chapter 52

73 3 1
                                    

Shea's POV

Sabado naaga akong nagising.

I dont know why but I think I'm excited?

Hahaha.

Yes, excited wanna know why?

Well, Just so you know Rexel are asking me on a date and until now kinikilig pa din ako on how he asked me yesterday.

Pumayag ako because of the two reasons.

First, Saturday naman at wala akong gagawin.

Second is syempre super crush ko sya tatanggi pa ba ako?

Opportunity na 'to no hahaha!

Bumangon ako ng may malapad na ngiti sa aking mga labi.

Pumasok ako sa cr para maligo at makapag-ayos.

Naka-ilang kuskos, shampoo at conditioner ba ako baliw lang no?

hahaha

sa sobrang excited ko ilang beses ako nag sabon.

Bago ako bumaba dumaan muna ako sa kwarto ni Haisha para icheck kung gising na sya.

But there she is, sleeping like a sleeping beauty.

Buti nga at dito sya natulog sa mansyon kagabi.

Kung hindi nyo napapansin napapadalas na ang pagtulog nya dun sa condo ni Zandrex.

Kulang na lang e dalhin nya na ang lahat ng gamit nya dun at dun na tumira.

Hello! Paano naman ako diba? Edi ako na lang ang naiwan dito? Ang hirap kaya pag mag-isa ka lang.

Bumaba na ako at pumunta sa kitchen.

I checked the time at maaga pa naman.

So I decided to cook for our breakfast muna since 8 am naman ang usapan namin ni Rexel.

Hihihi susunduin nya daw ako ang sweet nya grabe kinikilig tuloy ako.

After ko magluto, I prepared it na para makapag almusal na kami.

Bumalik ako sa taas at pumasok sa kwarto ni Haisha.

Hays itong babaeng to kahit kailan talaga tulog mantika.

Habang tinititigan ko sya bigla kong naalala yung mga panahon na lugmok na lugmok sya dahil sa aksidenteng 'yon.

Para syang buhay pero parang patay at walang buhay sa aming lahat na pinakamalapit sa 'kanya' si Haisha ang pinaka nasaktan sa nangyari and she keep blaming herself buti nga at nakamove on na sya.

Napangiti ako she's really tough.

Although she's fragile inside, she make it pa rin.

I really admire her.

"Hoy babae! Gising na!"-sigaw ko sa kanya.

Tch di man lang gumalaw.

"Hoy bitch tanghali na aba bumangon kana dyan!"-sigaw ko ulit sa kanya pero si gaga?

Ayan ayaw patinag.

Something pop in in my mind.

I took my phone then took a picture of her while sleeping then posted it on instagram.

Hahaha Captioning 'My sleeping beauty bestfriend' then I tagged her.

Hahaha actually imagine her reaction once she saw this Hahaha!

Medyo inilapit ko ang bibig ko sa may tenga nya bago ko sya sinigawan.

"HAISHAAAA JYY SHANEEE CHEUNGGGG"

Bigla syang napabangon at hawak pa ang tenga nyang sinigawan ko hahaha!

"Damn you Shea urggh!"-sigaw nya at hinampas pa ako ng unan nya.

"Hahahaha ang hirap mo gisingin e"-sabi ko sakanya habang tumatawa..

Usually naman ganito talaga ginagawa ko pag hirap na hirap akong gisingin sya e sisigawan ko lang sya then automatic mapapabangon sya.

Hahaha you know I really enjoying her face everytime na sisigawan ko sya sa umaga hahaha!

"Lumabas ka nga dito! I hate you!"- muli nyang sigaw.

Lumabas na ako habang tumatawa tawa pa din.

Dapat pala vinideohan ko ang reaksyon nya kanina nung sinigawan ko sya hahaha Magawa nga bukas, tapos post ko sa facebook Hahahaha!

author's note❤
so ayon nagbabalik ako hahaha ayon sa wakas naka pag ud na ako syempre nakuha ko na fon ko ehh actually nong linggo pa pero medyo tinatamad ako mag update that time kaya ngayon lang ako naka pag update siya nga pala malapit na don tayo mag 1k good luck sakin guys patuloy niyo sana akong suportahan salamat love you mga bagets....

The Hottie and the NaughtyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon