CHAPTER 18✔

1.3K 30 4
                                    

Dahil nga pinaghahanap na si Aries, nagpunta na si Thyler kina Mr. Yoon.

"Mr. Yoon, kinasuhan nyo na pala si dad. "Thyler.

"Oo, dahil sa pagkidnap kay Allison, kaya alam kong alam mo kung saan siya nagtatago. "Mr. Yoon.

"Thyler, please, makipagtulungan ka naman sa'min, dahil hindi siya tititgil, hangga't di niya napapatay si manager. "Allison.

"Sorry to say Allison, but I don't know where is he, ilang araw na siyang di umuuwi eh. "

"Pero natatawagan mo? "Keifer.

"Hindi rin, simula nung nalaman nyang hinahanap siya. "

"Thyler, siguraduhin mo lang, alam kong mabuti ang kalooban mo, sana naman pag nakita mo siya, sabihin mo sa'min... "Bryle.

Di nakaimik si Thyler.

"Thyler, alam naming di madali ito, kaso kailangan eh, paano kung may mapahamak na naman? "Rhein.

"Sige, makikipagtulungan ako sainyo. "

"Salamat naman... "Allison.

"Ge, mauna na ako..." tumayo ito at lumabas...

'Sorry dad, kaso kailangan kong gawin kung ano ang tama. ' sabi nito sa kanyang isipan.

"Pasensya na kayo... Nang dahil sa'kin, nadamay pa kayo. "Mr. Yoon.

"Manager, wala po kayong kasalanan para sisihin ang sarili nyo. "Allison.

"Tama nga manager, laban natin to kaya tutulungan ka namin. "Kenneth.

"Wag po kayong mabahala, ipagdasal na lang natin na mahuhuli ang aries na yan. "Rhein.

"Dahil kahit aNong mangyari, poprotektahan ka namin. "Harry.

"Bro, e si Charlie, wala bang alam na impormasyon kung saan nagtatago si Aries? "Keifer.

"Bakit? May alam ba si Charlie kung asan si Aries? "Mr. Yoon.

"Yun ang hindi ko alam.. "Harry.

"Teka, diba kaibigan ni Charlie ang anak ni Aries? "Rhein.

"Oo, ang totoo nga nyan matagal ko nang pinapamanman si Aries. Simula nung nakidnap si Allison. "Pag amin nya.

"Oh, bakit di mo sinasabi sa'min yang mga ginagawa mo? "Kenneth.

"Kase nga baka maging palpak diba? "Harry.

"Makasarili ka talaga... "Kenneth.

"Oh, ano ngayon? Atleast ako may nagagawa, eh ikaw? "Harry.

"Gago ka pala e! Ang yabang mo! "Sisigurin na siya ni Kenneth nang humarang naman sina Rhein at Keifer.

Eto naman si Harry, kalma lang.

"Alam kong may problema ka sa'kin Kenneth, at kung ano man yan.. Wala akong magagawa... Alam mo, sa totoo lang di kita papatulan, kase napaka-immature nun. "Nag walk out si Harry.

Di na lang nakaimik si Kenneth.

"Kenneth, maging kalma ka nga! Tayo na nga lang nahihirapan sa sitwasyon tapos mag aaway away pa kayo! Imbes na nagtutulungan eh! "Sigaw ni Allison.

"Tanong mo kay Harry, makasarili kase! "Kenneth.

"Tama na! Alam kong may mga rason kaya di nya nasabi agad! Ano ba? Konting bagay lang eh! "Mr. Yoon.

"Pasensya na, di ko na kase matiis eh. "Kenneth.

Wala na lang nagsalita sa kanila.

Eto si Harry, dina-dial nya ang number ni Charlie. Ngunit di nya macontact.

THAT LITTLE GIRL IS OUR BUTLER? [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon