramdam ng pagkakaroon ng girlfriend? "Kenneth.

"Parang di mo naman naranasan uy! Syempre ito ang pinakakakaiba sa lahat ng relasyong pinagdaanan ko."

"Talaga? Akala ko panghabang buhay ka nang umaasa kay Mara." Rhein

"Ikaw ba? Ba't di mo naman pormahan si Hannah? Para naman magkaroon ka na ng syota? Ano yun? Ilang taon ka nang single eh. "Maverick.

"Eh ano naman? Saka wala akong balak patulan ang brutal na yun! Tsss.." Rhein.

"Version 2 kaya ni Allison yun hahaha ."Bryle.

"Oh narinig ko pangalan ko ah, ano yun? "Ayan na rin si Allison pababa ng hagdan.

"Ahh hehe wala... Kasi yung si Hannah version 2 mo daw.. "Kenneth.

"Ahh hehe.. Nakikita ko nga sarili ko sa kanya eh.." Allison.

"Oo nga... At pareho pa kayong cute diba? Hahaha. "Bryle.

"Wtf! Bryle! Malandi ka, wag na si Hannah at Allison! Kay Jazz ka na lang malalagot ka kay Rhein! "Maverick.

"Hayaan mo lang siya dyan.. "Rhein.

"Uy si Rhein naman.. Eto tatahimik na."

Habang eto namang si Harry, kapapasok lang..

"Harry, saan ka na naman ba galing? "Allison.

"Dyan lang... Iba kutob ko sa taong nakita ko kanina, parang nagmamasid eh dito. "Harry.

"Ha? Nagmamasid? "Allison.

"Oo babae pa naman.. Nakasuot ng itim... Saka... Nakasumbrero.. Kamukha ni Xiarra..pero di ako sigurado... Napatingin nga sa'kin saka umalis na. "

Dahil dun bigla na lang kinabahan si Allison.

"Kung may panganib na namang dadating Alli.. Andito lang kami..di ka namin iiwan. "Kenneth.

"Kung meron man, ayokong madamay pa kayo. "Allison.

"Laban natin 'to Alli kung nagawa mo kaming tulungan, gagawin din namin yun sa'yo. "Rhein.

"At tama nga yung sulat, na may magbabanta ng buhay ko.. Kaso ayokong madamay ang pamilya ko dito, dapat sa lalong madaling panahon.. Makaalis na sila mama at papa, ayoko na silang madamay pa. "

"Kailangan bukas na bukas, makaalis na sila.. At kami na lang ang maiiwan dito. "Bryle.

"Teka, babae ba talaga ang tumatarget sa'yo? Kung ganun.. May alam ka bang taong galit sa'yo? "Keifer.

Dahil dun napaisip si Allison at biglang may nagthrow back sa kanyang isip.

"Papatayin kita! "

THAT LITTLE GIRL IS OUR BUTLER? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon