Chapter 21

98 4 0
                                    

Natapos ang kanta at nakarinig ako ng palakpakan mula kay Shea at kay Rexel. 

"Feels" Komento ni Rexel. Lumapit naman sakin si Zandrex.

"Are you okay?" Tanong sakin ni Zandrex. Tumango lang ako as an answer.

"Then why are you crying?" Itiningala nya pa ang mukha ko since nakayuko ako.

"Napuwing lang ako" Pagdadahilan ko sa kanya. At iniiwas ang tingin ko. Ayokong makita nila na mahina ako. 

"Come on. You're not good liar" this time, hinawakan nya na ang kamay ko. 

Packingtape naman oh. May sira na talaga tong puso ko. Ang bilis bilis ng tibok --- scratch that. Matagal na palang sira tong puso ko. Pero bakit ganito nagwawala? Hanep. 

Naramdaman ko na lang na may humimas ng likod ko. Nakita ko si Shea na umiiling kay Zandrex. Oh thanks God for having this kind of bestfriend. 

"Lets go" Aya ni Zandrex. At lumabas na. Buti naman at naintindihan nya ako. Ayokong malaman nya at higit sa lahat ayokong pag usapan.

"Its him right?" Bulong sakin ni Shea at pagtutukoy sa ex ko. Tumango lamg ako.

Nandidito kami ngayon sa isang Thai Restaurant para kumain. Malamang, alangan naman para manood ng movie. Shunga lang te?

Nginitian lang ako ni Shea. Yung ngiting nagsasabing, Okay lang yan, wag mo sya isipin. Magiging maayos din ang lahat.

I heave a big sigh.

Sana nga maging maayos na ang lahat. Pero sana ganun kadali ayusin. So I gave her a weak smile.

"Bye bes, Oy Zandrex. Ingatan mo yung bestfriend ko ha?" paalam samin ni Shea after namin kumain. Ihahatid kasi sya ni Rexel sa bahay at ihahatid naman ako ni Zandrex.

"Yes, I know" poker face na sabi ni Zandrex.

"Dude, ayoko pang magkaron ng inaanak ha?" - biro ni Rexel habang tumatawa tawa pa.
Binatukan naman sya ni Shea.

*Cough* *Cough*

Napaubo naman si Zandrex sa sinabi ni Rexel at nung tinignan ko sya.

Wtf. Hahahahahahahaha! OMG ang pula pula nya. Cute.

"Gago" sabi ni Zandrex at masamang nakatingin kay Rexel. Siguro kung nakamamatay lang ang tingin, kanina pa nakahandusay tong si Rexel.

"Biro lang dude, masyado mo naman sineseryoso. Hahaha! Osya una na kami" Paalam ni Rexel atsaka pinagbuksan ng pinto si Shea. Nice, Gentleman. Buti pa sya, samantalang tong isang to. Nakooo! 

"Chill baby, you can use condom naman e, para safe" I said in seductive voice at saka sya kinindatan.

Myghaaad. He's getting red again. Hahahahaha! 

"H-haisha!" he said stuttering

"Just kidding" sabi ko sabay pasok ng car nya. My gash, gustong gusto ko talagang nakikita yung namumula nyang mukha. Kaya gustong gusto ko na inaasar to eh. I really love it.

Maya maya ay pumasok na din sya. Siguro pinakalma nya muna yung sarili nya. Hindi na kasi sya namumula. 

"Zandrex" tawag ko sa kanya. Pinaandar nya naman yung kotse nya.

Mukhang badtrip na naman to sakin, hindi ako pinapansin e. Pero dahil makulit ako.

"Uy, Zandrex" tawag ko ulit sa kanya pero he still ignoring me.

Tumingin na lang ako sa bintana at maya maya

"Aaaaaaaaaaaaaah" Sigaw ko. Nakita ko naman si Zandrex na nataranta at agad na inihinto ang kotse.

"What happened? What happened? Are you okay? Why are you shouting?" sunod sunod nyang tanong. Halata sa mukha nyang nag-aalala sya.

"HAHAHAHAHAHAHAHA" I laugh so hard like there's no tomorrow.

Epic.

Napapoker face naman sya ulit.

"Why did you do that?" seryoso nyang sabi. Uh-oh.

"Just to get your attention. You're ignoring me e" 

"Haisha, Im tired. Ihahatid na kita sa inyo" 

"No. Dun ako matutulog sa condo mo" diretsahan kong sagot. Napangiwi naman sya sa sinabi ko.

"Tsk"

"Zandrex" seryosong tawag ko sa kanya. This time lumingon na sya sakin wearing his expressionless face.

"We can make love here in your car. I think its exciting" Pang aasar ko sa kanya pero seryoso pa din ang mukha ko. Syempre para kunwari realistic. Damn hahahaha!

And as expected, namula na naman sya. Cute. Love it.

"H-haisha. Stop teasing me"

"Im not teasing you, Im fucking serious" Seryoso kong sabi. But Im fucking crazy. I want to laugh so hard right now.

"H-h-haisha" Halos pabulong nyang sabi. Kitang kita ko ang pamumula ng buong mukha nya pati na din ang tenga nya. Fvck. Hahaha!

Lumapit ako sa kanya ng sobrang lapit at halata sa kanya na kinakabahan sya. May ibubulong lang naman ako sa kanya e sasabihin ko lang na 'Im kidding' pero mukhang di ko na masasabi yun. Nagring kasi ang phone nya. Sinagot nya naman yun and after their little conversation.

"Save by the bell" nakasmirk kong sabi. 

Tahimik kaming nakarating ng condo nya at pagbukas na pagbukas nya ng pinto ng condo nya. Napasalampak ako agad sa sofa.

Its a tiring day.

So umakyat nako sa room at nagpalit nako ng damit cause I want to sleep na.

Ewan ko kung ano ng ginagawa ni Zandrex. Pero bahala sya dyan gusto ko na matulog.

Nakahiga ako dito sa kama nya at napaisip ako. What did he do to me? Kanina lang nasasaktan ako at nalulungkot pero nung nakita ko syang namula. Myghad nawala lahat ng sakit at lungkot na nararamdaman ko. He's really something. Kinikilig tuloy ako pag naaalala ko pag hinahawakan nya yung kamay ko atsaka kung paano sya mag alala kanina. Ewan ko pero hindi ako pwede mafall sa kanya. Nakakatakot magmahal ulit. Kaya kailangan ko syang iwasan at gawin ang lahat para hindi mahulog sa kanya kasi alam kong kahit kailan hindi nya ako sasaluhin.

Ayoko na maulit pa ulit. I told to myself that once is enough.

****

Enjoy reading guys

The Hottie and the NaughtyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon