Haisha's POV
Saturday. Ang bilis lumipas ng araw. Kasalukuyan akong nag aayos dahil may date kami ni Zandrex. Oo you read it right. May date kami. Dahil sa sinabihan kami ng parents namin na magdate man lang kami. Actually ayaw nya pa nga nung una e kasi nag iinarte pa sya. Ayaw nya daw kasi ako makita. Tsk. Arte arte pero sa tingin ko dahil to dun sa nangyari nung isang araw kaya ayaw nya ako makita. Hahahaha! Ganito kasi yun
FLASHBACK
"I will forgive you pero" tanong ko sa kanya.
"Pero ano" inis nyang tanong. Halata sa mukha at sa boses e. Hahahahahahaha!
Well pagtitripan ko lang naman sya.
"Pero we should make out first" I said seductively.
As expected. Namula na naman sya. Hahahaha!
"A-are you out of your m-mind?" he asked.
Stuttering huh? Hahaha!
"No baby, You know we can do it here. Since soundproof naman tong studio na to" lumapit ako sa kanya atsaka ipinulupot ang mga kamay ko sa batok nya. Sa ginawa ko mas lalo syang namula.
"H-h-haisha" sabay lunok nya. Based on his expression, halatang kinakabahan sya.
So I take it for granted. Para wala ng palag diba? Hahahaha.
Inilapit ko pa ang mukha ko sa kanya at tinitigan sya sa mata.
"You know, wala ka naman gagawin e. Magaling ako and I can make sure na matutuwa ka at the same time masasarapan"
Shet ang naughty ko. Hahaha!
"N-no. W-we are still teenagers. We c-can't do that" this time nanginginig na sya.
Fvck. Im enjoying his face. Hahaha! I love it.
Kinagat ko ang lower lip ko. Wala lang para kunwari realistic yung trip ko.
"Yes we can baby. I know that this time you want it to do it cause I can feel your hardness baby" Sabay nguso sa ano nya habang hinihimas ang dibdib nya pababa. Hahahaha!
Napaatras naman sya sa sinabi ko at napaiwas ng tingin.
"W-why are you doing this to me?" still stuttering hahaha.
"Why? Cant help your hardness? Come on baby, hindi ako nangangain, ayan lang kakainin ko" I said in seductive voice and pointed out his junior. lumapit ako lalo sa kanya.
Hinawakan ko ang belt nya at kunwaring tatanggalin. Hahahahahaha! Gusto kong matawa sa itsura nya priceless mga bes!
"H-haisha, p-please s-stop" Sabi nya sabay hawak sa kamay kong hawak hawak yung belt nya.
"No baby, you cant stop me. Im yummy naman e so i know mag eenjoy ka" Sabi ko sabay lapit ulit sa kanya at hinalikan sya sa may gilid ng leeg.
"And one more thing, what position do you want?" bulong ko sa tenga nya.
Pumikit naman sya ng mariin.
Fvck. Hahahahahahaha!
Ang naughty ko myghaaad!
Lumabas nako ng room without knowing him. Napangisi na lang ako paglabas ko. Siguro until now nakapikit pa din yun. Hahaha!
Pagbalik ko sa sala. Nandun pa din naman yung barkada. Nanonood sila ng movie I guess?
"Yo" sabi ko sabay upo sa tabi ni Thunder. Walang nakaupo sa tabi nya e. Nagulat naman sila ng nagsalita ako.
"Anong pinag usapan nyo bes?" tanong ni Shea dahilan para mapatingin sakin ang barkada.
"None of your business" Mataray kong sabi.
Sinamaan nya naman ako ng tingin so i raised my eyebrow to her.
Maya maya pa ay dumating na din si Zandrex ng nakapoker face at dire-diretsong naglakad palabas ng bahay. Padabog nya ding sinarado ang pintuan kaya lahat kami napatingin sa kanya. Hahahaha! Mukhang nagalit na. Yari ako neto.
"Problema nun?" rinig kong tanong ni Thunder since katabi ko sya.
"Nag-away ba kayo?" - France
"Nope" maikli kong sagot.
"Mukhang galit na galit" - Rexel
"Yari ka, Haisha" sabay asar sakin ni Greg.
"What? I just teased him" sabi ko sa kanila sabay crossed arms at cross ng legs ko.
Narinig ko naman si Thunder na nag "tsk" psh paki ko ba?
"Ikaw talaga bes, trip na trip mo si Zandrex"
Napairap na lang ako sa sinabi ni Shea. I dont know but I love teasing him. I always enjoying his pissed face.
END OF FLASHBACK
BINABASA MO ANG
The Hottie and the Naughty
Teen Fictionisa akong naughty and isa dn akong gangster tidnan din natin kung maiinlove ako sa taong finix marriage sakin...posible bang mainlove ako sa hottie kong fiance