Chapter 13

106 7 0
                                    

Haisha's POV

Holding hands while walking? Uh I dont know what comes to my mind at bigla ko na lang hinawakan ang kamay ng Zandrex na to. But i cant help but to smile.

"Anong nginingiti ngiti mo dyan? Abnormal tss" Sabi nitong Zandrex na to.

"San na tayo pupunta neto? Hindi na tayo nakapasok sa last subject" Pagtatanong ni Greg.

"Tara punta tayo sa bahay namin" sagot ko.

Tumango naman sila. Tinignan ko si Shea kaso ayun nakadikit kay Rexel. Mukhang close na close na talaga sila.

We were on our way ng biglang may humarang na Van sa unahan namin. 

Fvck. Dont tell me mapapaaway na naman ako?

Lumabas yung mga lalaking nasa van then kinatok yung kotse namin. Bale nasa likod ng kotse namin yung kotse ni Thunder. 

"Walang lalabas" utos ko sa kanila. 

"Pero Haisha" sabi ni Zandrex.

"Walang pero pero. Shea tara" 

Agad kaming lumabas ni Shea. 
"What do you want" malamig kong tanong sa kanila.

"Pinapakuha kayong dalawa ng bestfriend mo ng boss namin" napangisi ako sa sinabi nya at saka tinignan si Shea na napatingin din sakin. We wear our deadliest glare and evil smile.

"Kung makukuha mo" We said in chorus. Then inatake naman nila kami.

Myghad. Troublemaker ba talaga ako? Kotang kota nako ngayong araw ah.

Nakita ko naman na lumabas na sila Zandrex at yung buong barkada. Tumutulong na din sila sa pakikipaglaban namin sa mga panget na to.

At finally. Napatumba na namin sila. I know you are wondering kung bakit kami marunong makipaglaban ni Shea at bakit may mga taong pilit na gusto kaming makuha. We're gangster. Pero noon yun. We want a peaceful life now. Actually hindi namin ginusto maging gangster, we have reason why we became this.

"Haisha" - Thunder pagkasakay namin ng kotse.

"Problem?" 

"Are you okay? May masakit ba sayo?" tanong nya.

"Aba kailan ka pa naging concern?" takang tanong ko sa kanya. Nag-aalala ba sya?

"Psh. Ikaw na nga tong inaalala ikaw pa tong nagmamaganda" 

"Hoy! Hindi ko kailangan magmaganda dahil maganda na talaga ako!"

"Edi wow"

"Edi shing shang fu" i rolled my eyes in annoyance. Problema ba ng lalaking to? Tsk.

"Tumigil na nga kayong dalawa. Ikaw naman bes, buong araw may kaaway ka" 

"Troublemaker kasi" - Zandrex

"Oh shut up! Trouble keeps hunting me" 

Hays. Una, yung babaeng mukhang clown sa sobrang kapal ng make up. Pangalawa si Thunder. Pangatlo, yung mga manyak na lalaki sa school. Pang apat yung babaeng nanabunot sakin. Pang lima yung mga shonget kanina na akala mo'y isang linggo hindi naligo. Pang anim itong Zandrex na to. Kainis.

The Hottie and the NaughtyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon