Haisha's POV
"OYMYGHAAD! MY EYES!" naputol ang sasabihin ni Zandrex dahil sa sigaw ni Shea na agad ding tinakpan ang mga mata at isinarado ang pinto ng kwarto.
Agad agad naman akong umalis sa ibabaw ni Zandrex. Im not scared kung ano mang iisipin sa amin ni Shea. I know she knows me. HAHA.
Tinignan ko si Zandrex na nakahiga pa din at parang sasabog na sa kapulahan ng mukha.
"Ano? Wala ka bang balak tumayo dyan? Want to continue what we are doing?" nakangisi kong tanong. Mukhang natauhan naman sya at agad na umupo mula sa kama. Agad na dinampot ang mga damit nya at saka mabilisang isinuot.
"Fuck. Haisha. You're totally insane. Baka kung anong isipin ng kaibigan mo" pagkasabi nya ay tumayo na sya nagsimula nang maglakad palabas.
"Err. I dont care" I really dont care si Shea naman yun e. Depende sana kung ibang tao baka mahiya pa ako. So sumunod ako sa kanya sa paglalakad.
"Tch"
Naabutan namin si Shea na nasa sala at mukhang may katext pa. Dire-diretsong lumabas naman ng bahay si Zandrex at hindi man lang nagpaalam. Hanep din.
"Hoy babae! Ano yon ha?! Ano yon?!" sigaw nya sakin pagkaalis na pagkaalis ni Zandrex. Tch. Ang ingay
"Could you please lower down your voice?" naiirita kong sabi sa kanya. Mukha na naman syang nakalunok ng megaphone. Umupo ako sa tabi nya at lumingon naman sya sakin. Psh.
"Eh, ikaw kasi eh. Ano nga yong ginagawa nyo sa kwarto mo ha?" this time medyo mahina na yung boses nya pero malakas pa din. Err.
Napangiti ako ng maalala ko yung itsura ni Zandrex kanina. Myghaad. I can't believe na magagawa ko yung bagay na yun to the point na aabot ako sa pagpatong sa kanya. Actually hindi ko din alam kung bakit ko ginawa yon. I just want to teased him.
I also remembered his so fucking damn hot body. And I cant deny the fact that he is totally a hottie.
His cute face always hits me everytime I teased him. I dont know why but I really love seeing those red face when he's getting nervous? I guess?
"Hoy ano na te? Wala ka bang balak sagutin ang tanong ko? Ngingiti ka na lang ba dyan? Nako dyan ako kinakabahan sa mga ngiti mong ganyan! Nako Haisha umayos ka" paninita nya sakin. Tch panira. Hambalusin ko to e.
"We do nothing. So you dont have to worry. I just teased him" nakangiti kong sabi sa kanya at patuloy na inisip ang mga nangyari kanina.
"Teased? Sure ka bang babae ka ha?! Eh bakit nakapatong ka sa kanya?" naguguluhan nyang tanong.
Napangisi ako sa tanong nya. Nice question.
"Thats my way of teasing him. To make it more realistic" natatawa kong sagot sa kanya sabay kindat.
"Sus. Pauso mo bulok. Baka mamaya mabalitaan ko na lang na inlove kana sa kanya. Nako tatawanan talaga kita ng bongga" natatawa din nyang sagot.
Teka, inlove? Napatahimik ako sa sinabi nya. Inlove na ba ako sa masungit na yon? Nah.
"Oh, ano? Natahimik ka no?! Ayan, ayan ang sinasabi ko!" pagalit nya sakin. Napasimangot naman ako.
"Oh ano, inlove kana ba sa kanya?" masungit nyang tanong na nakataas pa ang kaliwang kilay.
Tch. I am inlove with him? Err. It will never happen.
"H-hindi no!" nauutal kong sabi sa kanya at saka sya sinamaan ng tingin.
"Nako, nako Haisha! Don--"
"Oh shut the fuck up" putol ko sa sinasabi nya.
Nakakainis. Ang ingay.
"Whoooo! Kilala ko yang mga paganyan ganyan mo. Tigilan mo ko" pang aasar ni Shea.
Hindi ba titigil tong babae na to?
"Ako ang tigilan mo, isa pang daldal mo, ingungudngod kita dyan sa kinauupuan mo!" pagbabanta ko sa kanya.
"Aminin mo--Aray!" di na nya natapos ang sinasabi nya dahil binatukan ko sya. Agad naman syang tumayo at lumayo sakin.
"Masakit yon ha! Nako, hihilingin ko talagang mai--Aww" binato ko sa kanya ang unan na nasa tabi ko at sakto namang tumama sa mukha nya yon kaya agad din syang kumuha ng unan sa kabilang sofa at inihampas sakin. Mabilis kong kinuha ang isa pang unan at inihampas din sa kanya.
At ang kaninang pag uusap namin ay nauwi sa pillow fight and that was fun. Namiss kong makabonding ang bestfriend ko.
Nandito ako ngayon sa kwarto at nakahiga habang patuloy na iniisip ang mga sinabi sakin kanina ni Shea. Naiinis ako dahil ayaw ko man isipin yung sinabi nya patuloy naman na pumapasok sa isip ko dahil paulit ulit nadidinig ng tenga ko. Arrgh. What to do? Mababaliw nako.
Inlove na nga ba ako? Pero hindi pwede mangyari to. Tch.
Hindi pwedeng mangyari? Bakit? Dahil mahal mo pa ex mo? - sabi ng konsensya ko.
Tch. Epal din e.
Mahal ko pa nga ba ex ko?
O mahal ko na ang fiance ko?Aish. Ano ba tong mga pinagsasasabi ko. Puro kalokohan. Tch. Asar!
Bumangon na ako mula sa pagkakahiga at dumiretso sa cr para makapagshower na. Baka mahimasmasan ako kahit papaano. Tch. Kulang lang ako sa ligo.
After taking a shower. I decided to do my homeworks and advanced reading. Since hindi ko to nagawa kanina dahil sa pag eemote ko. Tch.
***
BINABASA MO ANG
The Hottie and the Naughty
Teen Fictionisa akong naughty and isa dn akong gangster tidnan din natin kung maiinlove ako sa taong finix marriage sakin...posible bang mainlove ako sa hottie kong fiance