chapter 47

69 3 0
                                    

Nagising ako ng makapang wala sa tabi ko si Zandrex.

Agad akong napabangon ng maalalang friday nga pala ngayon. Shit. 

Kinuha ko ang cellphone ko sa table ng mapansin kong may note na nakalagay.

'I fell inlove with you because of the things you never knew you were doing. Goodmorning baby! I love you'

Napangiti ako ng mabasa ito pero agad din akong napasimangot. Di man lang ako ginising. Ineexpect ko pa naman na magigising kaming magkayakap at mukha nya ang una kong makikita. 

Err.

Nagmadali akong kumilos at nag-ayos. 

Nandito na ako sa tapat ng University namin at nagmadaling naglakad papasok. Ilang minutes na lang late na ako habang naglalakad ako di ko maiwasang magtaka dahil bawat masasalubong ko ay binibigyan ako ng isang rosas.

Okay? Is it another of surprise?

"Ayiieee" 

"So lucky girl"

"Sagutin mo na ate"

"Kinikilig ako. Hihi"

"Hi Haisha. Sayang liligawan sana kita kaso may Zandrex kana pala"

"Ang ganda mo talaga, sakin kana lang"

"Goodmorning beautiful lady"

"Hi ate Haisha! Im Valerie Valestre, sana po sagutin mo na si kuya Zandrex. Ang cute nyo po bagay po kayo"

Okay? Its weird.

So ayan lang naman yung mga sinasabi ng ilang estudyante na nag-aabot sakin ng rose.

Nang makarating ako sa room. Tahimik ang lahat pero lahat ng mata nila'y nakatuon sa akin. Nagtaka ako kung bakit ang mga upuan ay nasa gilid at ang lawak ng space sa gitna.

Hinanap agad ng mata ko ang mga barkada ko at pumunta sa harap nila. Mga tahimik lang din sila.

"Can you tell me guys, whats going on here?" 

Napalingon ako sa likod ko ng marinig kong may nagstrum ng gitara.

Isang nilalang na ang gulo ng buhok, may singkit na mata, matangos ang ilong, napakapinkish at kissable na mga labi, may 6 packs na abs.

"WAAAAAAAAAAAAAAAAH" tilian ng mga estudyante sa labas ng room namin.

The Hottie and the NaughtyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon