Paglipas ng umaga..
Paggising naman ni Rhein.. Papasok na siya ng banyo.. Nang mabuksan yun. ..
"Ahhhh!!!!!!!!!! MANYAK KA! LUMABAS KA DYAN! " eto si Hannah, nakaupo sa inidoro habang umiihi, agad nyang kinuha ang sabon at ibinato sa mukha ni Rhein.
"Aray! "Napahawak ito sa kanyang noo dahil yung ang natamaan.
"LUMABAS KA! BWISIT KA! "
"Oo! Lalabas na! Wala naman akong nakita eh! "
Lumabas na si Rhein.
"Bwisit na yun! "
At maya-maya lumabas din si Hannah.
"Teka, kuya, Hannah, ano bang sigawan 'to? "Eto si Jazz nagising.
"Eh yang kuya mo eh! Pinapasok ako sa CR! "Hannah.
"Aba! Anong pinapasok?! "
"Teka, kuya.. Alam kong may pagnanasa ka kay Hannah! Saka binibigla mo eh! Virgin pa yan kuya! Dahan-dahan ka dyan! "Jazz.
*PAK!
"Aray! "Napahawak na lang siya sa kanyang noo dahil tinapik yun ni Rhein ng malakas.
"Bwisit ka naman! Malapad nga noo mo pero puro kalokohan lang naman laman ng utak mo! "
"Bwisit ka naman kuya noo ko na naman eh! Eh! Bakit mo pinasok si Hannah sa banyo? "
"Alam ko bang may tao?! Di kasi nakalock eh! "Rhein.
"Eh sana kumatok ka naman! "Hannah.
"Tss.. Shut up! Gahasain kita eh! Hmp! "Nagwalk out na lang si Rhein.
"Aba... Rapist ka pala eh.. Hmp! "
Hannah."Hayaan mo na si Kuya, ganyan talaga yan baliw. "Jazz.
"Hmm.. May araw din sa'kin yan. Ge Jazz, magja-jogging lang ako. Dyan ka muna. "
Lumabas na si Hannah.
Si Jae naman, mag isang naglalakad. Di nya kasama si Maverick dahil di pa gising..
Naglalakad siya ng mag-isa nang may humila sa kanyang kamay kaya nagulat na lang siya.
"Ah! Ano ba?! "Sigaw ni Jae.
"Ay, hehe.. Sorry, kamukha mo kasi yung kaibigan ko. "Ngiting sabi ng lalake.
"Ahh.. Okay, pwede bang bitawan mo na kamay ko? Kasi baka magalit pa boyfriend ko kapag nakita nyang hawak mo kamay ko. "
"Ah, sorry. "Napabitaw ito sa kamay ni Jae. Saka lumayo na ito sa kanya.
"Ano? Nakadiskarte ka na? "Bigla na lang sumulpot ang kaibigan nito sa kanyang likuran.
"Bwisit ka naman Xyrus! Bigla ka na lang sumusulpot! "
"Hehe.. Sorry naman pre.. "
"Di na ako makadiskarte.. May boyfriend naman.. "
"Sa iba ka na lang! Saka may natatanaw akong chix oh! Nagjajogging! Tingnan mo. "
Napatingin ito sa tinuturo ng kaibigan, at ayun.. Hannah nga.
"Hayaan mo na baka taken naman! "
"Di mo pa nga natatanong eh, bilis na! Ayan oh, papalapit na siya dito!"
"Oo, bwisit! Ang ingay mo! "
Papalapit na nga dun si Hannah, maya-maya pa ay napatigil ito. Hingal na hingal siya.
BINABASA MO ANG
THAT LITTLE GIRL IS OUR BUTLER? [COMPLETED]
Teen Fiction"THAT LITTLER GIRL IS OUR BUTLER? " ACTION/COMEDY/LOVE She's just a little girl, such an ordinary girl na akala mo madaling mapaiyak. But do you believe that she's protecting the six boys? Kaya wag kang magkakamaling kalabanin yan, dahil THAT LIT...