Zandrex's POV
Ibang klase talaga si Haisha. Actually, I admire her because of her personality except one. Her naughty side but she's adorable afterall. Hindi na sya nakapasok ng isang subject kanina kaso padating na yung next prof until now wala pa din sya. Samantalang nauna naman sya umalis kanina sa rooftop. San na naman kaya nagpunta yun?
Lumabas ako ng room para hanapin sya. Nag aalala pa din naman ako sa kanya kahit papaano. She's my fiancée right? Uh. Let me rephrase that. She's my naughty fiancée right? Lagot din ako kay mommy at daddy pag may nangyari sa kanyang masama.
Kung san san na ako nagpunta kaso hindi ko pa din sya makita. Nakita ko na lang yung sarili ko na papunta sa likod ng building. I dont know why here pero dito ako dinadala ng paa ko.
"Maangas ka ah!" sigaw ng lalaki sa kanya at dinuduro pa sya. Palapit na sana ako sa kanila ng nagulat ako ng biglang hilain nya yung daliri ng lalaki at iniikot patalikod. Hindi yun binitawan ni Haisha kahit na may pasugod sa kanya, sinipa lang nya ito atsaka tumalsik. Tinext ko naman agad ang barkada at pinapunta dito ng madali.
Maya maya lang dumating na sila Shea kasama ang barkada.
Nakita ko naman si Shea na naglabas ng phone nya at inumpisahan videohan si Haisha. Tsk."Uh. What's happening?" Tanong ni Greg.
"Obvious ba? Nakikipagsapakan si Haisha" sagot ko sa kanya.
Napa "Wooah" naman si Rexel at France.
Tinignan ko si Haisha. Parang walang kahirap hirap nyang napatumba ang mga kalalakihan. Patalikod na sana sya ng biglang may humatak ng buhok nya.
"Walangya kang babae ka" sigaw nung babaeng naka unbutton yung 3 buttones ng uniform kaya halos makita na ang cleavage nito.
"Myghad. My hair! Bitaw" Galit na sabi ni Haisha. Tsk. Ano bang meron at ayaw na ayaw nyang hinahawakan yung buhok nya?
"No way! Ipaghihiganti ko yung boyfriend ko!" patuloy na sigaw nung babae habang sinasabunutan si Haisha.
Napangiti si Haisha. Uh-ow. Her evil smile. I pity that girl.
Umikot si Haisha atsaka sinipa sa sikmura yung babae. Napaupo naman yung babae sa sobrang sakit.
Inayos naman ni Haisha yung nagulo nyang buhok.
"What did you do to my boyfriend bitch. Mark wake up!" Umiiyak na sabi nung babae.
Umupo naman ng tama lang si Haisha para makatapat yung babae.
"Isn't obvious? Well I just punched him and punched him and punched him again darling" kasabay nun ay ang pagtayo nya. Palapit na sya samin ng bigla syang tumigil.
"Dont OA darling. Hindi pa sya patay and one more thing dont you dare to touch my hair again or else you'll be dead" pagkasabi nya nun ay agad naman syang pumunta samin.
"Ayos!" - Rexel
"Ang bangis mo idol" - Greg
"How to be yours po?" - France
"Seven down. I miss that" - Shea
"Tsk" - Thunder
"Troublemaker"
"Lets go" sabi ni Haisha at nagulat ako nung bigla nyang hawakan yung kamay ko.
BINABASA MO ANG
The Hottie and the Naughty
Teen Fictionisa akong naughty and isa dn akong gangster tidnan din natin kung maiinlove ako sa taong finix marriage sakin...posible bang mainlove ako sa hottie kong fiance