Chapter 31

83 6 0
                                    

here we go again si author talaga pov ko nanaman...

che tigil ka jan haisha alisin kita dito ehh tsk..

ahh sorry author:)

Haisha's POV

"Can we talk?" tanong sakin ni Zandrex.

"Err. Later" bored kong sabi.

"Nah. Ngayon na" asar nyang sabi. Wow sya pa may ganang maasar? Ako nga dapat maasar sa kanya e. Tch.

"Okay" tumayo na ako at sumunod naman sya. Pumunta akong rooftop para dito kami makapag usap.

"Spill it" sabi ko pagka akyat na pagka akyat namin sa rooftop. Tch. Inaantok ako.

"Tch. Are you two are in a relationship?" diretso nyang tanong sakin.

"Me and Rexel?" pangungumpirma ko.

"Yes" he said directly into my eyes. Hala bigla na naman tuloy kumalabog yung puso ko kaya tumungo na lang ako.

"No" mabilis kong sagot sa kanya. Wala naman talaga e. Kaya ganun lang ang inaact namin kanina dahil iniinis at inaasar ko lang si Shea at mukhang nagtagumpay naman ako. 

"Really?" nagliwanag ang mukha nya sa sagot ko at talagang nangumpirma pa ng sagot ko. Tch.

"Yes. Bakit ba?" nagtataka kong tanong sa kanya. Dont tell me nagseselos sya?

"Tch. Wala" sabi nya kasabay ng pag iwas nya ng tingin sakin.

Hmm.

"Are you jealous? Dont tell me, you're inlove with me?" 

"N-no. Asa" kasabay non ay ang pagtalikod nya sakin at pag-alis.

Medyo nakaramdam ako ng kirot sa puso ko ng sabihin nya yun. Bakit ganun? O baka naman kasi ako ang inlove na sa kanya? Aish. Ang sakit sa ulo.

The Hottie and the NaughtyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon