Nandito na ako sa dining room at hinihintay na lang si Haisha para sabay na kami kumain.
While waiting for her my phone vibrated.
1 message received
From: Rexel baby
'Good Morning! See you :*'
Reading his message made my lips form into a wide smile.
Shems kinikilig ako.
Imagine, yung super crush ko niyaya ako magdate kyaaaaaah!
Actually this isn't the first time that we'll go out.
Remember nung nakita kami nila Haisha sa mall? Yung supposed to be first date namin naging double date? Atleast ngayon kaming dalawa na lang talaga.
To: Rexel baby
Good Morning din. See you! :*
Sent ✔
Hindi mawala sa labi ko ang mga ngiti ng muli kong basahin ng paulit-ulit text nya.
"Aww" daing ko at hinimas pa ang ulo kong binatukan ni Haisha ng sobrang lakas.
Expected ko ng sadista sya pero baket?
"What was that for? Ang lakas nun ah"-bigla bigla na lang kasing nangbabatok e.
"You're smiling like an idiot e"-sabi nya at naglagay na ng fried rice sa plato nya.
Dahil lang don? E sa kinikilig ako e. Bakit ba! Hmp.
"E bakit nga ang lakas? Tch"- hanggang ngayon hawak ko pa din ang ulo ko.
Masakit e.
"Well, that's for shouting at me directly to my ears" sabi nya at nag-umpisa ng kumain.
"Tsk ang hirap mo kayang gisingin.
Pasalamat ka pa nga at ginising kita Hello! May shooting kaya kayo ngayon diba? Baka nakakalimutan mo"
Sabi nya kasi habang nanonood kami kagabi na may lakad daw sila ngayon at magshoshooting para sa isang subject namin.
Yung about sa mga theories?
"Duh! Why would I forget that? E ako ang nagset na ngayon simulan ang shooting.
And for you to know Ms. Laurent mamaya pang after lunch kami magsisimula Tch badtrip ka tas gigisingin moko ng ganito kaaga"- mahabang komento at reklamo nya.
Aba malay ko bang mamaya pa pala yun? Di nya naman sinabi e hayaan mo na nga.
Nagsimula na din akong kumain at maya-maya'y natapos na kami.
I checked my phone to see what time is it na and it's already 7:45 in the morning.
Im here at our couch, watching a movie when I hear the engine of a car outside of our house. Well, it probably Rexel.
And there, I was right. It's Rexel.
"Good Morning girls!"-masiglang bati nya samin ni Haisha pagkapasok nya ng pinto. If you are wondering paano sya nakapasok well obviously nakabukas lang naman ang front door.
And did i mention that Haisha was also here? She said that she was revising their script for their short film.
"Good Morning din. Let's go?"-aya ko sa kanya.
"Sure" pagkasabi nya nun ay agad akong lumapit kay Haisha para halikan sya sa cheeks.
Well, it's normal to me she's my bestfriend afterall.
"Bye bitch! Goodluck to your short film"-maikling paalam ko sa kanya.
"Hoy Babae ka umuwi ka din agad ha, Next time na yang sexy night nyo di pa ako ready maging ninang"-sigaw na sabi ni haisha
Ang naughty no? Masyadong madumi ang utak. Sarap pektusan.
"Hoy gaga ka wag mo nga akong igaya sayo! Di moko katulad na malibog" sigaw ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Hottie and the Naughty
Teen Fictionisa akong naughty and isa dn akong gangster tidnan din natin kung maiinlove ako sa taong finix marriage sakin...posible bang mainlove ako sa hottie kong fiance