Now playing: You and me
'What day is it? And in what month?
This clock never seemed so alive
I can't keep up and I can't back down
I've been losing so much time'Nakita ko ang mga classmate ko na tahimik kanina ay nakahilera na at may mga hawak na tig-iisang cardboard.
'Hi beautiful. I miss you!"
''Cause it's you and me and all of the people with nothing to do, nothing to lose
And it's you and me and all of the people
And I don't know why I can't keep my eyes off of you'Naestatwa ako sa kinatatayuan ko. Bumibilis ang tibok ng puso ko. Naiiyak na naman ako. Sobra sobra na tong effort na ginagawa nya sakin. I really appreciate it.
Napayuko ako sa hiya.
Naisip ko, ang hot nya na nga ang sweet pa.
'All of the things that I want to say just aren't coming out right
I'm tripping on words
You got my head spinning
I don't know where to go from here'Lumapit sya sakin habang kumakanta pa din. Nakatingin lang sya ng diretso sa mga mata ko. Nakikita ko dito ang saya at labis na pagmamahal. Tinapos nya ang kanta at tumitig sa aking mga mata.
"Sabi ng mga scientist almost 60,000 daw ang naiisip ng mga tao sa isang araw, edi abnormal pala ako kasi ikaw lang ang naiisip ko"
Banat ni Zandrex after nya kumanta Nagtilian naman ang mga babae sa pangunguna ni Shea.
Shutang inang yan. San nya nakuha yon? Natawa ako. Abnormal nga.
"Alam mo-"
"Hindi pa" putol ko sa sinasabi nya. Natawa naman ang mga nanonood sa eksena namin.
"Hindi ko ginustong mahulog sayo, sadyang mahirap lang kalabanin ang malupit na titig mo na syang nagpapabilis ng tibok ng puso ko"
Unbelievable. Bumabanat.
Idol.Napangiti ako.
Ito ba? Ito ba ang dapat kong katakutan kong pagmamahal? Hindi. Dahil pinapatunayan nya sakin na talagang mahal nya ako at di dapat ako matakot.
Hinawakan ko ang namumulang pisngi nya.
"Zandrex, I really appreciate your efforts, your love and everything pero sapat na ang mga nagawa mo para patunayan na mahal mo talaga ako" sabi ko habang nakangiti.
"No. Hindi pa sapat lahat ng ito hangga't hindi pa kita napapasagot"
"Yiiiee"
"Sagutin mo na kasi"
Napakamot ako sa ulo ko.
Not now guys.
"Uy sagutin mo na daw ako oh" sabi ni Zandrex. Sinamaan ko sya ng tingin. Mapagpatol.
Tumawa naman sya at hinubad ang gitarang nakasabit sa balikat nya. Lumapit sya sakin at niyakap ako. Napangiti na lang ako.
*CLAP* *CLAP* *CLAP*
"What a sweet scene"
Napalingon kami lahat sa pinto ng may isang babaeng pumalakpak. Epal.
"Chelsie?"
BINABASA MO ANG
The Hottie and the Naughty
Teen Fictionisa akong naughty and isa dn akong gangster tidnan din natin kung maiinlove ako sa taong finix marriage sakin...posible bang mainlove ako sa hottie kong fiance