Makalipas pa ang mga ilang araw..
Dumating na rin si Charlie.. At dumeretso sa apartment ng anim.
Sakto andun si Mr. Yoon."Charlie, akala namin napano ka na eh, saan ka ba nagpunta? "Allison.
"Wow! Concern ang babes ko ah, haha! "Charlie.
"Charlie, wag ka nang lumandi! Ikakasal ka na nga eh! "Harry.
"Huh? Seryoso? "Bryle.
"Oo, actually nagpunta ako ng Japan para sa engagement party namin, at ayun kaya di ako macontact ni Harry kase nagpalit ako ng number. Atsaka narinig kong kailangan nyo ako sa paghahanap kay Aries. "
"Oo, kailangan ka namin, saan ba nagtatago si Aries? "Mr. Hyun.
"Ituturo ko po.. "Charlie.
"Sasama ako..."Harry
"Kailangan pa ba? "Kenneth.
"Oo.. Kailangan, kung gusto mo sumama ka. Baka sabihin mong pabida na naman ako. "Harry.
"Buti alam mo. "Mahinang sabi ni Kenneth.
"Tama na yan, ang sasama.. Sumama na kayo.. "Mr. Yoon.
"Ako, sasama.. "Allison.
"Wag na Allison.. "Harry.
"At bakit? Kailangan kong harapin kung sino man yung taong yun! "Allison.
"Baka kung mapano ka pa eh. "Harry.
"Kaya ko naman eh.. "Pagmamatigas niya.
"Allison, kahit na.. Di lang puro ikaw ang gumagawa ng lahat. "
"Kahit na Harry, laban ko na rin to.. "
"Allison, tama nga si Harry, may mga pulis nang dadakip sa kanya.. Kaya wag ka nang sumama.. "Mr. Yoon.
"Allison, please lang, hayaan mo nang kami ang gagawa nito. "Pakiusap ni Kenneth.
"At paano kung mapahamak ka? "Harry.
"Sige, sabi nyo eh, mag iingat lang kayo. "Allison.
Buti na lang at di na nangulit si Allison kaya, nagmadali nang umalis sina Harry at di muna sila nagreport sa pulis para sigurado.
"Allison, alam kong gusto talagang sumama sa kanila, pero umiwas ka muna sa gulo. "Mr. Yoon.
"Mr. Yoon, trabaho ko to eh, ang protektahan kayo, pero kayo na po ang pumoprotekta sakin. "
"Kasi nga, ayaw ka rin naming mapahamak, alam mo namang may pamilya ka pang naghihintay sa'yo, kaya iwas muna dyan.. "
"Tama po kayo manager. "Allison.
Kay Aries naman..
May katawag siya..
"Oh, napatawag ka? Anong balita mo? "
(Boss, asan po kayo?)
"Andito sa secret house, bakit? "
(Boss umalis na po kayo ngayon dyan dahil papunta na ang mga pulis dyan, at may nakapagturo kung asan ka.)
"What! At sino naman daw?! "Galit na saad nito.
(Si Charlie po boss..)
BINABASA MO ANG
THAT LITTLE GIRL IS OUR BUTLER? [COMPLETED]
Novela Juvenil"THAT LITTLER GIRL IS OUR BUTLER? " ACTION/COMEDY/LOVE She's just a little girl, such an ordinary girl na akala mo madaling mapaiyak. But do you believe that she's protecting the six boys? Kaya wag kang magkakamaling kalabanin yan, dahil THAT LIT...