Haisha's POV
"Hahahahahahahahaha"
kanina pa kami tawa ng tawa dito, pano ba naman kasi kinwento ko sa bestfriend ko yung nangyari kahapon sa condo ng fiance ko.
"Lakas ng trip mo bes, iba ka" - Shea
Anyway, She's Calli Shea Laurent. My best bestfriend. Her parents and my parents are business partner. Magbestfriends din ang mga magulang namin.
"Alam mo yan bes. Haha!"
"Ang bad mo sa fiance mo! Teka kuha lg ako ng chips" sabi nya sabay punta sa may mini ref.
Kung nagtataka kayo andito sya sa kwarto ko, actually dito sya nakatira. Our parents kasi are not here dahil inaasikaso nila ang mga business nila na nakabased sa iba't ibang bansa. That's why wala sila cause they are too much busy.
"O bes eto na o" sabi ni Shea na may dala dalang chips.
Wooooooow drooools *0*
"So anong sabi ng fiance mo nung sinabe mo yun?"
"Wala. Hahahaha! Nag walk out" sabi ko sabay kagat sa chips na hawak ko
"Siguro kung nakita mo lang yung reaction nya, matatawa ka talaga. Priceless te!" Pahabol ko.
"Ikaw, mamaya sa kakaganyan mo sa fiance mo mainlove ka"
Medyo napatigil ako sa sinabe nya. Ako? Maiinlove? I dont think so :3
"After what happened to me?" Napapailing kong sabi sa kanya.
"Sorry bes, pinapaalala ko lang naman. Hayst"
"Okay lang, mabuti na din sigurong pumayag akong magpakasal kay Zandrex"
"Kahit na hindi mo sya mahal? Willing kang pakasal sa kanya?"
Yeah, I dont love him but i need to do this.
"Yeah. Para naman makalimutan ko na sya and para maipakita ko sa kanya na hindi lang sya ang lalaki sa mundo"
"Hay nako bes, kalimutan na nga natin yun. Wala namang kwenta yung ex mo, Tara shopping na lang tayo" pag aya nya sakin. Sumang ayon na lang ako
******
"Bes, Panalo! Ang galing mo shet. Idol na idol talaga kita!" Sigaw ni Shea sa tabi ko
Sinamaan ko lang sya ng tingin.
Nandito kasi kami ngayon sa Arcade World, naglalaro ng tekken 6.
Kalaban ko si Shea kanina pero natalo ko din sya agad. Weak.
So may pumalit sa pwesto nya para kalabanin ako. Lalaki, nagsmirk pa sya sakin bago sya pumili ng character na gagamitin nya.
Tinarayan ko lang sya dahil sa ginawa nya at pinili kong character si Lili.
As usual. Loyal ako kay Lili ever since.
Pinili naman ng lalaking makakalaban ko si 'Devil Jin'
Napailing na lang ako.
So lets the battle begin. Round 1.
Akmang susuntukin ni Devil Jin si Lili pero naiwasan ko yun at pumatong sa may batok nya sabay sipa sa kanya. Bumagsak naman siya at mabilis ding tumayo, hinihintay nya akong lumapit sa kanya kaya lumapit na ako para macombo sya kaso naunahan nya ako, nasipa nya ako dahilan para sunod sunod nya akong maatake pero syempre hindi ako papayag na ginaganun lang yung character ko kaya ang ginawa ko, kinuha ko yung batok nya at sinipa pababa, dahilan para makahiga sya ng nakadapa at doon na ako umatake ng sunod sunod na combo. Ilang saglit lang K.O na sya.
BINABASA MO ANG
The Hottie and the Naughty
Teen Fictionisa akong naughty and isa dn akong gangster tidnan din natin kung maiinlove ako sa taong finix marriage sakin...posible bang mainlove ako sa hottie kong fiance