Naalala ko pa nun, one time pumunta dito si Zandrex tas naabutan ko syang nakapatong sa ibabaw ni Zandrex.
"Ulul. Atleast maganda ako!"
See? Aminado pa ang bruha.
"Letse. Mas maganda ako" banat ko.
"Ay maganda ka pala? Di ako nainform. Letseng to! lumayas ka na nga dito. Hoy Rexel! itanan mo na nga tong babaeng to at napakaingay" pambabara nya sakin at talagang ipinamimigay pa ako. Pero dahil si Rexel naman yan haha I won't mind. Hihi. Ang landi lang.
"Mauuna na kami Haisha" paalam ni Rexel at tuluyan na kaming lumabas.
Pinagbuksan ako ng pinto ni Rexel bago sya sumakay sa driver's seat. Gwapo na, hot pa tas gentleman pa. I wonder how lucky I am.
"You look more pretty in that dress" puri sakin ni Rexel habang nagdadrive.
Di ko maiwasang kiligin. Feeling ko nga ang pula na ng mukha ko.
Well, Pinaghandaan ko talaga tong araw na 'to. This is our second date.
"Uh, really? Thankyou" malambing na sabi ko at tumingin sa labas habang kagat kagat ang lower lip ko. Iniiwasan kong mapatili. Tangina kinikilig ako!
"Anyway, pwede bang dumaan muna tayo sa bahay? My mom wants to meet you"
"Okay lang imemeet lang pa---WHAT?" napalingon agad ako sa side nya at napasigaw din sa pagkagulat. Mukhang nagulat din si Rexel sa pagsigaw ko. Sorry naman. Hehe.
Gusto ako mameet ng mommy nya? Kumalabog ng malakas ang dibdib ko. Kinakabahan ako. Letse. Di ako ready.
"Haha. Dont worry mabait si mommy. Di nangangain ng tao yun" nakangiti nyang sabi at ipinatong pa ang kamay nya sa kamay ko na nakapatong sa lap ko. Naimagine nyo ba?
Bumilis lalo ang tibok ng puso ko dahil sa ginawa nya. Sheeeet mga besh! Ang landi.
"B-bakit daw gusto ako mameet ng mom mo?" Shet! Im stuttering.
"Kanina kasi, nagpaalam ako sa kanya na may lakad ako"
"Then?"
"Tas ayun tinanong nya ako kung saan daw ako pupunta sabi ko may date ako. Tas ayun kinulit na ako kung sino daw ang kadate ko at kung pwede daw ba ipakilala ko sa kanya."
Sheeeet! What to do? Kinakabahan talaga ako.
Ano kayang itsura ng mom nya? Siguro sobrang ganda, ang gwapo ni Rexel e.
Pero baka mataray naman?
Baka di nya ako magustuhan.T_T
"We're here" natigil ako sa pag-iisip ng magsalita si Rexel.
Waaaaaah! Eto na eto naaaaa!
"Wait" pababa na sana sya ng pigilan ko sya.
"Are you nervous? Ang lamig ng kamay mo. Haha" kita mo to, kinakabahan na nga ako tapos tatawanan pa ako.
Sinamaan ko sya ng tingin. How dare him! Ugh!
"Dont be. Okay?" Sabi nya at hinawakan pa ang chin ko.
Kyaaaaaaaaaaah!
Tumango ako as answer.
Okay this is it pancit!
BINABASA MO ANG
The Hottie and the Naughty
Teen Fictionisa akong naughty and isa dn akong gangster tidnan din natin kung maiinlove ako sa taong finix marriage sakin...posible bang mainlove ako sa hottie kong fiance