Chapter 51

70 2 0
                                    

Wow Lalim nun ah! san mo hinugot yun? Pero kabwisit talaga e boto pa naman ako kay Zandrex tapos lolokohin ka lang pala. Wag mo na nga papansinin yan. At isa pa turuan mo nga kung saan dapat lumugar yang haliparot na yan"

"Ano ba dapat ginagawa sa mga maaarte at malalandi na tulad nya?" nakangisi kong sabi. Ngumisi din sya. Tch. Gaya-gaya.

"Sa condo mo tayo babe? Hihi"
Condo? Wow. So hindi lang pala ako ang nakapasok sa condo ni Zandrex. I wonder what they're doing there.

Yak.

"Well, bakit di mo gamitan ng skills mo? Tutal brutal at sadista ka naman. Hakhak"

Tignan mo tong babaeng to. Iba talaga mag-isip. I wonder pano ko naging bestfriend to.

"Good morning class"

Natahimik na kami ni Shea ng dumating ang prof.

Hays.

Sana pala una palang pinigilan ko na ang nararamdaman ko kay Zandrex.

Tama ako. Dahil simula pa lang ng maramdaman ko ito, pakiramdam ko, may mali na at hindi tama.

Well, siguro ito na yun. Tch.

Makaiwas nga muna.

Natapos ang discussion at lunchbreak na.

Hinila agad ni Zandrex ang kamay ko pero pumalag ako. Nagtataka nya akong tinignan.

"Babe!" sigaw ni haliparot at kumapit na naman sa braso ni Zandrex.

"Why?" tanong nya.

Why? wow? Painosente pa sya?

Tinignan ko sya ng masama at pinasadahan ng tingin ang kamay na nakalingkis sa braso nya.

"Tara na" yaya sakin ni Shea.

"Haisha" tawag sakin ni France bago pa kami makalabas ng room ni Shea.

"Oh?"

"Sabay na ako"

"Sige"

Naglalakad kami papuntang cafeteria ng biglang may humatak sakin at hinila ako sa kung saan.

"Zandrex?"

"We need to talk" seryoso nyang sabi.

"Talk about what?" naiirita kong tanong.

"About Chelsie"

"What about her?" napipikon na talaga ako. Bakit kailangan pa namin pag-usapan yung babaeng yun? Tch.

"She's not my girlfriend okay? Sinasabi nya lang na girlfriend ko sya kahit hindi naman"

Totoo ba to?

"Totoo ba yan?" pangungumpirma ko.

Tumango naman sya.

"E, bakit di ka man lang pumapalag sa kanya? Bakit hinahayaan mo lang syang landiin ka?"

"I can't" malamya nyang sabi

"What? Why?" nagagalit kong tanong. Hindi naman pala nya girlfriend e pero di nya kayang iwasan at layuan? Di nya kayang palagan? Ano yun gusto nya yung ginagawa sa kanya?

"Sya yung tipo ng tao na hindi titigil hanggat hindi nya nakukuha ang gusto nya. She is so fucking spoil brat. Ayoko ng may kaaway ka okay?"

Napanganga ako sa sinabi nya. Seriously? Ganun yun kadesperada? Tch.

"Look, Ikaw ang mahal ko. Ikaw ang nagmamay-ari ng puso ko" seryoso nyang sabi.

Anong say ko? Wala. Nganga!

Kinikilig ako.

"At baka nakakalimutan mo, ikaw ang fiancée ko?"

Oo nga pala no, ako pala ang fiancée. So mas may karapatan ako.

"Tara na nga" sabi ko na lang.

Wala akong masabi e tsaka mas may karapatan nga pala ako dahil ako ang fiancée at take note mas maganda ako.

Naglakad na kami papuntang cafeteria at nadatnan namin ang mga barkada naming kumakain na.

Shet. Gutom nako!

T.T

"Bitch!"-sigaw ni Shea at pinaghila pa ako ng upuan.

"Saan kayo galing Haisha?"-tanong ni France pagkaupo ko.

"May pinag-usapan lang kami"-after ko sumagot napansin ko na masama syang tumitig kay Zandrex.

Anong meron?

"Babe! You're here na pala"

Matanong ko nga, kabute ba tong babae na to at bigla bigla na lang sumusulpot?

Ang pangit nyang kabute pwe.

"Ay hindi. Picture nya lang yan wag tanga"- naiinis talaga ako sa kalandian nitong babae na to.

Natawa yung barkada.

"Oh shut up! Babe where have you been? Bigla kang nawala kanina"-ang arte talaga nitong babae na to. Kaladkarin kita dyan e makita mo.

"Haisha here, go eat kanina pa nagrereklamo yang tyan mo oh Haha!"- Sabi ni France at iniabot sakin ang inorder nyang pagkain.

Peste kasi yang babae na yan e pati gutom ko nakalimutan ko.

Natapos kami kumain at nandito na kami ulit sa room.

As expected nakalingkis na naman yung malandi kay Zandrex.

Sarap kalbuhin e.

At si Zandrex? Ayun, mukhang tuwang tuwa na nilalandi sya.

Sorry for the late update....

The Hottie and the NaughtyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon