Haisha's POV
"Ikaw" feeling ko nang-aakit talaga yung boses nya eh.
"A-anong kailangan mo s-sakin?"
Kinuha nya ang basong hawak ko at inilapag sa may gilid ko. Hinapit nya ako sa bewang palapit sa kanya kaya yung puso ko di na magkandaugaga sa pagtibok. Napalunok ako ng biglang bumaba yung kamay nya sa pwet ko at pinisil ito.
Hanubaaaa! Hindi ganito si Zandrex!
Tangaaa! Baliktad na kayo ng sitwasyon. Sya na yung mapang trip at ikaw na yung pinagtitripan! Sabi ng konsensya ko.
"Zandrex, wag moko subukan papatulan ko talaga yang kapilyuhan mo" pinilit kong wag mautal baka sakaling matakot.
"Edi patulan mo" sabi nya habang nakasmirk. Ibinaba nya ang daliri nyang nasa gilid ng noo ko papunta sa mga labi ko. Napalunok ako ulit.
"Oo, papatulan talaga kita" matapang kong sagot. Ngumiti naman sya ng nakakaloko.
Naalala ko, ako nga pala si Haisha Jy Shane Cheung. Di dapat ako nagpapatalo sa lalaking to. Palag kung palag. Kaya nagsmirk ako.
Inilapit ko lalo sa mukha nya ang mukha ko. Ipinatong ko ang isa kong kamay sa balikat nya habang ang isa kong kamay ay nasa may dibdib nya pababa sa may abs nya.
"Ano game?" I said while biting my lower lip. Ngunit tanging smirk lang ang isinagot nya sa akin. Laking gulat ko ng halikan nya ako. Torrid guys! Torrid. Pero ako pa ba? Papatalo ba ako? I respond. Binuhat nya ako habang while we are kissing kaya ipinulupot ko ang dalawa kong braso sa batok nya at ganun din ang hita ko sa bewang nya. Wala akong masabi kundi ang sarap sa pakiramdam. Para kaming sabik na sabik sa isa't isa.
Nasa ganoon kaming posisyon ng biglang dumating si Rexel."Shit. Get a room guys!" sabi nya sabay lakad palayo.
Nagkatinginan kami ni Zandrex kaya nakagat ko ang lower lip ko at bumaba sa kanya. Nakakahiya!
"Uh, balik na ako don ha?" nahihiya kong sabi sa kanya.
To be honest. Nabitin ako!
Akmang lalakad nako palayo ng bigla nyang hatakin ang kamay ko at halikan ako ng mabilisan.
"Your lips are like drugs, its addicting" nakangiti nyang sabi.
Shutaaaa! Kinikilig ako, putspa. Anubaaaa! Napangiti tuloy ako.
Umalis nako don at bumalik na sa studio.
"Hoy, anong ginawa nyo ni Zandrex ha? Bat ang tagal nyo? Kayo ha!" tanong ni Shea pagdating ko ng studio. Tinignan ko naman si Rexel ng masama dahil baka sinabi nya kay Shea ang nakita nya kaso umiling lang sya. Siguraduhin nya lang. Mana pa naman tong bestfriend ko sakin. Malakas mang-asar -.-
"Gaga! Wala ah. Uminom lang kami ng tubig tapos nag-usap" sabi ko at umupo sa tabi ni France.
"Tungkol saan pinag-usapan nyo?" pagtatanong ni France sakin.
"Gusto mong malaman?" biglang pasok ni Zandrex sa pinto. Umupo naman sya sa kabilang side ko, so bale napapagitnaan nila ako.
Tinignan ko ng masama si Zandrex dahil kinakabahan ako. Baka sabihin nya kung anong nangyari samin kanina.
OMG! Wag naman sana.
Nginisihan naman ako ni Zandrex kaya binigyan ko sya ng warning look. Aba umayos sya, kukutusan ko talaga sya dyan ng singkwenta.
"Bakit sasabihin mo ba pag sinabi kong Oo?" napatingin naman ako sa left side ko kung saan nakaupo si France. France is wearing his emotionless look.
BINABASA MO ANG
The Hottie and the Naughty
Teen Fictionisa akong naughty and isa dn akong gangster tidnan din natin kung maiinlove ako sa taong finix marriage sakin...posible bang mainlove ako sa hottie kong fiance