Thunder's POV
After ng trouble ni Haisha kanina sa cafeteria umakyat na kami ng barkada. Hindi ako tumuloy sa room dahil tinatamad ako umattend ng klase. Tsk. Dumiretso na lang ako sa rooftop para tahimik.
Nahiga ako dito sa may gilid. Ang sarap ng hangin. Talagang nakakagaan ng pakiramdam. Hanggang ngayon iniisip ko pa din si Haisha. She's really different. She's really something. I dont know but when I saw her at mall I was like I think she's the one. Kinalaban ko sya nun sa arcade. Magaling ako maglaro ng arcade halos wala ngang nakakatalo sakin e except Zandrex. Kaya laking gulat ko na lang ng matalo nya ako at take note babae pa sya. After that game umalis na sila ng kasama nya. I think bestfriend nya.
Umalis na din ako sa lugar na yun. Hoping na makikita ko sya ulit at di nga ako nagkamali. Nakita ko sya, naglalakad pero parang ang lalim ng iniisip kaya naman sinadya ko syang banggain. Nagulat naman sya at napaupo dahil sa lakas ng impact ng pagkakabangga ko sa kanya. Shit. Napalakas. I dont know what to do kaya tinignan ko na lang sya saglit then nakatalikod nako ng nakaramdam ako ng sakit. Fuck. Binato nya ako ng bag nya. Lumingon ako sa kanya with irritated face, based on her face halatang galit na galit sya. Then nagulat ako ng sinagot sagot nya ako. Fuck again. Wala nakong nasagot sa kanya nun kaya ang tanging nasabi ko na lang ay ang daldal nya at tumalikod na ako kaso pagtalikod ko may binato na naman sya sakin at ng pagharap ko sakanya ay bigla nya akong sinapak. Napahawak ako sa kaliwa kong mata. Shit ang lakas nya sumuntok. I find her interesting. Magkikita ulit tayo. Yan ang tanging nasabi ko pag alis nya sa harap ko.
Kinabukasan nun nagulat ako ng bigla silang pumasok ng bestfriend nya sa room namin. Transferee huh? Kaya naman I decided to make her life miserable. Actually not totally miserable. Hindi ako ganun kasama. I just want to piss her off everyday. Pissing her off makes her everday life miserable. Cause based on her action and expression yesterday, she's a hot-headed and short tempered.
Dumating din sa point na nabato nya ako ulit ng bag nya and worst binato nya ako ng sapatos nya sa mukha. Like what the fuck. May takong kaya yung sapatos nya. Ang bilis nya gumalaw kaya hindi ko nasalo yung sapatos nya. Binangga ko kasi sya that time sa sobrang inis ko.
Lumipas ang araw at lagi kaming nagbabangayan. Walang araw na hindi kami nag aaway at nag aasaran. Masyado syang palaban. Kaya kanina hindi na ako nagtaka kung nasuntok nya man si Dianne. She punched Dianne's face directly. Walang pasabi at walang paligoy ligoy then tumalsik ito. She's really strong. Sa una aakalain mong normal sya but no. She's really something and I need to find it.
Nung una akala ko girlfriend talaga sya ni Zandrex. Medyo may parang tumusok na kung ano pa sa puso ko nun nung nalaman ko yun but since Zandrex and I are best of friends sinabi nya sakin na Haisha is not her real girlfriend kasi naset up lang sila ng parents nila sa arranged marriage.
"Thankyou" rinig kong sabi ng isang boses. I know that damn voice. Pagsilip ko si Haisha nga. Napalaglag ang panga ko ng literal ng makitang niyakap nya si France. Bakit ang bait nya kay France pero sakin hindi? Ginulo naman ni France yung buhok nya.
"Fraaaaance! My hair" sigaw ni Haisha kaya tumawa lang si France at tumakbo hinabol naman sya ni Haisha. Seriously? She's not Haisha for pete's sake. Anong ginawa sa kanya ni France?
Nang maabutan nya si France ay agad nyang kinurot ang pisngi nito. Namula naman yon. Tawa siya ng tawa. Naiinis nako sa mga nakikita ko kaya naman nagsalita na ako.
"Ang ingay naman" sigaw ko habang nakahiga.
Sumilip sya at mukhang nagulat sila.
"Thunder?" sabi ni Haisha ng tumayo ako.
"Hindi to playground. Wag kayong maglaro dito" sabi ko nung makaharap ako sa kanya. Bakas naman sa mukha nya ang galit. She gave me her deadliest glare. Uh. I think I know whats she's going to do. Kaya niready ko na ang sarili ko dahil alam kong pagtalikod ko babatuhin at sasapakin na naman nya ako.
"And one more thing. 17 years old kana, naglalaro ka pa din" sabi ko sabay talikod sa kanya.
Pagtalikod na pagtalikod ko yumuko ako agad. Tama nga ako dahil lumipad na naman yung sapatos nya. Kaso hindi ko inaasahan na sisipain nya ako pagyuko ko kaya tumalsik ako at napasubsob yung mukha ko sa sahig. Arrrgh!
Fvck. Hindi na ako natutuwa. Nakakainis.
"HAHAHAHAHAHA" nagulat ako at nagtawanan ang barkada.
Wtf? Anong ginagawa nila dito?
"Pre, ilang isda nabingwit mo? Hahaha" - Rexel
"Hahaha! Men bakit ka naman nagsuswimming dyan?" - tuwang tuwa na sabi ni Greg
"Pffft. Ano dyan ka na lang habang buhay?" pigil na tawa ni Zandrex.
Kaya tumayo na ako. Fvck. That girl argh!
"Stop messing around nga daw kasi haha. Ayan tuloy nahalikan mo yung sahig ng wala sa oras" pang aasar naman ni Shea.
"Wag mo kasing ginagalit si Haisha dude. Haha"
"Arrrgghhhh" asar na asar kong sabi. Hinanap ko si Haisha kaso wala na sya.
BINABASA MO ANG
The Hottie and the Naughty
Teen Fictionisa akong naughty and isa dn akong gangster tidnan din natin kung maiinlove ako sa taong finix marriage sakin...posible bang mainlove ako sa hottie kong fiance