PROLOGUE
Haisha's POV
"Pst, Baby!" tawag ko sa masungit kong fiance
"Baby? Psh -.- not my name! so stop calling me baby -.-"
See? Ang sungit!
"Ang arte mo ah! May itatanong lang naman ako e." sabi ko sabay tabi sa kanya sa sofa.
"Ano ba kasi yun?" he said in irritated voice
"Paano mo ako matitikman kung hindi moko huhubaran?" *wink* sabi ko sabay hawak sa abs nya.
shet mga besh, 6 packs abs!
*droools*
"Fvck haisha! ayan ka na naman. Umandar na naman yang napakadumi mong utak!" sabi nya sabay tanggal ng kamay ko sa abs nya. At ang gago ayun namumula na naman hahahaha!
"Luh? Nagtatanong lang naman ako diba? Hahaha!" mapang asar kong sabi sa kanya
"Psh -.- whatever!" masungit nyang sabi. Gustong gusto ko tong inaasar. Ang cute nya kasi pag namumula e.
"So anong sagot mo?"
"Tsk -.- Idunno." sabi nya ng di tumitingin sakin
"Enebenemenyen! Ang dali dali lang e. osge eto na lang! Dilaan mo muna at lawayan para tumayo at mas madaling ipasok"
"Argh, haisha please stop!"
"Okay fine, eto na lang. Ano ang kailangan mo munang painitin para pagkinain mo masarap?"
no response. aba'y in-snob ako ng gago! hahaha.
"Ano ang pwede mong isubo pero di mo pwedeng lunukin?"
Fck. still no response
"Masarap kainin lalo na pag malaki?"
no response again -,-
"Paano ka makakarating sa langit kahit kama lang ang gamit?"
walkout.
Hahahaha!
Nag walk out ang gago! Namumula na naman po kasi sya.
Hays. I really dont know kung paano ako napunta sa ganitong sitwasyon. Nagising na lang ako, fiance ko na ang isang hottie na yun. Ayoko man sa ganito pero may part sakin na nagsasabi na ipush ko to. Ano kayang mangyayari saming dalawa? Is it posible to embody The Hottie and The Naughty?
Dedicated to Neriz_Dellvacas
BINABASA MO ANG
The Hottie and the Naughty
Teen Fictionisa akong naughty and isa dn akong gangster tidnan din natin kung maiinlove ako sa taong finix marriage sakin...posible bang mainlove ako sa hottie kong fiance