chapter 46

85 4 0
                                    

Haisha's POV

Nag-inat ako after magdismiss ng prof namin. Finally! Makakahiga na ako. I miss my bed. Ugh!

"Halika na bes" 

Inayos ko na ang mga gamit ko ng biglang nagvibrate ang phone ko.

From: Unknown

Hi. I miss you! See you soon babe <3

Kinabahan ako ng mabasa ang text. I dont know but i feel uneasiness. Parang masama ang kutob ko rito. Binasa ko ulit ang text and it from unregistered number.

"Huy bitch tara na"

"Wow? From bes to bitch?" taas kilay kong tanong.

"Yes. And ayaw mo nun? Bitch means beautiful individual that creates haters! O diba bongga?" parang tanga nyang sabi.

Ibang klase talaga mag-isip tong bestfriend ko.

"Gaga ka talaga. Go mo lang yan. Mukha kang tanga" naiiling kong sabi habang natatawa.

"Bad" nakangisi nyang sabi.

Paalis na kami ng napatingin ako sa mga upuan sa likod namin.

Wala sila. Saan kaya sila pumunta? Bakit sila wala? Anong ginawa nila? Bakit di sila pumasok?At sino yung nagtext sakin?

Hays. Ang dami kong tanong pero wala naman akong makuhang sagot. Sumasakit tuloy ang ulo ko.

"Okay ka lang ba bitch?" nakita ko ang pag-aalala sa mata ni Shea.

Im so lucky to have her.

Tumango lang ako.

"Just tired"

Sabi ko at nagpatuloy na sa paglalakad patungong parking lot.

"Give me the key" sabi ni Shea pagdating namin sa PL.

Inabot ko naman ito at pumasok na kami sa kotse.

Hanggang ngayon hindi mapanatag ang loob ko dahil sa message na yon. 

Sino yon? Paano nya nalaman ang number ko? Saan nya ito nakuha? Private ang number ko kaya hindi ito basta bastang makukuha maliban na lang sa mga taong kilala ko na may contact ako.

Hay. Di ko na nga lang iisipin.

Ang sakit talaga sa utak ng mga tanong na di mo masagot sagot. Nakakaletse.

"Are you okay? What's bothering you?" Tanong ni Shea habang tutok pa din sa pagdadrive.

Tumingin na lang ako sa bintana at di na nag abalang sumagot pa sa tanong nya.

Hindi na nangulit si Shea dahil alam na ni Shea na ayaw kong sagutin ang tanong nya.

Napansin ko na papunta ito sa condo ni Zandrex at hindi sa mismong bahay namin.

"Where are we going?" tanong ko kay Shea kahit na alam ko namang sa condo ni Zandrex ang punta namin.

Just want a confirmation you know. Lol.

Nagtaka ako ng biglang ngumiti si Shea na malapad. Parang tanga talaga.

"You'll see. Im sure matatanggal lahat ng pagod mo pag dun ka natulog sa condo ni Zandrex" animo'y kinikilig nyang sabi.

Naguluhan naman ako. Matatanggal ang pagod ko pag sa condo ni Zandrex ako natulog? Bakit imamasagge ba nya ako? Magmemake love ba kami? Ay leche ang naughty. Lol.

Baka nga wala yun dun e.

"Lol. Ano bang pinagsasasabi mo?" 

"Were here. Now get out of this car and go to Zandrex's condo. Goodluck bitch!" she said in serious tone.

The Hottie and the NaughtyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon